Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 173 - Chương 125.3

/275


“Diệp Đàm, mau..mau bắt con chó kia lại cho bổn cung.” Ninh Thục phi nấp sau lưng Thanh Linh, run rẩy nói.

Thanh Linh nhíu mày, nàng ngửi thấy mùi dược cực nhạt. Nếu không phải nàng nhạy cảm với mùi thuốc, chỉ sợ là cũng không có cảm giác gì với mùi này.

Dược này tác dụng làm chó nổi điên.

Ninh Thục phi muốn diễn cái gì trước mặt nàng vậy?

Có lẽ là Ninh Thục phi đang ở đằng sau Thanh Linh, con chó nhỏ kia định cứ thế chạy tới cắn Thanh Linh. Thanh Linh vô thức nhấc chân, đạp con chó nhỏ kia bay thật xa.

“Nương nương, người không sao chứ?” Thị nữ của Ninh Thục phi lo lắng hỏi han.

Ninh Thục phi tựa như vẫn chưa tỉnh hồn, vỗ vỗ ngực, hồi lâu mới nói: “Bổn cung không sao.”

Bà ta quay đầu cười nói với Thanh Linh: “Hôm nay may nhờ có Diệp nhị công tử, nếu không bản cung liền bị súc sinh kia cắn rồi.

Như vậy đi, hôm nay vừa đúng là ngày mộc tuyền, vì muốn biểu lộ lòng biết ơn, bản cung liền thưởng ngươi đến Bích Tuyền ngâm nước nóng.”

Trong nháy mắt Thanh Linh hiểu rõ, Ninh Thục phi diễn trò nãy giờ là muốn bắt nàng phải đi ngâm ôn tuyền.

Hành cung ôn tuyền có ba địa hương chỉ dành cho Hoàng gia, đó chính là Long Du các, Di Nhiên các và Bích Tuyền các.

Tam các cách nhau không xa, lần lượt là phòng ngâm dành cho Hoàng Thượng, cung phi và các hoàng tử.

Bích Tuyền các là nơi chuyên dụng của các hoàng tử, hiện thời Ninh Thục phi ban thưởng Diệp Đàm đếm Bích Tuyền các ngâm nước nóng, đối với người bình thường thì đây chính là ân sủng vô hạn.

Tình huống hiện tại của Thanh Linh tuyệt đối không thể ngâm ôn tuyền, nếu không cẩn thận, cả nàng và nhị ca đều sẽ lãnh chịu hậu quả rất lớn.

Nàng âm thầm buồn bực, hôm nay hai mẹ con nhà này đang đánh bàn tính gì? Thế nào lại cứ một hai ép nàng phải đi ngâm ôn tuyền? Hách Liên Dực mời nàng đi không thành, Ninh Thục phi liền tự thân xuất mã, chẳng lẽ bọn họ đã biết cái gì?

“Diệp Đàm cũng chỉ là vô tình đá con chó kia đi, nương nương không cần vì vậy mà phải ban thưởng. Thân thể Diệp Đàm không thoải mái, không đi ngâm ôn tuyền được.” Nàng lấy lí do đã dùng đối với Hách Liên Dực nói với Ninh Thục phi.

Ninh Thục phi tựa như đoán được Thanh Linh qua loa tắc trách như vậy liền nói: “Nếu như bản cung nói chuyện này với Hoàng Thượng, Hoàng Thượng chắc hẳn sẽ đồng ý cách làm của bản cung.”

Lông mày Thanh Linh khẽ nhướn, Ninh Thục phi ấy vậy mà còn định dùng Hoàng Thượng ra áp nàng, hôm nay không muốn ngâm ôn tuyền cũng phải ngâm.

“Bản cung sẽ bảo người cho ít dược thảo vào trong nước ôn tuyền, bất luận thân thể Bình Nhạc Huyền hầu có khó chịu thế nào, ta tin tưởng chỉ cần ngâm một buổi là sẽ khỏe mạnh lại.

Hai người các ngươi còn thất thần gì nữa? Còn không mau đưa Bình Nhạc Huyền hầu đi Bích Tuyền các.” Ninh Thục phi nháy mắt với hai thị nữ kia.

Hai người thị nữ lập tức áp hai bên Thanh Linh.

Thanh Linh nhất thời cảm thấy phiền muộn, lúc này lùi sau mấy bước, đang muốn tiếp tục cự tuyệt, bên tai lại vang lên thanh âm quen thuộc.

“ Thục phi ban thưởng Nhị công tử ngâm ôn tuyền tại Bích Tuyền các, Nhị công tử còn không mau tạ ơn.” Tần Liễm nhàn nhã bước tới.

Thanh Linh có chút sững sờ, ý Tần Liễm


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status