Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 215 - Chương 138.11

/275




Bạch tộc là thế gia ẩn cư, ngàn năm qua không tranh quyền đoạt thế, đời đời đều sinh hoạt tại một thung lũng bí ẩn được bao quanh bởi những dãy núi trải dài bất tận.

Nguyên Ung Đế thời còn trẻ hiếu chiến, thích chinh chiến khắp nơi, một lần đại chiến cùng với Nghi Quốc bị trọng thương, bị địch nhân truy sát mà chạy đến phụ cận Bạch tộc, là Liên phi nương nương tâm địa thiện lương cứu giúp.

Mới tới Bạch tộc, Nguyên Ung Đế liền phát hiện Bạch tộc có một lượng huyền thiết rất lớn. Huyền thiết bền bỉ sắc bén, là nguyên liệu cực tốt để rèn vũ khí, Nguyên Ung Đế lúc đó đã có tư tâm nô dịch Bạch tộc.

Khuê danh Liên phi là Tần Nam, dung nhan của nàng xinh đẹp như thiên tiên, Nguyên Ung Đế vừa gặp đã thương. Tần Nam là muội muội của Tộc trưởng Bạch tộc, nếu cưới nàng có thể sẽ kéo gần quan hệ với Bạch tộc hơn.

Đáng tiếc Tần Nam đã có hôn phu, đã đính thân với nhau. Lúc ấy vị hôn phu của Tần Nam tên Tạ Minh, vì phụ thân bị bệnh mà ra ngoài cầu y, không có mặt ở Bạch tộc, Nguyên Ung Đế chưa từng nhìn thấy vị hôn phu của nàng.

Nhưng Nguyên Ung Đế không để ý, Tần Nam đã có hôn phu thì thế nào? Chỉ cần là nữ nhân mà hắn muốn, dù có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lòng bàn tay hắn.

Khi thương thế của hắn đã tốt hơn, đại quân Nam Hạ bên ngoài đã liên lạc được với hắn, trước khi hắn rời đi đã nói rõ thân phân với Tộc trưởng Bạch tộc, hắn không cần Tần Nam nguyện ý, quyết định sau khi thu phục Nghi quốc sẽ quay lại đón Tần Nam vào cung.

Nhưng khi Nguyên Ung Đế thu phục Nghi quốc trở về, lần nữa bước chân vào Bạch tộc là lúc nghe tin Tần Nam và vị hôn phu của nàng đã rời đi.

Nguyên Ung Đế ép hỏi Tộc trưởng hướng đi của Tần Nam, lại hỏi cái gì cũng không ra. Nguyên Ung Đế trẻ tuổi khí thịnh, trong cơn giận giữ đã bắt giữ toàn bộ tộc nhân của Bạch tộc, ý đồ muốn thu phục Bạch tộc, đạt được huyền thiết quý giá đồng thời bức Tần Nam quay về.

Tộc trưởng Bạch tộc cùng tộc nhân liều chết chống đỡ nhưng bọn họ làm sao có thể trở thành đối thủ Hoàng Đế đứng đầu một quốc gia?

Kết quả giống như Nguyên Ung Đế mong muốn, sau khi hơn phân nửa tộc nhân bị tàn sát một cách man rợ, Tần Nam xuất hiện.

Tần Nam khóc lóc cầu xin Nguyên Ung Đế buông tha tộc nhân Bạch tộc, Nguyên Ung Đế từ lâu đã ngấp nghé huyền thiết, Bạch tộc người người đều thà chết chứ không chịu khuất phục, đối với thứ thuộc về Bạch tộc, bọn họ cho dù có liều cả mạng cũng không cho người khác xâm phạm.

Vì đạt được huyền thiết cùng Tần Nam, Nguyên Ung Đế ngoài mặt đảm bảo chỉ cần Tần Nam cùng hắn trở về Hoàng cung Nam Hạ, hắn sẽ không làm khó Bạch tộc nữa.

Tần Nam đáp ứng yêu của Nguyên Ung Đế nhưng Nguyên Ung Đế lại dám lật lọng. Hắn cùng Tần Nam hồi cung không bao lâu liền gạt nàng, tiêu diệt toàn bộ tộc nhân Bạch tộc. Cũng hạ lệnh cho sử quan chuyện hắn tàn sát Bạch tộc không thể ghi chép, còn dùng thủ đoạn khiến cho chuyện này dường như chưa từng xảy ra.

Bởi vì Nguyên Ung Đế giấu giếm hết sức, mãi sau này Tần Nam mới biết tộc nhân


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status