Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 2.3

/48


Editor: Mandy Cá Ngừ

Bị suy nghĩ của bản thân làm cho rối rắm cả lên, Thẩm Nhã Hinh không thể ngăn mình đừng suy nghĩ bậy bạ nữa, nếu hôm đó là người khác ở phòng trà nước, có phải anh ấy cũng sẽ như thế không? Dùng những lời nói lạnh nhạt để kích lệ cô ấy, rồi vuốt ve môi của cô ấy, thậm chí… thậm chí là hôn cô ấy?

Chỉ mới suy nghĩ thôi cô cũng đã có cảm giác như bị cái gì đó ép chặt lấy lồng ngực của mình vậy, khiến cô không thể hít thở được, vì để thoát khỏi cái cảm giác tồi tệ đó, Thẩm Nhã Hinh quyết định lôi một miếng vải ra rồi bắt đầu lau chùi phòng khách.

Tống Kiến Đông vừa đẩy cửa bước vào liền thấy cảm cô đang đứng trên chiếc bàn, cố gắng thò tay lau cho bằng được cái góc khuất trên nóc tủ.

“Cô đang làm gì thế? Mau leo xuống.” Ông cau mày xoay người lại, ông đứng ở vị trí này gần như có thể thấy được màu của chiếc quần lót cô đang mặc luôn rồi, là một người con gái sao lại không cẩn thận như vậy chứ?

“Tôi muốn chùi chỗ đó một tí, sắp xong rồi, dơ quá đi thôi!” Thẩm Nhã Hinh cố hết sức nhón chân lên, rốt cuộc là ai đã thiết kế cái tủ này thế? Nhiều chỗ điêu khắc như vậy, toàn dùng để chứa bụi không mà! Vả lại mấy người dọn vệ sinh thường ngày chỉ tùy tiện sau sơ bề mặt bên ngoài, chẳng thèm vệ sinh ở mấy chỗ khuất này gì hết.

Hành động của cô trông quá nguy hiểm, cứ như có thể té xuống vào bất cứ lúc nào vậy, Tống Kiến Tông khuyên cô xuống không được, chỉ đành bước gần chút phòng trường hợp cô té còn có thể đỡ được: “Công ty có người phụ trách làm vệ sinh, cô cần gì phải tự làm chứ?” 

“Tôi muốn hoạt động gân cốt một chút xíu.” Dù cô có mặt dày cỡ nào đi nữa thì cũng không thể nói ra sự thật là vì muốn kiếm gì đó làm để bản thân không còn thời gian mà đi tưởng tượng cảnh hôn môi của Tổng giám đốc với người phụ nữ khác.

“Lầu năm có phòng Gym đấy.”

“Tôi ghét chảy mồ hôi mà!”

Tống Kiến Đông hết biết nói gì luôn, ông vốn chẳng thể hiểu được lối suy nghĩ của phụ nữ là như thế nào, nên thái độ của ông đối với phụ nữ lúc nào cũng là kính nhi viễn chi cả, đối với quyết định chuyển chỗ ngồi của Thẩm Nhã Hinh đến bên cạnh mình của Mạnh Dục Thành, ông cũng chỉ là thực hiện theo lời xếp chứ thực tế thì lại không hề tán thành tí nào.

Thực ra ông không ghét Thẩm Nhã Hinh, cô gái vẫn chưa trưởng thành này chẳng có tâm cơ gì cả, đơn thuần đến nỗi đáng yêu, lúc mới đầu ông tưởng cô cũng như những ả thư ký lúc trước nên mới sắp xếp chỗ ngồi tệ hại hết chỗ nói cho cô, sau này phát hiện ra cô không giống với họ, lúc đang định đổi một chỗ ngồi tốt hơn cho cô thì bỗng nhiên lại nhận được lệnh chuyển cô đến ngồi tại phòng làm việc của Tổng giám đốc!

“Làm ơn, có thể đỡ tôi một chút không? Tôi không vớ tới chỗ đó được.” Cái chỗ góc khuất đó thật khó chùi, cô phải vươn cả nửa người ra mới với tới nó được.

“Đừng chùi nữa, ở đó có ai nhìn thấy đâu.”

“Nhưng tôi nhìn thấy, trong đó dơ lắm.” Thẩm Nhã Hinh cứ nhất quyết đòi lau cho bằng được, rồi còn không thèm để ý mà thò tay hết cỡ ra luôn.

Tống Kiến Đông cản cô lại không kịp, vừa định chạy đến đỡ liền nghe Thẩm Nhã Hinh hét lớn rồi ngã xuống, thứ duy nhất ông có thể làm là ôm lấy cô để đề phòng xảy ra án mạng.

Thẩm Nhã Hinh bị dọa đến ngừng thở, mắt nhắm thật chặt không dám mở ra.

“Tôi có thể hỏi hai thư ký của tôi đang chơi trò gì trong phòng làm việc của tôi chứ?” Mạnh Dục Thành không ngờ lại thấy cảnh tượng trông có vẻ ướt át như thế trong phòng làm việc của mình, mà nhân vật chính lại là nhân viên đắc lực nhất cùng với người phụ nữa mình yêu! Giọng nói của anh lạnh lùng đến nỗi khiến người ta phát run.

Thẩm Nhã Hinh nhảy dựng lên giải thích: “Không không, tôi đang chùi nóc tủ, không cẩn thận bị ngã, cũng may có thư ký Tống tốt bụng đến đỡ tôi.”

“Ồ!” Mạnh Dục Thành nhướn mày, “Cũng may nhỉ.” Miệng thì nói may, nhưng ánh mắt thì hoàn toàn ngược lại, “Còn chuyện gì nữa sao?” Câu này là anh nói với Tống Kiến Đông.

“Báo cáo của hôm nay tôi đặt trên bàn nhé.” Tống Kiến Đông đẩy đẩy chiếc mắt kính không gọng của mình, ánh mắt mang vẻ như ‘đã hiểu rồi’.

Thì ra là đang ghen, hèn chi, ông còn tưởng rằng Mạnh Dục Thành đã nghĩ ra biện pháp nào đó để đối phó với Tổng giám đốc nên mới chuyển Thẩm Nhã Hinh vào đây ngồi, xem ra là ông nghĩ quá sâu xa rồi, ai dè Thẩm Nhã Hinh được chuyển vào đây chỉ với một lý do đơn giản hết chỗ nói.

Thật đúng là chuyện lạ mà, Tổng giám đốc mà cũng có ngày thích con gái nhà người ta cơ đấy, Tống Kiến Đông lén nhìn Mạnh Dục Thành một cái, được thôi, nể tình cậu ta là trâu già gặp cỏ non thì ông sẽ không so đo nữa vậy.

Tông Kiến Đông rất săn sóc mà đóng chặt cửa lại, thuận tiện xua đuổi mọi người mau mau tan ca đi về, phòng trường hợp tí nữa có mưa to gió lớn bão bùng gì đó xảy ra mà bị mọi người thấy được thì cũng không nên, ông quả thật là một thư ký có trách nhiệm mà!

“Tôi không có.” Thẩm Nhã Hinh nhỏ giọng giải thích, thật kỳ lạ, cô mắc gì phải giải thích chứ? Cô có làm chuyện gì trái lương tâm đâu.

“Cô không có cái gì?” Mạnh Dục Thành cũng biết bản thân không có quyền lợi nào để mà nổi nóng cả, cô đối với anh mà nói chỉ là thư ký, còn anh đối với cô thì cũng chỉ là cấp trên, dưới góc độ này mà xem xét thì cho dù bây giờ cô có tuyên bố với mọi người cô sẽ gả cho Tống Kiến Đông thì anh cũng chỉ có thể mỉm cười thật tươi mà chúc phúc cho họ rồi còn phải tặng thêm một món quà kết hôn thật to nữa.

Nhưng cô đâu chỉ là thư ký, anh vốn đã cảm thấy bất mãn với cái khoảng cách việc công ra việc công giữa hai người rồi, lại càng bất mãn hơn với việc cô sà vào lòng người đàn ông khác ngoài anh, dù cho đó không phải là ý muốn của cô ấy.

Những văn kiện và vật dụng rơi đầy sàn, cùng với chiếc tủ đang lau dở dang, cộng thêm miếng dẻ lau dơ dơ trên mặt đất đều đủ để giải thích sự việc lúc nãy chỉ là ngoài ý muốn, anh vừa bước vào thì cũng đoán ra rồi, nhưng cảm giác không vui vẫn không hề giảm đi, hình ảnh cô bị người đàn ông khác ôm lấy thật tồi tệ đến mức khiến anh muốn tiêu diệt người đó đi luôn, cho dù người đó vốn là nhân viên cấp dưới đắc lực của anh.

Cô vốn nên hoàn toàn thuộc về anh, người chăm sóc cô, bảo vệ cô chỉ có thể là anh.

“Tôi…. Nói chung là cái gì cũng không có.” Thẩm Nhã Hinh tức giận phừng phừng mà ngồi xổm xuống lượm từng thứ bị rơi trên sàn lên.

Thấy ghét, ánh mắt mà anh ấy nhìn cô cứ như vừa bắt gian tại trận vậy, có nhằm không trời? Nếu không phải tại cảm giác buồn bực vào mỗi lần nghĩ đến cảnh anh hôn môi với người khác thì cô cũng đâu cần mượn lý do quét dọn để mà ổn định cảm xúc của mình chứ?

“Cái gì cũng không có là cái gì?” Mạnh Dục Thành cố ý chọc tức cô, cảm giác nhin dáng vẻ tức giận của cô thật thú vị.

Bộ đồ màu đen hôm nay cô mặc có cùng kiểu dáng với bộ mà hôm cô đến trình diện báo danh, thật không phù hợp với vẻ mặt non nớt của cô tí nào, nhưng cũng có cái lợi của nó, cái váy ngắn ngủn cứ theo động tác đứng lên ngôi xuống của cô mà khẽ mở ra một chút, lộ ra cặ chân trắng nõn nà.

Mạnh Dục Thành nén hơi thở lại, anh cảm thấy kinh ngạc với sự ảnh hưởng của cô đối với anh, cách ăn mặc này cũng chẳng phải thuộc dạng mát mẻ, thế mà lại khiến anh có cảm giác muốn đè cô dưới thân rồi!


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status