Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Chương 12: Đối Mặt

/12


Nơi mà sóng gió bắt đầu là định mệnh , chỉ cần không có định mệnh thì sẽ không có sóng gió . Thế nhưng , ai sẽ là người ngăn cản được định mệnh , có ai không ? Ai cũng nói được , hứa được nhưng chẳng bao giờ làm được . Và vì thế , sẽ chẳng ai có thể ngăn cản nổi định mệnh đâu . Định mệnh cứ thế tồn tại mãi mãi trên nhân thế . Và hãy cùng mình theo dấu chân định mệnh xem nó sẽ làm ra những gì nha !

Chuyện tối qua lắng xuống trong sự chiến thắng của cô đơn và nước mắt . Phòng của Vy là phòng VIP 1 . Vy đã thức , mà nói đúng hơn là cả đêm Vy vẫn thức . Ánh mắt đỏ hoe , có những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên gương mặt đã từng là thiên thần trong tim Hoàng ấy . Có tiếng gõ cửa , một nữ nhân viên bước vào , với vẻ lịch sự và giọng nói nhỏ nhẹ , cô ta nhắc khéo :

- Hôm nay là ngày đầu tiên , tiểu thư ạ ! ( Nữ nhân viên )

Tuy không lớn nhưng câu nói đó đã xâm nhập vào tai Vy . Cô đứng dậy , làm những công việc hằng ngày . 5 phút trôi qua ... Cô bước ra khỏi nhà vệ sinh , trên người khác lên bộ đồng phục học viên nữ . Lại là chiếc xe ấy , nó đã được đậu sẵn để đón chào tiểu thư ngày đầu nhập học .

Vy bước xuống thang máy , tiến lại phía chiếc xe đang đậu ấy . Cửa mở , Vy bước lên xe , chiếc xe lăn bánh đưa Vy trải dài ngắm một phong cảnh thơ mộng suốt dọc đường . Rồi bỗng chiếc xe ấy dừng lại tại một ngôi trường lớn , xem ra đây cũng chẳng phải là ngôi trường tầm thường . Bước ra khỏi xe , Vy ngước lên nhìn tấm biển đang lấp lánh dưới ánh ban mai ấy . “ “ – Trường thuộc tầm cỡ Quốc tế . Bước ra khỏi xe , đôi chân bé nhỏ ấy bước từng bước vào cổng trường .

- Chào tiểu thư ! ( Một người đàn ông chào Vy rất lễ phép )

Người đàn ông ấy mặc bộ trang phục đen , đi đôi giày hiệu , cúi đầu chào Vy như đang chào một vị Hoàng Đế . Vy ngỡ ngàng , chẳng biết người đàn ông ấy là ai thì bác tài xế đã lên tiếng giới thiệu :

- Chào ông ! Thầy Hiệu trưởng ! ( Tài xế )

Sửng sốt tột đỉnh đang dâng trong lòng Vy khi nghe xong câu nói ấy . “ Là thầy Hiệu trưởng sao ? Tại sao ông ta lại cúi chào mình vậy ? Trời ơi ! Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy ? “ ( Dòng suy nghĩ của Vy )

- Thưa , tiểu thư có thể vào trường rồi ạ ! ( Thầy Hiệu Trưởng )

Dù đang có một đống suy nghĩ lộn xộn trong đầu nhưng Vy vẫn bước mà không bỏ lại câu hỏi nào .

Bước vào trong sân , ánh nắng rọi xuống mặt đất , cái ánh mắt chói chang như dư âm nước mắt tối hôm qua . Vy bước theo chân thầy Hiệu trưởng quyền lực ấy đến một căn phòng , mà nói đúng hơn đó là một lớp học . Thầy Hiệu trưởng cùng Vy bước vào với sự kinh ngạc , ồ ạt của tất cả học viên . “ Có bao giờ học viên mới đến mà thầy Hiệu trưởng lại đích thân dẫn vào lớp như vậy đâu chứ . Ngay cả Ely cũng chưa được tới vậy mà . Cô ta là ai vậy ? “ ( Dòng suy nghĩ của cả lớp )

- Đây là học viên mới của chúng ta ( Thầy Hiệu trưởng )

Hoàng ngơ ngác nhìn cô gái đang được đích thân thầy Hiệu trưởng giới thiệu . Hai ánh mắt nhìn nhau không chớp khi Vy thấy Ely ngồi bên cạnh người cô đã từng yêu . Ely thì tỏ vẻ bực bội khi chính cô , ngay lúc mới vào trường cũng chưa được thầy Hiệu trưởng giới thiệu như Thiên Vy . Tất cả học viên trong lớp đang thắc mắc rất nhiều về thân phận của Vy .

Giời giải lao nhanh chóng nhường chỗ cho giờ tham người nổi tiếng . Nhìn Vy lúc này xem , cô như thiên thàn vậy . Làn da trắng ngọc ngà đang tiếp xúc với ánh mặt trời chói lọi , đôi môi hồng đang chúm chím , đáng yêu . Và Lucky School cũng chẳng khác gì với trường Star cả , vì ở đâu Vy cũng là người nổi tiếng thôi .

Hoàng bước tới , kéo tay Vy ra khỏi đám đông đang bao quanh Vy dưới ánh mặt tức giận , ngạc nhiên và hàng ngàn dấu chấm hỏi trong đầu Ely . Hoàng kéo Vy ra tận nơi nào vắng vẻ nhất , ánh mắt bực bội dán vào mắt Vy

- Tại sao lại ở đây ? ( Hoàng )

- Đó là chuyện của tôi ( Vy )

Nói xong , Vy gạt tay Hoàng ra khỏi tay mình và bước đi , không ngoảnh lại để nhìn những giọt nước mắt đang rơi trên khuôn mặt người cô yêu . Chuyện Vy được thầy Hiệu trưởng tận tình giới thiệu nhanh chóng lan toả ra khắp trường . Giờ , một lần nữa , Vy lại là trung tâm của dư luận .

Tối 8h , giờ này , tất cả học viên đang sinh hoạt chúng với nhau , có cả Hoàng và Vy . Bỗng nhiên , một học viên nữ cất câu hỏi khi thấy Hoàng đang ngồi giữa Ely và Thiên Vy .

- Hoàng là người yêu của Ely hay là người yêu của cô gái trung tâm này đây ? ( Học viên ấy )

Má của hai cô gái ngồi cạnh ửng lên trong tiếng cười rộn rã của mọi người . Hoàng nhìn Ely , rồi lại nhìn Thiên Vy .

- Tôi là người yêu của Thiên Vy , cô gái trung tâm ( Hoàng )

Ely quá đỗi bất ngờ khi nhận lấy cú sock của Hoàng gây nên , cô cứ nghĩ rằng Hoàng sẽ chọn cô , ai ngờ , Hoàng lại chọn một cô gái chưa ai biết đến .Thiên Vy cũng bất ngờ không kém . “ Tại sao đã nói chia tay rồi mà Hoàng vẫn chọn cô ? “ ( Thiên Vy tự đặc câu hỏi trong đầu cô ) Ely bực tức trở lại phòng của mình .

Sáng hôm sau , tại lớp của Thiên Vy , lại là thầy Hiệu trưởng quyền lực ấy sinh hoạt . Và họ nhận được thông báo “ Thiên Vy sẽ là Hội phó quan trọng của Hội đồng Học viên . Từ bây giờ , tất cả các Hội phó khác là cấp dưới của Hội phó mới “ Tất cả ánh mắt đổ dòn về phía Vy , ánh mắt sát thủ từ Ely đang dần đưa sang cô .

Giờ thì Vy và Hoàng không lẫn trốn nhau được nữa . Việt không gặp thì cũng phải gặp ở Anh thôi . Cả hai sẽ phải đối mặt với những dư luận từ các học viên của trường và những gì sẽ xảy ra nếu mọi người biết họ là người yêu cũ ? Với chức vụ mới , Vy sẽ gặp những khó khắn gì ? Đọc tiếp đi rồi hiểu thôi à !


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status