Thú Phu Cường Cường Thưởng

Chương 62 - Chương 62

/94


“Tiểu Dạ sẽ không có chuyện gì xảy ra đúng không?”

“Sẽ không, bác sĩ đã nói con gái chỉ là ngất xỉu, tỉnh lại rồi sẽ không sao.”

Bên giường bệnh, một thiếu phụ trung niên xinh đẹp đang ngồi bên cạnh lo lắng nhìn thiếu nữ sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, kế bên là một người đàn ông trung niên đeo kính mắt, khuôn mặt nhã nhặn, đang ôm bả vai bà nhẹ nhàng an ủi. Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân lo lắng, chỉ thấy một thanh niên gương mặt trắng trẻo tuấn mĩ đi đến, cặp mắt không hẹn mà cùng nhìn về phía bên giường, thần sắc thập phần lo lắng.

“Ba mẹ, có thật là em gái?”

Trong giọng nói hiện ra kinh ngạc, đồng thời, tựa hồ như còn một chút không dám xác định.

“ Ân, con xem.”

Ánh mắt theo hướng năm ngón tay người đàn ông trung niên chỉ dần dần lộ ra kinh hỉ, chân dài bước nhanh tới bên giường, tay lớn thương tiếc xoa nhẹ trên đôi má không chút huyết sắc của nàng, trong lòng còn một tia phức tạp nổi lên.

“Này làm sao tìm được em gái?”

Thiếu phụ xinh đẹp bên cạnh thở dài, nhìn con trai mình, nói:

“Là buổi sáng hôm nay được cảnh sát phát hiện nằm ở trong rừng rậm, lúc ấy em gái con toàn thân trần trụi, cả người là vết




/94

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status