Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 194 - Chương 133-4

/275


“Vô Ưu, hôm nay ngươi quá hồ nháo, Tần Thừa tướng thay mặt trẫm dậy dỗ ngươi, sau này nhớ thanh tĩnh một chút, chớ cố tình gây sự nữa!” Nguyên Ung Đế nói như vậy, cái bạt tai của Tần Liễm là thay mặt Nguyên Ung Đế đánh Vô Ưu Công chúa, cũng không coi là Tần Liễm khinh thị tôn nghiêm Hoàng Thất.

Nguyên Ung Đế mở miệng bảo vệ Tần Liễm, Ninh Thục phi không cảm thấy kinh ngạc. Tuy thời gian Tần Liễm vào triều không lâu lắm nhưng căn cơ lại rất vững chắc, hiện tại diệt trừ hắn không khỏi khiến triều đình rung chuyển, Nguyên Ung Đế nhất thời muốn nổi lên sát tâm với hắn cũng không có khả năng ra tay.

Tần Liễm lại người nằm trong phe cánh của Hách Liên Thành. Hắn xảy ra chuyện, Hách Liên Thành khó tránh khỏi tổn thất.

Hoàng Thượng chắc chắn không nỡ để nhi tử của tiện nhân Liên phi kia bị tổn thất thực lực, bởi vậy, Hoàng Thượng sẽ không vì một Công chúa chẳng có bao nhiêu tác dụng mà chân chính xử trí Tần Liễm.

Tần Liễm thấy rõ ràng điểm này mới dám ra tay đánh Vô Ưu Công chúa đi?

“Tần Liễm, tuy ngươi thay trẫm dạy dỗ Vô Ưu Công chúa nhưng trẫm lại không nói ngươi dùng sức như vậy, trẫm phạt ngươi ba tháng bổng lộc bày tỏ khiển trách.” Nguyên Ung Đế lạnh nhạt nói.

Ninh Thục phi cười lạnh, phạt ba tháng bổng lộc, đây mà coi là trừng phạt sao? Này ngay cả một chút da lông của Tần Liễm cũng không sao!

Nguyên Ung Đế phất tay để Tần Liễm và Vô Ưu Công chúa lui xuống. Vô Ưu Công chúa vẫn như cũ không cam lòng, trước mặt Nguyên Ung Đế khóc thương tâm gần chết, cố chấp đến mất lý trí cầu Phụ hoàng tứ hôn cho nàng và Tần Liễm.

Nguyên Ung Đế đành phải cho ngươi kéo nàng ra khỏi Ngự Thư phòng, không nghĩ tới Vô Ưu Công chúa lại quỳ ngoài cửa không chịu đứng lên.

Trời âm u, tuyết rơi rất dày, Vô Ưu Công chúa quỳ ngoài Ngự Thư phòng không chịu đi. Nguyên Ung Đế cũng không đành lòng liền nói Ninh Thục phi ra ngoài khuyên bảo nàng.

Ninh Thục phi đến trước mặt Vô Ưu Công chúa, phất tay cho những người khác lui: “Ngươi có quỳ bao lâu đi nữa Phụ Hoàng ngươi cũng không thay đổi chủ ý, chỉ biết rằng ngươi đang cố tình gây sự. Thay vì đặt hi vọng lên trên người Phụ Hoàng ngươi, cho bằng dựa vào sức mình.”

“Sức mình? Bổn Công chúa phải làm thế nào? Liễm ca ca tại sao lại có thể vô tình với ta như vậy…” Vô Ưu Công chúa thương tâm rơi lệ nói: “ Thục phi nương nương, ngài giúp Vô Ưu cầu xin Phụ Hoàng được không? Phụ Hoàng sủng ái ngài như vậy, chắc chắn người sẽ đáp ứng.”

Hoàng Thượng sủng ái bà? Ninh Thục trong lòng một mảng lạnh lẽo, ngoại trừ Liên phi, Hoàng Thượng không để bất kỳ ai trong lòng cả.

“Bản cung vừa cầu xin Hoàng Thượng nhưng Hoàng Thượng vẫn không


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status