Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 116 - Chương 106

/156


Edit: voi còi

Vu thúc ngẩng đầu trộm nhìn Hạ Thính Ngưng một cái ...., châm chước mở miệng nói “Tiểu thư, có phải là vương gia hay không đây?”

Dù sao trong vương phủ này, quyền thế lớn nhất cũng chỉ có Tĩnh vương gia. Tuy rằng thôn trang ruộng đất trên danh nghĩa của Tĩnh vương phủ cũng không thiếu, nhưng có phải là Tĩnh vương gia nhìn ra cửa hàng thật lớn tiền lời, mới muốn đến phân một ly canh hay không đâu?

Công công của nàng? Hạ Thính Ngưng lập tức phủ quyết nói “Sẽ không, là phụ vương, ngươi bảo ông ấy lãnh binh đánh giặc vậy tuyệt đối sẽ không phản đối, nhưng đổi lại đến chuyện buôn bán, ông cũng chỉ có khả năng giương mắt nhìn.”

Cho nên tuyệt đối sẽ không phải là công công của nàng (cha chồng), theo quan sát cùng hiểu biết của nàng thời gian qua, cùng phụ vương nói chuyện buôn bán làm ăn, vậy tuyệt đối là đàn gảy tai trâu. Như vậy một người đối với làm ăn không biết gì cả, lại làm sao có thể muốn nhập cổ phần Noãn Yên lâu, cũng sử dụng ra chiêu uy hiếp này đâu.

Vu thúc nghe vậy không khỏi nghi hoặc hỏi “Vậy sẽ là ai đây?”

Đúng vậy, sẽ là ai đây? Hạ Thính Ngưng cẩn thận suy tư kỹ một lần, Dung Cẩn là người thứ nhất bị bài trừ, hắn đã biết đến Noãn Yên lâu là sản nghiệp của nàng, tuyệt sẽ không phái người đi đưa ra loại chuyện muốn nhập cổ phần này.

Người thứ hai muốn bài trừ tự nhiên là Tĩnh vương gia, nhìn thế nào thì ông ấy cũng sẽ không có loại ý tưởng này. Còn có bà bà Tĩnh vương phi của nàng, An quốc công phủ nhưng là danh môn vọng tộc, lại là nương gia (nhà mẹ đẻ) của đương kim hoàng hậu, thế nào cũng không hẳn là sẽ thiếu bạc, bà bà thứ nhất còn có đồ cưới, thứ hai có các loại doanh thu hàng năm của vương phủ. Cuộc sống có thể nói là giàu có và đông đúc đến cực điểm, làm sao vì nhập cổ phần vào cửa hàng của nàng mà làm ra loại chuyện này đâu.edit: voi còi

Còn có nhị thúc cùng nhị thẩm, chi phí ăn mặc của một nhà bọn họ đều là vương phủ cung cấp, muốn nói việc kiếm bạc này, cũng không phải là không có khả năng. Nhưng nhị thúc cùng nhị thẩm làm người, cũng không như là sẽ làm loại sự tình này. Hơn nữa nhị thúc tốt xấu cũng là quan lớn nhị phẩm, trong ngày thường lại không có nơi nào cần chuẩn bị, thế nào cũng không cần phải nhập cổ phần tới chia hoa hồng đi.

Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có hai cái khả năng. Một là, theo như lời của người muốn nhập cổ phần kia đều là lời nói dối, núi dựa phía sau căn bản không phải người của Tĩnh vương phủ.

Hai là, người này quả thật là người nào đó trong Tĩnh vương phủ phái đi, hơn nữa hiềm nghi lớn nhất chính là ngườ một nhà Bách Lí Trần Hiên kia.

Hạ Thính Ngưng suy ngẫm chút, liền nói với Vu thúc: “Vu thúc, người tiến đến trao đổi kia cuối cùng là nói như thế nào?”

Vu thúc lập tức đáp “Hắn nói cho lão nô suy nghĩ hai ngày, hai ngày sau lại đến nghe lão nô trả lời thỏa đáng.”

Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng gật đầu, lại hỏi “Hắn có nói muốn dùng bao nhiêu bạc nhập mấy thành cổ?”

Vu thúc vừa nghe đến cái này, nhất thời sẽ khí, sắc mặt cực khinh thường nói “La Phúc Toàn này quả thực chính là cái vô lại, thế nhưng nói một ngàn lượng bạc cho hắn một phần cổ phần, Mỹ Nhân đường Noãn Yên lâu muốn bốn phần. Thật thật là bậy bạ, lợi nhuận một ngày của Noãn Yên lâu cũng không chỉ một ngàn lượng, người này cư nhiên không biết xấu hổ đến loại trình độ này.”

Nếu không phải là đối phương nói ra núi dựa là Tĩnh vương phủ, ông đã sớm sai tiểu nhị một tay đuổi người ra khỏi nhà.

Một ngàn lượng? Hạ Thính Ngưng nghe vậy cũng bĩu môi không thôi, rõ ràng một hộp son trong cửa hàng của nàng cũng đã có giá này, một ngàn lượng mua một thành cổ phần, thực mệt người phía sau màn có thể nghĩ ra. Đối phương sợ là cho rằng chính mình chính là nhân vật nhỏ lên không được mặt bàn đi.

Khẽ phủi phủi ống tay áo, Hạ Thính Ngưng cầm đầu nói “Hai ngày sau khi người nọ lại qua, trực tiếp cự tuyệt hắn, lại phái người theo đuôi ở phía sau người này, xem hắn đến cùng là vì người làm việc. Sau khi thúc trở về, vẽ lại tướng mạo người này, lại đưa qua đây cho ta.”

Nàng đổ muốn nhìn, lần này đến tột cùng có thể bắt được đến ám quỷ nào.edit: voi còi

Vu thúc lập tức gật đầu xưng vâng, sau đó Hạ Thính Ngưng lại hỏi vài câu tiến triển chuẩn bị điểm tâm phô, lúc này vẫy tay làm cho người ta trở về.

Buổi chiều lúc dùng bữa, Hạ Thính Ngưng cũng không có cùng Bách Lí Dung Cẩn nói lên việc này, nàng nghĩ chờ sau khi hơi chút có chút mặt mày, sẽ cùng hắn thương lượng.

Thời gian hai ngày không nóng không lạnh đi qua, Hạ Thính Ngưng cuối cùng chờ đến tin tức của Vu thúc.

Theo như lời của Vu thúc, hai cái hạ nhân theo dõi trở về báo, quả thật nhìn thấy La Phúc Toàn kia sau khi ra Noãn Yên lâu, liền thẳng đến Tĩnh vương phủ.

Hạ Thính Ngưng lập tức phái người đến trong phủ đi thăm dò, biết được La Phúc Toàn sau khi vào vương phủ, là


/156

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status