Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 168 - Chương 123.2

/275


Đại hộ pháp Tiêu Dao thành, nếu nàng trở thành nữ nhân của hắn, hắn sẽ lại có được trợ lực từ Tiêu Dao thành, khả năng hắn được ngôi vị cũng lớn hơn nhiều.

Nhưng hắn lại nhớ đến Tần Liễm, không khỏi nhức đầu.

Hừ, nếu không thể chiếm được Thanh Linh, vậy thì phá hủy nàng đi.

Tước vị Bình Nhạc Huyền hầu là Phụ hoàng phong cho Diệp Đàm, Diệp Thanh Linh lại dám giả mạo Diệp Đàm nhận tước vị, đây chính là tội khi quân. Mặc dù Diệp Thanh Linh chính là Đại hộ pháp Tiêu Dao thành nhưng thân phận Bình Nhạc Huyền hầu lại không phải của nàng. Đây chính là lừa dối Thánh Thượng.

Hách Liên Dực mau chóng vào cung nói với Ninh Thục phi chuyện này.

“Không ngờ kẻ hại Túng nhi chết thảm lại chính là tiểu tiện nhân này!” Gương mặt Ninh Thục phi vặn vẹo.

“Chỉ tiếc bây giờ vân chưa phải là thời cơ tốt để vạch trần thân phận của nàng.” Hách Liên Dực nói, hiện tại nếu phơi bày thân phận của nàng thì trợ lực của Tiêu Dao thành hắn cũng không thể chiếm được nữa, hắn muốn tìm thời cơ thật tốt.

“Hôm nay đã vào đông, mấy ngày nữa chính là ngày mộc tuyền.” Hách Liên Dực nhìn Ninh Thục phi.

Ngày mộc tuyền hàng năm, Hoàng Thượng cùng quần thần đều đến Thiên Chiếu sơn ngâm suối nước nóng, thả lỏng người sau một năm làm việc, vừa đi chính là mấy ngày.

Ngày mộc tuyền đến Thiên Chiếu sơn tắm suối nước nóng còn có ý nghĩa tẩy rửa vận rủi, thế nên ngày này hàng năm nếu không phải chuyện trọng đại, Hoàng Thượng đều đi rất đều.

“Con tính vạch trần thân phận nàng ta tại Thiên Chiếu sơn?” Ninh Thục phi hỏi.

“Đúng vậy, còn nhờ mẫu phi thuyết phục Phụ hoàng lệnh cho Thanh Linh đi theo.” Hách Liên Dực nói, theo Nguyên Ung Đế đến Thiên Sơn chiếu tắm suối nước nóng đều là trọng thần trong triều, không đến phiên Bình Nhạc Huyền hầu cấp tam phẩm.

Ninh Thục phi trầm tư một lát, sau đó mới chắc chắn gật đầu.

Ban đêm, chỉ cần nghĩ đến việc mai Tần Liễm trở lại, Thanh Linh hưng phấn đến độ không ngủ được, nằm trên giường lăn qua lộn


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status