Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 243 - Chương 144.4

/275


“Trời lạnh, tiên sinh có muốn lại đây sưởi ấm không?” Hách Liên Dực nói.

Ngân diện hắc y nhân vẫn đứng im bất động.

Hách Liên Dực thấy vậy, cũng không buồn để ý, lại nói: “Tiên sinh, bản vương muốn loại bỏ Thái tử, mong tiên sinh có thể tương trợ.”

“Lão phu đã từng nói, nếu như Vương gia cần lão phu giúp, lão phu nhất định sẽ làm hết khả năng của mình.”

“Tiên sinh quả thật phóng khoáng.” Hách Liên Dực cười nói, sau đó hắn thở dài: “Bên cạnh Thái tử có Thừa tướng Tần Liễm tay nắm trọng quyền, muốn loại bỏ Thái tử, sợ là không dễ.” Kỳ thật Tần Liễm mới là mối tai họa lớn nhất, nếu như diệt trừ Hách Liên Thành, khó bảo đảm Tần Liễm sẽ không nâng người khác thượng vị.

“Bản vương cho rằng, muốn loại bỏ Thái tử, trước hết phải giết được Tần Liễm. Cho dù không giết được hắn, cũng phải nghĩ biện pháp chế trụ hắn.” Tần Liễm không ra tay sẽ ít đi rất nhiều chướng ngại, muốn ám sát Hách Liên Thành đơn giản hơn nhiều: “Tiên sinh có kế sách gì để loại bỏ Tần Liễm hay không?”

“Ngươi biết nhược điểm của Tần Liễm?” Ngân diện hắc y nhân không đáp, chỉ hỏi lại một câu.

Hách Liên Dực lắc đầu, nhược điểm của Tần Liễm, hiện tại nghĩ thật đúng là tìm không ra: “Tiên sinh biết?”

“Diệp Thanh Linh.” Ngân diện hắc y nhân nói.

“Nữ nhân kia cũng không phải là quả hồng mềm.” Hách Liên Dực đã từng thua thiệt rất nhiều trong tay Thanh Linh. Hắn biết rõ đối phó nàng rất khó, hiện tại hắn cũng không thể coi Diệp Thanh Linh trở thành nhược điểm của Tần Liễm.

“Dùng Diệp Thanh Linh uy hiếp Tần Liễm, nhất định có thể bó buộc tay chân hắn.” Ngân diện hắc y nhân phối hợp nói: “Về phần làm như thế nào, lão phu sẽ xử lý, Vương gia không cần phải quan tâm.”

Nồi rượu trên bếp lửa đã sôi, mùi rượu nồng đậm phiêu hương làm lòng người cũng lâng lâng say.

“Vậy làm phiền tiên sinh.” Hách Liên Dực cười nói: “Bản vương muốn nhắc nhở tiên sinh một chuyện. Diệp Thanh Linh là cao thủ dụng châm độc, còn may mắn ngoài ý muốn mà ăn Thánh quả của Tiêu Dao thành, chưa kể còn luyện nội công tâm pháp của Tiêu dao thành, võ công đã sớm bước chân vào hàng ngũ cao thủ. Nàng còn là Đại hộ pháp chân chính của Tiêu Dao thành, Tần Liễm lại yêu thương che chở nàng như trân bảo, muốn động vào nàng cũng không phải chuyện dễ.”

“Cao thủ dụng châm độc sao?” Ngân diện hắc y nhân lầu bầu, một lat sau, hắn cười ra tiếng: “Vẫn là câu nói kia, chuyện này không nhọc Vương gia hao tâm tổn trí.”

Hách Liên Dực gật đầu, đưa tay lên miệng hà hơi, sau đó chà xát. Hắn khép chặt quần áo, đứng dậy, bắc nồi rượu trên bếp xuống, rót đầy hai ly rượu trên bàn, nầng cốc: “Trời lạnh, tiên sinh không ngại uống chút rượu ấm thân thể chứ.”

Ngân diện hắc y nhân vẫn không hề cử động, Hách Liên Dực tươi cười đầy hữu hảo: “Bản vương đã quên mất tiên sinh đang đeo mặt nạ, không thể nâng chén cùng bản vương.

Tiên sinh nhiều lần tương trợ bản vương, bản vương rất cảm kích, trước kính tiên sinh một ly để tỏ lòng biết ơn.” Hắn nâng chén, thống khoái uống cạn ly rượu: “Tiên sinh đứng


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status