Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 63 - Chương 60.2

/275


Editor: Yên Nhi

Hai tay Thanh Linh làm nhiều việc cùng một lúc, từng cái tát liên tục rơi xuống mặt của Diệp Thanh Ngọc.

Một bên gò má Diệp Thanh Ngọc vừa đỏ vừa sưng, còn bên gò má kia có vết thương đã sớm máu thịt lẫn lộn, vô cùng thê thảm.

Thanh Linh phảng phất tựa như phụ thân ác ma vậy, ra tay rất nặng, không hề có chút thương tiếc nào. Diệp Thanh Ngọc nhìn ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị bức người của Thanh Linh, toàn thân nàng còn tản ra hơi thở vô tình mà nguy hiểm, đáy lòng nàng ta bắt đầu cảm nhận được sợ hãi, Thanh Linh phảng phất giốngnhư ác quỷ đến đoạt mạng từ Cửu U địa ngục. Cho dù sợ hãi là vậy, nhưng nàng ta vẫn kiên trì ác độc trừng mắt nhìn Thanh Linh như cũ.

Về phần hắn chướng mắt ngươi, đó cũng là đáng đời ngươi! Sao không thử soi mặt mình vào nước tiểu ấy xem mình lớn lên là cái bộ dạng như thế nào? Ngươi luôn cho tự cho rằng mình là phượng hoàng cao quý, nhưng ngươi biết không, kỳ thực ngươi chỉ là đồ quạ đen khoác lên mình bộ lông khổng tước mà thôi. Âm thanh Bốp, bốp, bốp vang lên không ngừng, bên tai Diệp Thanh Ngọc chỉ nghe được tiếng ông ông, miệng đau nói không ra lời, khóc thút thít.

Cho tới bây giờ ta vẫn chưa từng chủ động trêu chọc ngươi lần nào, nhưng ngươi lại hết lần này đến lần khác luôn tìm ta gây phiền toái, còn bạo gan muốn lấy mạng của ta. Lần này ngươi vậy mà còn kết hợp với Ngạo Nguyệt Công chúa, muốn diệt trừ ta, haha, chắc ngươi cũng không ngờ Ngạo Nguyệt Công chúa lại muốn loại trừ luôn cả ngươi, đúng không?

Ngươi biết chuyện Ngạo Nguyệt Công chúa muốn giết ta, nếu thật ta đã chết rồi, người như Ngạo Nguyệt Công chúa sao còn có thể lưu lại người có thể nắm điểm yếu tùy thời kéo chân sau của nàng ta là ngươi chứ?

Là ngươi tự mang thân đến cho Ngạo Nguyệt Công chúa lợi dụng, rước lấy họa sát thân, nhưng cuối cùng lại muốn đem mọi chuyện đổ hết lên đầu ta.

Ngươi muốn giết ta, nhưng ta lại không muốn giết ngươi, đánh ngươi thôi ta cũng đã cảm thấy tay mình bị ô uế rồi, giết ngươi, ta sợ tay ta có vết bẩn rửa cũng vĩnh viễn không sạch được! Sau này, đừng có đến trêu chọc ta nữa!

Thanh Linh đánh đến mệt mỏi, không muốn phí thêm sức lực nữa nữa, ngừng tay, vết thương lưng đau rát. Tốt nhất là nên nhanh chóng rời khỏi đây, nếu kéo dài thời gian, vết thương trên người không có khả năng chịu nổi nữa.

Chân của nàng vẫn còn đè lên hai tay Diệp Thanh Ngọc, nàng vươn tay khai mở huyệt đạo cho nàng ta.

Vốn tưởng rằng khi Diệp Thanh Ngọc nhận lấy được dạy dỗ sẽ ngoan ngoãn một chút, ai ngờ nàng ta vừa được tự do liền điên cuồng giẫy giụa, một tay vừa thoát ra được khỏi xiềng xích trói buộc liền muốn đánh về phía nàng: Diệp Thanh Linh, chỉ cần.... ta còn .... một ngụm khí Miệng nàng ta đã bắt đầu ứa máu, câu nói cũng không lưu loát: Cũng quyết không bỏ qua cho ngươi! Giọng nói ác độc.

Thật


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status