Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 30: 7.3

/48


Editor: Mandy Cá Ngừ

Mới bắt đầu, Thẩm Nhã Hinh tưởng rằng có nguyên con sói xám kế bên nhìn cô chằm chằm thì chắc chắn sẽ không thể nào chợp mắt được, nhưng a dè cô ngủ cả đêm một cách ngon lành, nhưng nếu buổi sáng tinh mơ này có được một khởi đầu tốt hơn thì cô nhất định sẽ cảm thấy đây là một giấc ngủ tuyệt vời  hoàn mỹ nhất.

Nguyện vọng tươi đẹp cùng với sự thật tàn khốc luôn có một sự chênh lệch nhất định, lúc tám giờ kém thì cánh cửa phòng làm việc đã bị hai người nào đó mở ra, Văn Diệp Nhiên và Y Lâm túi lớn túi nhỏ mà xuất hiện ở giữa phòng làm việc.

“Hai người không biết xem giờ sao? Mạnh Dục Thành ngáp một cái, đóng cửa phòng nghỉ lại, nhìn bạn thân và em họ của mình với vẻ không vui.

Anh để Thẩm Nhã Hinh ở trong phòng nghỉ đánh răng rửa mặt, còn bản thân thì lại mang vẻ mặt đầy mệt mỏi ngồi trên sofa, thật không nên hứa với cô là cái gì cũng không làm mà, ôn hương nhuyễn ngọc nằm trong lòng mà lại không được ăn, khiến anh gần như không ngủ cả một đêm.

“hông phải tôi cố ý kiếm chuyện chê bai, mà sự thật là vòng bảo vệ của công ty cậu cần phải nâng cấp rồi đó, tụi tôi vào đây một cách thuận lợi đến nỗi kỳ lạ.” Văn Diệp Nhiên chẳng thèm để ý đế sự bất mãn của Mạnh Dục Thành mà đưa ra lời cảnh báo về hệ thống an toàn của công ty cho anh trước.

Cho dù năng lực xâm nhập của anh không têh, nhưng cũng không thể xâm nhập một dễ dàng như thế được, chẳng có vật cản gì cả, thế thì sao được chứ? Lỡ xảy ra vấn đền gì thì người bị bắt đi bán mạng chẳng phải chính là cái tên nhà trinh thám anh đây sao!

“Yên tâm, cho dù tôi chết thì cũng có cả đống tư liệu để cung cấp cho cảnh sát để mà bắt hung thủ, còn có nhà trinh thám giúp tôi báo thù nữa.” Người không được ngủ ngon giấc thì làm gì có lời hay ý đẹp để mà nói chứ? Không trực tiếp hạ lệnh đuổi khách là vì Y Lâm vẫn giá trị lợi dụng mà thôi.

“Xì xì xì, mới sáng sớm thôi à, đừng nói tầm bậy tầm bạ.” Y Lâm nhăn mặt nói, có ai lại tự trù ẻo mình cơ chứ, cậu ấy đem quần áo đã chuẩn bị sẵn cho Thẩm Nhã Hinh sửa sang lại, rồi kiếm một chỗ trống trên ghế sofa nằm xuống, “Đừng kêu em dậy, em muốn ngủ một chút.” Lúc nào Mạnh Dục Thành mới để ý thấy hai cặp mắt gấu trúc còn đen xì hơn cả mình thì có chút kinh ngạc: “Hai người tối qua đi làm gì thế?”

“Bị Văn Diệp Nhiên bốc lột sức lao động.” Y Lâm phất phất tay, “Trước khi tiệc rượu bắt đầu em sẽ dậy giúp chị dâu tương lai trang điển, giờ thì ai dám kêu em dậy, em sẽ cắn chết người đó.”

Văn Diệp Nhiên hừ một tiếng, “Cậu ta tự cảm thấy mình rãnh rỗi không việc gì làm nên cứ nhất quyết đòi bám theo, tưởng rằng làm nhà trinh thám dễ lắm sao?” Nói xong thì tiện tay đưa cho Mạnh Dục Thành một cái ly: “Uống xong thì đi mà làm những việc cậu nên làm đi, tôi cũng phải ngủ bù một giấc cho đã, đừng làm phiền nhé.” Với trí thông minh của anh thì sớm đã đoán được Mạnh Dục Thành nhất định là cả đêm không ngủ, nhưng hướng suy nghĩ của anh có vẻ hơi chênh lệch với sự thật một chút, đó rõ ràng không phải là biểu hiện của việc dung tục quá độ, mà là dục cầu bất mãn, nhưng anh cũng chẳng có ý định hỏi rõ tình huống cụ thể, hành động chọc ghẹo một người không được ngủ ngon giấc được gọi là thiếu sáng suốt, còn chọc ghẹo một người đàn ông không được ‘làm’ thì sẽ gọi là tự tìm cái chết.

Thẩm Nhã Hinh ở bên trong phòng nghỉ lề mề hồi lâu, khó khăn lắm mới chuẩn bị tốt tâm lý để bị hai người kia cười nhạo, nhưng khi bước ra ngoài thì lại thấy cảnh tượng một trái một phải nằm trê ghế sofa ngủ ngon rơ, cô vừa định hỏi xem đây là tình huống gì thì bỗng nhiên trợn tròn mắt nhìn cái ly trên tay Mạnh Dục Thành, cô không nhìn nhằm chứ, Mạnh Dục Thành đang uống cà phê?

“Không phải là anh rất ghét cà phê sao?” Sợ ảnh hưởng đến hai  người đang ngủ kia nên cô hạ thấp giọng xuống.

“Rất ghét, nhưng có thể giúp tỉnh táo hơn.” Mạnh Dục Thành khẽ nhấp một ngụm, vị đắng chát của cà phê hòa tan trong khoang miệng, xui cái là cà phê vẫn hơi nóng, nên anh không thể một ngụm uống hết được.

“Tại sap anh lại ghét cà phê, rất ngon mà?” Tuy lúc cô uống cà phê sẽ thêm vào rất nhiều sữa và đường để cho bớt vị đắng của cà phê, nhưng sức hút của cà phê chẳng phải chính là mùi vị đắng đắng thơm thơm của nó sao?

“Nó không chỉ đắng, mà còn có mùi lạ khó ngửi nữa.” Khó khăn lắm mới uống hết được ly cà phê này, anh ngỏ ý muốn Thẩm Nhã Hinh rót cho ly nước trắng để làm bớt mùi vị cà phê còn sót lại trong miệng.

Thẩm Nhã Hinh nhận lấy chiếc ly rỗng một cách khó hiểu, có ngửi cỡ nào cũng mà mùi vị thơm tho của cà phê mà, kiếm đâu ra mùi lạ khó ngửi chứ?

“Cơ quan phân biệt thị giác của anh khác với người thường sao?” E rằng cũng chỉ có lý do đó mà thôi, “Giờ thì làm cái gì?” mới hơn tám giờ mà thôi, giờ làm việc là chín giờ, phải đợi đến mười một giờ với ra sân bay đón khách, cô thật không hiểu tại sao chỉ mới bảy tám giờ mà Văn Diệp Nhiên và Y Lâm lại đến quấy nhiễu giấc ngủ của họ, mà quấyh cho họ tỉnh ngủ xong lại chiếm ghế sofa nằm ngủ!

“Ăn sáng, chứ còn có thể làm gì.”

“Thế họ thì sao?” Thẩm Nhã Hinh chỉ chỉ hai người đàn ông đang ngáy o o đó, thật có bản lĩnh mà, hai người họ nói chuyện như vậy mà cũng ngủ được, cô bỗng có ý nghĩ muốn vẽ bậy lên mặt họ rồi, “Không thể cứ vậy bỏ họ ở đây chứ? Nhân viên công ty nhìn thấy sẽ bị dọa cho hết hồn mất.”

“Không cần lo lắng, nhân viên vệ sinh sẽ phân biệt được rác là cái gì mà.”

Thẩm Nhã Hinh cười hì hì, “Độc miệng quá, anh lại đem họ so sánh với rác à?” Cô thật thích dáng vẻ của Mạnh Dục Thành khi ở chung với cô, càng tiếp xúc nhiều với anh, cô càng có thể hiểu được sự đối đãi đặt biệt của anh dành cho cô.

 


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status