Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 187 - Chương 131.4

/275


Mùi rượu thơm nồng, nàng thầm nghĩ dù thân thể này tửu lượng có kém đến đâu chắc cũng không cần một chén đã say nhỉ? Trước đó hắn cũng đã nói rượu này nồng độ nhẹ, nghĩ vậy, nàng liền uống hết một chén.

“Ngoan.” Ngón tay thon dài của hắn vuốt ve sợi tóc bên vành tai nàng, khóe môi cười thật sâu.

“Ta phải đi rồi.” Đặt ly rượu xuống, Thanh Linh cảm thấy đầu óc có chút mơ màng.

Nàng đứng lên, rời khỏi cái ôm ấm áp của hắn, hắn cũng không ngăn cản nàng.

Nàng mới đi được hai bước đã cảm thấy bước chân hư không, dưới chân đột nhiên mềm nhũn, nàng đặt mông ngồi lên tấm thảm. Nàng ngửa đầu, phát hiện Tần Liễm thế nào đã biến thành hai người: “Sao lại có hai người vậy?” Nàng cầm ngón tay hắn, lắc lắc đầu, lúc định thần lại, hai người lại biến thành một.

Tần Liễm nhìn nàng chằm chằm, đột nhiên bật cười, nha đầu này còn không biết mình say rồi.

Đôi gò má nàng đỏ ửng, mắt hạnh đã phủ một tầng sương mờ, bộ dáng ngây ngốc lại có chút phong tình. Phượng mâu tối sầm, hắn bưng ly rượu lên, uống cạn. Đứng dậy, ngồi xuống trước mặt nàng.

Nàng vốn đã có vài phần men say, ngửi thấy mùi hương thơm thoang thoảng trên người hắn, lại cảm thấy dường như lại say thêm vài phần: “Tần Liễm, ta cảm thấy đầu có chút choáng.” Nàng nghiêng đầu nhìn hắn.

Nha đầu ngốc, Thất Túy Hương rất dễ say, nàng say đương nhin đầu sẽ choáng.

Hắn không lên tiếng, đột nhiên chế trụ sau gáy nàng, cúi đầu hôn lên môi nàng, đẩy ngụm rượu từ môi mình sang.

Nàng mở to hai mắt, lăng lăng nhìn thẳng vào cặp mắt tĩnh mịch của hắn, cảm giác như linh hồn nhỏ bé của mình đã bị câu hết. Tay nàng tự giác ôm lấy cổ hắn, đáp lại nụ hôn của hắn trong vô thức, tùy ý để hắn đòi lấy.

“Phu nhân, giờ chúng ta động phòng nhé?” Thanh âm của hắn khàn khàn vang lên bên tai nàng.

Nàng vốn đã say, lại bị hắn hôn đến thần hồn điên đảo, đầu óc nhất thời không kịp phản ứng. Nàng ngẩn người, nghiền ngẫm ý tứ trong lời nói của hắn, mới vừa hiểu hết, hắn đã cướp lời: “Nàng không quay về, ta coi như nàng đã đáp ứng.”

“Không…” Nàng còn chưa đồng ý mà! Nụ hôn của hắn dồn dập rơi xuống, nuốt trọn lời nói của nàng.

Nụ hôn nóng rừng rực cướp đi hô hấp của nàng, nàng cảm thấy hít thở không thông, nhưng trái tim lại tràn đầy hạnh phúc. Nàng trầm luân trong đó, cho dù khó có thể hô hấp nhưng nàng lại thích vị ngọt ngào của nó. Nàng tựa như thiêu thân liều lĩnh lao vào ngọn lửa.

Hắn hôn dần sang vành tai nàng, cắn nhẹ một cái, cảm giác khác thường liền lan khắp toàn thân nàng. Nàng yếu đuối vô lực nằm gọn trong lòng hắn.

Nụ hôn của hắn rời đi, ngọt ngào hấp dẫn đột nhiên biến mất, nàng lập tức sốt ruột nhìn hắn, mắt hạnh tràn đầy ủy khuất.

Bộ dáng này của nàng, đối với hắn mà nói là hấp dẫn trí mạng. Hắn cực lực nhịn xuống dục vọng, ôm lấy nàng tiến đến chiếc giường, dịu dàng đặt nàng trên giường.

Hắn đốt một cây nến đỏ, dạ minh châu dùng


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status