Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 160 - Chỉ Thích Một Người.

/275


Cuối cùng người ta phát hiện Ninh Túng chết thảm trên đường cái, tin tức này rất nhanh truyền khắp Hoàng thành.

Hách Liên Dực đi vào Thủy Minh điện, Ninh Thục phi vụt đứng dậy, nóng nảy hỏi: “Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Túng nhi sao lại chết thảm trên đường cái? Nghe nói mặt hắn còn bị người ta khắc một chữ ‘Tiện’, ai làm?”

Hách Liên Dực lắc đầu: “Vẫn chưa tra được ai là người cứu cữu cữu từ trong ngục ra.”

Ninh Thục phi ôm trán liên tiếp lùi về phía sau.

“Mẫu phi.” Ngạo Nguyệt tiến lên đỡ lấy bà.

Hách Liên Dực lại nói: “Nhi thần hoài nghi là do Diệp Đàm làm, bởi vì cữu cữu cũng khắc một chữ ‘Tiện’ sau lưng vị hôn thê của hắn. Có thể Diệp Đàm ghi hận liền khắc ‘Tiện’lên mặt cữu cữu, nhưng cũng chỉ là suy đoán của nhi thần, chúng ta không có chứng cớ chứng thực.”

Ninh Thục phi giãy khỏi tay Ngạo Nguyệt: “Diệp Đàm, bổn cung nhất định phải khiến hắn sống không bằng chết.”

“Mẫu phi, chuyện này không nhất định là do Diệp Đàm làm.” Ngạo Nguyệt hờ hững nói.

“Mặc kệ hắn có phải là người cứu Túng nhi ra khỏi nhà lao hay không? Hại Túng nhi rơi vào kết cục bi thảm như vậy hắn chính là kẻ đầu sỏ.” Chỉ bằng lý do này thôi, Diệp Đàm chắc chắn phải chết.

Ninh Thục phi lại nói: “Tần Liễm hiện không có ở Hạ thành, đây chính là thời cơ tốt để đối phó với Diệp Đàm.” Quan hệ của Diệp Đàm với Tần Liễm vẫn luôn rất tốt, bà nhắm đến Diệp Đàm, Tần Liễm chắc chắn không thể khoanh tay đứng nhìn.

Đối phó với Diệp Đàm thì dễ nhưng đối phó với Tần Liễm còn khó hơn lên trời.

Lúc này không ra tay thì còn đợi đến lúc nào nữa.

Hách Liên Dực hoàn toàn tán đồng: “Đúng vậy, bây giờ là thời gian tốt nhât để đối phó với Diệp Đàm.” Hắn quay đầu nhìn Ngạo Nguyệt.” Ngạo Nguyệt, muội chuẩn bị một chút,


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status