Thứ Nữ Đương Gả, Nhất Đẳng Thế Tử Phi

Chương 89 - Chương 82

/156


Edit: voi còi

Rất nhanh, Thanh Vũ một thân cẩm y liền mang theo vài cái hộ vệ đi tới.

Vừa vào phòng bếp, liền thấy đầu bếp nữ cùng Liên ma ma đang mặt xám mày tro nhóm lửa, biến thành thập phần chật vật.

Hạ Thính Ngưng lại thập phần nhàn nhã lựa ra một ít nguyên liệu nấu ăn tốt, tự mình cầm dao thập phần lưu loát xử lý.

Thanh Vũ cung kính hướng Hạ Thính Ngưng hành lễ “Thế tử phi.”

Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng nâng đầu, gật đầu với Thanh Vũ nói “Ngươi trước tiên ở đây chờ một lát đi, ta còn cần vài nô tài này nhóm lửa đấy.”

Thanh Vũ nào dám phản bác, thuận theo mang theo thị vệ đứng đợi ở một bên.

Không bao lâu, Vãn Ngọc cũng mang theo người đã trở lại, động tác của bọn tiểu nhị ở Tiên Thực Hành (cửa hàng đồ ăn tươi sống) nhanh nhẹn đem các loại nguyên liệu nấu ăn vận chuyển vào. Bào ngư vây cá mập dạ dày nhân sâm, gà vịt cá ngan, hoa quả khô, hải sản, cái gì cần có đều có.

Hạ Thính Ngưng xem nguyên liệu nấu ăn phong phú, có thế này mới vừa lòng gật gật đầu. Sau khi sai Vãn Ngọc ở một bên giúp đỡ giúp việc, liền bắt đầu bận việc lên.

Động tác trên tay thập phần thành thạo, một bên vừa đãi vỏ rửa sạch đậu đỏ hạt bo bo (hạt ý dĩ) đổ vào trong nồi đất, vừa nói với Thanh Vũ “Ngươi đem mấy người này mang đi đi, ta nơi này đã không cần bọn họ. Ngươi đưa đến chỗ Dung Cẩn kia đi, chờ hắn xử lý.” Sau khi dứt lời, lại để tỳ nữ dẫn Thanh Vũ tới cũng cùng trở về giải thích một phen.

Thanh Vũ gật đầu trả lời ‘Vâng’, sau đó liền để thị vệ phía sau tiến lên đêm người giải đi.

Hạ Thính Ngưng cấp tốc đem các loại nguyên liệu nấu ăn xử lý tốt, bắt đầu chế biến thức ăn chuẩn bị bữa sáng phong phú lại dinh dưỡng.

Thanh Lan viên

Trong phòng, Bách Lí Dung Cẩn còn đắm chìm trong giấc ngủ, bàn tay thon dài không ý thức vươn sang bên cạnh, truyền đến một loại cảm giác mát mát.

Mát ? Bách Lí Dung Cẩn nhất thời nhíu mày mở đôi mắt ra, Ngưng Nhi của hắn rõ ràng thật mềm thật ấm áp, làm sao có thể là cảm giác mát mát đâu.

Hắn nhìn sang bên cạnh, đã thấy trên giường lớn trừ bỏ chính mình đúng là trống rỗng, vốn dĩ Hạ Thính Ngưng hẳn là ngủ ở bên cạnh hắn thế nhưng không thấy bóng dáng.

Lại tìm tòi ổ chăn, là mát, hiển nhiên đã ly khai có đoạn thời gian .

Bách Lí Dung Cẩn nhất thời cả kinh, lập tức xốc chăn lên rời giường. Ngưng Nhi của hắn đi đâu vậy, tối hôm qua còn dựa vào hắn ngủ, thế nào hôm nay đứng lên nhưng lại không thấy bóng dáng đâu.

Bách Lí Dung Cẩn vừa hướng cửa vừa nói “Người tới.”

Nghe được tiếng gọi, nhất thời cửa bị nhẹ nhàng đẩy ra, tỳ nữ canh giữ ở ngoài phòng vội vàng đi đến, cúi đầu hành lễ “Thế tử, không biết có gì phân phó.”

Bách Lí Dung Cẩn hỏi “Thế tử phi đâu.”

Tỳ nữ ngẩng đầu đáp “Thưa thế tử, thế tử phi đang ở phòng bếp.”

Phòng bếp? Chẳng lẽ là đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho hắn sao? Bách Lí Dung Cẩn nhất thời yên tâm, lại có chút đau lòng. Lúc này mới giờ nào, nàng không ngủ nhiều thêm chút, làm sao lại bỏ chạy đến phòng bếp đi vì hắn chuẩn bị đồ ăn sáng nữa nha.

Bách Lí Dung Cẩn nhẹ nhàng nhíu mày, phất tay với tỳ nữ nói “Đi chuẩn bị một chút, ta muốn rửa mặt chải đầu.” Hắn phải đi qua phòng bếp một chuyến mới được, đem Ngưng Nhi của hắn mang về.

Chính là sau một lúc lâu cũng không nghe thấy tỳ nữ kia có động tĩnh gì, Bách Lí Dung Cẩn nhất thời nhíu mày nhìn qua, chỉ thấy đối phương vẻ mặt ngượng ngùng, hiển nhiên không có nghe đến lời hắn mới vừa nói.

Tỳ nữ lúc này chính là vẻ mặt thẹn thùng vụng trộm nhìn Bách Lí Dung Cẩn, nàng không nghĩ tới thế tử nhưng lại có tư thế như tiên nhân, phong cách thanh nhã xuất trần, liền ngay cả bộ dáng nhíu mi lại đều là đẹp mắt như vậy, cả người giống như là theo từ trong tranh đi ra vậy. Khiến nàng nhất thời cảm thấy tâm đều say, trên mặt cũng không khỏi nóng lên.

Lúc trước nàng làm việc ở nơi khác trong vương phủ, thế tử trừ bỏ vào triều sớm, thời gian còn lại phần lớn là ở trong Thanh Lan viên, cho nên nàng chỉ nghe qua thanh danh của thế tử, biết thân mình ngài không tốt, trong phủ đều đang truyền đối phương sợ là sống không lâu.

Nhưng nàng lại chưa từng gặp qua thế tử, càng không biết ngài ấy lại là nam tử đẹp mắt đến mức tận cùng như vậy.

Cái này làm sao nhìn đều là Nhị thiếu gia so ra kém đấy, thiệt thòi mấy tỷ muội tốt của nàng ở trong phủ còn thường xuyên nói, nếu cho chủ tử làm thông phòng, đương nhiên là muốn tuyển Nhị thiếu gia kia cho thỏa đáng. Lúc trước nghe xong lời nói của bọn tỷ muội, nàng cũng cho là như vậy, nhưng lúc này, nàng lại cảm thấy nếu như để nàng lựa chọn, nàng vẫn là chọn thế tử.

Tỳ nữ càng nghĩ sắc mặt càng đỏ bừng lên, nàng tự nhận tư sắc không tồi, ít nhất cho chủ tử làm thông phòng vẫn là dư dả .

Nghĩ vậy, tỳ nữ càng là dùng đôi mắt tỏa sáng sợ hãi nhìn Bách Lí Dung Cẩn, mang theo vô hạn thẹn thùng nói “Thế tử, nô tì cần phải thay y phục cho ngài?”

Bách Lí Dung Cẩn mâu quang phát lạnh, lúc trước mặc dù hắn chưa từng có cùng nữ tử tiếp xúc qua, nhưng mà cũng không phải gì đó cũng đều không hiểu. Tâm tư của tỳ nữ này hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấu .

Nhất thời khuôn mặt ngọc lạnh lại nói “Không cần, đi




/156

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status