Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 226 - Chương 141.2

/275


“Ta nghe phụ vương nói, chuyện Đông Lăng Trưởng Công chúa trộm hỏa pháo đã truyền về Đông Lăng, Đông Lăng Vương tức giận vô cùng, vì không thể trở mặt với Nam Hạ nên nhịn đau dâng một tòa thành trì cho Nam Hạ, có vẻ như muốn Hoàng Thượng bỏ qua chuyện này.” Trong triều, Đoan Dương Vương là người chịu trách nhiệm đối ngoại giao hảo với các quốc gia, vì vậy mới biết rõ chuyện Đông Lăng dâng thành trì cho Nam Hạ, bề ngoài thì hình như Hoàng Thượng cũng chịu bỏ qua thật.

“Hoàng Thượng đáp ứng Đông Lăng Vương?”Thanh Linh hỏi.

“Phụ vương nói Hoàng Thượng đồng ý, chuyện này qua mới không lâu, mọi người trong triều đều biết.” Lãnh Ngưng nói: “Đông Lăng Vương cũng rất có thành ý, dâng một tòa thành màu mỡ cho Nam Hạ mà Trưởng Công chúa cũng chưa trộm hỏa pháo thành công, cũng không tạo thành tổn hại gì quá lớn cho Nam Hạ, Hoàng Thượng không có lý do gì không đáp ứng.”

“Hôm qua vì ta mà Tần Liễm đã lệnh thủ vệ mở cửa thành thả Cơ Khinh Hoa, ta biết chắc chắn Hoàng Thượng đã biết chuyện này. Ta muốn biết thái độ của Hoàng Thượng về việc này.”Hôm qua lúc Thanh Linh trở lại Diệp phủ, không thấy Hoàng Thượng có ý trừng phạt Tần Liễm, không biết hôm nay ra sao.

“Trước khi ta đến Diệp phủ, bên ngoài có truyền một tin.” Lãnh Ngưng nói, sau đó nàng nói tin tức kia cho Thanh Linh.

Hôm qua Tần Liễm vì ái thê mà mệnh thủ thành mở cửa để Cơ Khinh Hoa chạy trốn, Nguyên Ung Đế vốn dĩ rất tức giận, vốn định trọng phạt Tần Liễm. Nhưng Tần Liễm vì Nam Hạ mà vất vả nhiều năm, công lao cống hiến không thể phủ nhận. Hôm qua lại suýt bị chôn sống trong tuyết, hôm nay lại đại hôn. Nguyên Ung Đế không đành lòng trừng phạt quá nặng với hắn, chỉ phạt nửa năm bổng lộc.

Loại trừng phạt này với kẻ phú khả địch quốc như Tần Liễm mà nói thì đúng là không đến nơi đến chốn, Thanh Linh liền thở phào nhẹ nhõm, cũng không cần phải lo lắng nữa rồi.

Thanh Linh nội lực thâm hậu, ngồi tận trong phòng mà có thể nghe thấy tiếng pháo hỉ nổ và tiếng kèn trống rộn ràng ngoài đại môn. Không


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status