Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 116 - Chương 95.2

/275


Sau khi cửa của gian thạch thất đóng lại, khe cửa cực kỳ nhỏ, nếu không nhìn kỹ thì sẽ nhìn không ra, còn tưởng rằng nó là một bức tường, có lẽ chính vì nguyên nhân này, người của Thiên Nhất Tuyệt phải lục soát lần thứ hai mới có thể phát hiện ra có chỗ khác thường.

Thiên Nhất Tuyệt ở ngoài cửa tìm được cơ quan, sau khi cửa mở ra, phát hiện Diệp Đàm đang nhập định, mà sau khi Diệp Đàm trợn mắt nhìn người tiến vào một cái, bỗng nhiên phun ra một búng máu, sau đó té xỉu trên mặt đất.

Lúc bọn họ tiến vào, nàng đang vận công điều tức tới thời khắc mấu chốt, không thể lơ là, mà khi bọn họ tiến vào đã quấy rầy nàng.

Nàng chỉ vô ý một chút, thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma, may mắn chỉ là phun ra một búng máu. Lúc này nàng chưa kịp điều chỉnh tốt hơi thở, lại thấy được Thiên Nhất Tuyệt và Tư Không Tiêm Vụ đi vào. Rốt cuộc Tư Không Tiêm Vụ là địch hay là bạn thì nàng chưa rõ, tuy nói nàng ăn Thánh Quả, Tư Không Tiêm Vụ không có giết nàng ngược lại cho nàng hai quyển bí kíp võ công, nhưng ai biết được phía sau nàng ta đánh chủ ý gì chứ?

Nội thương của nàng còn chưa điều trị tốt, tự biết trước mắt không phải thời cơ tốt để chạy trốn dứt khoát giả bộ ngất đi, sau đó lại tìm cơ hội chạy trốn.

Thiên Nhất Tuyệt nhìn chằm chằm Thanh Linh, tinh quang trong đôi mắt tối đen thoáng hiện. Hắn tới gần Thanh Linh, tránh cho Diệp Đàm tỉnh lại, hắn dùng thủ pháp điểm huyệt đặc biệt phong bế một ít huyệt trên người của Diệp Đàm. Hắn tin rằng, không tới ba tháng, Diệp Đàm tuyệt đối không thể tỉnh lại.

Nhưng hắn vạn lần không nghĩ tới chính là hắn vốn muốn phong bế huyệt đạo của Thanh Linh, lại ngoài ý muốn giúp Thanh Linh phá tan nội công tầng cuối của Phất Thủ Thiên Diệp.

Thanh Linh âm thầm cao hứng mình có thể luyện đến tầng cuối của Phất Thủ Thiên Diệp nhưng ít nhiều huyệt đạo trên người của nàng bị phong bế. Chỉ là tiếp theo, nàng muốn phá tan những huyệt đạo bị phong bế này thì phải phí một chút công phu.

“Đưa hắn ta tới phòng thuốc.” Hắn hạ lệnh phân phó: “Còn có, phái thêm người canh giữ ở ngoài phòng thuốc.”

“Ngươi muốn luyện chế nàng thành hoạt tử nhân?” Tư Không Tiêm Vụ nói, phòng thuốc ở cấm địa ngoại trừ là nơi luyện thuốc ra, vẫn là nơi luyện chế hoạt tử nhân.

Hoạt tử nhân? Thanh Linh kinh hãi, Thiên Nhất Tuyệt luyện chế nàng thành con rối sao? Nhớ tới lúc trước gặp qua hai cái quái vật đánh thế nào cũng đánh không chết kia, nếu như nàng cũng biến thành như vậy, Tần Liễm phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ muốn hắn canh giữ nàng - một cọc gỗ cả đời sao?

“Hoạt tử nhân không khỏi khó nghe chút, nói chính xác phải là ngưởi bảo vệ Thành Chủ Lệnh.” Thiên Nhất Tuyệt nói, sau khi Diệp Đàm ăn Thánh Quả thì nội công sẽ tăng cao, sau khi luyện chế hắn thành con rối, tuyệt đối chính là đánh đâu thắng đó, một thanh bảo đao không gì cản nổi.

Nghĩ tới điều này, Thiên Nhất Tuyệt đã bắt đầu hưng phấn.

“Còn không phải đều giống nhau à, đều là hoạt tử nhân.” Tư Không Tiêm Vụ cười lạnh nói.

Triệu Trầm ở bên cạnh luôn trầm mặc, bất mãn với giọng điệu nói chuyện của nàng, vì thế mở miệng nói: “Đại tiểu thư, Diệp Đàm ăn vụng Thánh Quả của Tiêu Dao Thành chúng ta, Đại hộ pháp không có lập tức lấy mạng hắn, mà là muốn hắn dốc sức lực vì Tiêu Dao Thành chúng ta, như vậy đã xem như là tiện nghi cho hắn rồi.”

Thanh Linh nghe vậy, thầm nói, nếu phải trở thành một hoạt tử nhân vô tri vô giác, nàng thà rằng chết sướng hơn.

“Dẫn hắn đi.” Thiên


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status