Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 190 - Chương 132.3

/275


Đối với mỹ vị tự động tới cửa, hắn không chút nào khách khí hưởng dụng. Hắn hung hắn hôn trả lại nàng, rất nhanh biến bị động thành chủ động. cái hôn dịu dàng phút chốc đã nóng như lửa, tựa như muốn đốt cháy nàng.

Chiếc ô vẫn che tuyết không biết rơi từ lúc nào, hắn lấy áo choàng bao lấy nàng, vững vàng khóa nàng vào trong ngực.

Hai mái tóc theo gió tung bay quyện chặt vào nhau, hoa sơn trà bên cạnh nở bung họa nên bức tranh nam nữ thân mật trong tuyết đẹp như thơ.

Nàng bị hắn hôn thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, hắn đột nhiên bế ngang nàng lên, bước nhanh vào phỏng ngủ của nàng.

Lo lắng hắn nổi thú tính bất kể hoàn cảnh, tâm nàng chợt căng thẳng, vội la lên: “Chàng…chàng chớ làm loạn, nơi này là Diệp phủ.”

“Phu nhân cho rằng vi phu muốn làm gì?” Hắn cắn cắn vành tai nàng, thanh âm trầm thấp mà khàn khàn, đáng chết, sao lại êm tai như vậy. “Phu nhân muốn vi phu làm gì?” Hắn cúi đầu cười nói.

Nàng hung hăng trừng mắt nhìn hắn, không nói lời nào.

Tần Liễm ôm nàng trở về phòng, lại tiếp tục hôn nàng, một nụ hôn thật dài.

“Tiểu thư.” Hương Thảo đứng ngoài gõ cửa.

“Tiến vào.” Thanh Linh nói.

Hương Thảo đẩy cửa đi vào: “Tiểu thư, phu nhân phái Trương ma ma đến thỉnh tiểu thư đến Xuân Dương viện.” Xuân Dương viện là viện tử của Lâm thị.

“Nói với Trương ma ma, thân thể bổn tiểu thư khó chịu, không qua.” Thanh Linh lười biếng nói, nàng hiện tại lười ứng phó với Lâm thị.

Lâm thị không thể mời Thanh Linh đến viện, không khỏi cả giận nói: “Hừ, nha đầu kia cả ngày không để người mẫu thân ta đây vào mắt. Biến mất nhiều ngày như vậy, hồi phủ rồi cũng không đến bái phỏng người làm mẹ thì thôi, ngay cả thỉnh không tới, bày ra cái dáng vẻ gì.”

“Phu nhân, Nhị tiểu thư không đến, Phệ Nhân Cốt phải hạ như thế nào?” Trương ma ma hỏi: “Nếu không phu nhân tự mình đến xem tiểu thư?”

“Không đi.” Bị Thanh Linh từ chối, Lâm thị còn lâu mới chủ động hạ mình đi tìm nàng.

“Phu nhân, còn hơn một tháng nữa Nhị tiểu thư sẽ gả ra ngoài, đến lúc đó cơ hội muốn ra tay với Nhị tiểu thư cũng rất khó, trong khoảng thời gian này, phu nhân nên động thủ, càng sớm càng tốt.” Trương ma ma nói.

Lâm thị liếc bà ta một cái: “Bổn phu nhân chẳng lẽ không biết mấy cái này sao?”

Sau giờ ngọ, thời tiết âm trầm, tuyết rơi ngày càng dày.

Lâm thị đột nhiên bị bệnh, đại phu đến bắt mạch nói là khí mạch không thuận, bệnh căn cũ lại tái phát, lại thêm bị nhiễm lạnh nên mới có thể đổ bệnh.

“Lão gia, đứa nhỏ Thanh Linh hồi phủ cũng không đến thăm thiếp. Hiện tại thiếp bị bệnh, nàng cũng không tới nhìn một cái, đứa nhỏ này đúng là vẫn không để mẫu thân thiếp vào mắt.” Lâm thị nằm trên giường, rưng rưng nước mắt nhìn Diệp Thiên Minh đang ngồi bên cạnh.

“Hôm qua con bé mới hồi phủ, có lẽ không vội tới thăm nàng, nàng không cần suy nghĩ nhiều.” Diệp Thiên Minh thản nhiên nói.

Nghe Diệp Thiên Minh bảo vệ Thanh Linh, trong lòng Lâm thị âm thầm khó chịu.

“Phải không?” Lâm thị lộ ra thần sắc kinh ngạc, sau đó lại nói: “Nhưng sao nàng lạ không vội? Thiếp đã rất lâu không thấy đứa nhỏ này, sáng nay liền phái Trương ,a ma đến mời nàng cũng không thấy nàng gấp rút làm cái gì, nàng vẫn không chịu đến, mượn cớ liền đuổi Trương ma ma đi.”

“Có chuyện này sao?” Diệp Thiên Minh nhướn mày nói.

“Lão gia nếu không tin, có thể hỏi Trương ma ma.” Lâm thị nói.

“Người đâu, mau gọi Nhị tiểu thư tới.” Diệp Thiên Minh không hỏi Trương ma ma, lập tức phái người đi.

Trong Thủy Liên viện, Hương Thảo vào bẩm báo: “Tiểu thư, lão gia phái người đến viện tử của phu nhân.”

Thanh Linh nằm bên trong ổ chăn ấm áp, nghe vậy liền lười biếng nói: “Quấy rầy giấc ngủ của người khác, thật đáng ghét.”

Nàng ngồi dậy, tóc đén xõa tung, đôi má đỏ ửng, mới tỉnh ngủ, lông mi rung rung lười biếng.

Hương Thảo nhìn bộ dạng này của nàng, đúng là quyến rũ phong tình vạn chủng.

“Tiểu thư, lão gia sao lại cho người đến gọi ngài đến phòng phu nhân? Không phải phu nhân nói gì khiến lão gia tức giận chứ?” Hương Thảo nói, buổi sáng phu nhân cho người đến gọi tiểu


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status