Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 184 - Động Phòng

/275


Hách Liên Dực bị cấm túc ba tháng, nhưng còn chưa tới mười ngày, Nguyên Ung Đế liền giải trừ lệnh cấm túc đối với hắn vì tấm lòng hiếu thảo của hắn.

Ninh Thục phi đột nhiên lên cơn đau tim, đau đến chết đi sống lại, chúng Thái y cũng không còn cách nào có thể giảm bớt cơn đau của Thục phi nương nương.

Sau khi nghe nói Thục phi bị bệnh, Vinh Vương liền ngày ngày ở trong phủ sao chép Kinh Phật, cầu mẫu phi sớm ngày khỏi bệnh. Nghe nói hắn cầu phúc cho mẫu phi, lại không màng sức khỏe của bản thân, không phân biệt ngày đêm, cuối cùng vì mệt mỏi mà ngất xỉu.

Có tin đồn nói rằng nếu một miếng thịt bên ngực trái của người thân có thể trị khỏi chứng bệnh của Thục phi, Vinh Vương liền khoét một miếng trên ngực mình, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Chuyện Vinh Vương sao chép Kinh Phật cầu phúc cho mẫu phi, lại khoét tim lấy máu nhanh chóng truyền khắp triều đình, chúng thần không khỏi thổn thức vì tấm lòng hiếu thảo của Vinh Vương. Đồng loạt dâng tấu chương lên Nguyên Ung Đế, nói rõ tấm lòng hiếu thảo của Vinh Vương cảm động trời xanh, không thể tìm cách hại Hoàng Thượng được.

Vinh Vương cũng không phải thánh nhân, hắn không thể người từng cứu hắn một mạng, chung chăn chung gối ân ân ái ái thời gian dài lại có ý định muốn ám sát Hoàng Thượng. Người bên gối phản bội, người đau lòng nhất phải


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status