Thừa Tướng Yêu Nghiệt Sủng Thê

Chương 66 - Chương 60.5

/275


Editor: Yên Nhi

Ngạo Nguyệt muốn giết Thanh Linh, chuyện đó Phong Lộng biết rõ. Hôm nay hắn cứu Thanh Linh cũng đồng nghĩa với việc đã phản bội Ngạo Nguyệt, trong lòng hẳn rất là áy náy, nhưng bảo hắn đứng nhìn ân nhân từng cứu mình một mạng chết trong tay Ngạo Nguyệt, hắn không đành lòng.

Sau khi hắn ra tay cứu Thanh Linh, dàn xếp đưa nàng đến một tiểu sơn thôn yên tĩnh ngoài Hạ Thành, cũng xin cặp phu thê trung niên phúc hậu chất phác thật thà nhất trong thôn chăm sóc nàng.

Đôi phu thê trung niên này cũng có một nữ nhi, nhưng nữ nhi đã được gả ra ngoài, bây giờ bọn họ cũng đang có việc không ở nhà, trong nhà chỉ còn lại Phong Lộng và Thanh Linh.

Trong Hoàng cung, Ngự thư phòng.

Nguyên Ung Hoàng đế một thân long bào, ngồi ngay ngắn phía sau bàn sách to lớn.

Hách Liên Dực có chút việc cần bàn bạc với Nguyên Ung Hoàng đế, lúc bàn bạc xong chuẩn bị rời khỏi, Nguyên Ung Hoàng đế lại muốn triệu kiến Tần Liễm đến. Hách Liên Dực hiếu kì muốn biết lí do Nguyên Ung Hoàng đế lại gọi Tần Liễm đến, thấy Nguyên Ung Hoàng đế cũng không có ý đuổi hắn đi, nên hắn liền mặt dày mày dạn ở lại.

Tần Liễm, trẫm nghe Hình bộ thượng thư nói Diệp Thanh Ngọc bị cây trâm của Diệp Thanh Linh đâm chết, bây giờ tung tích Diệp Thanh Linh lại không rõ. Mà nửa tháng nữa đã là đại hôn của ngươi và Diệp Thanh Linh, nếu ba ngày sau vẫn chưa tìm thấy được Diệp Thanh Linh, trẫm sẽ giải trừ hôn ước cho ngươi nhé? Nguyên Ung Hoàng đế ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Tần Liễm hỏi.+

Tần Liễm một thân bạch y không gió mà bay, phong nhã xuất trần, hắn chỉ lẳng lặng đứng đó cũng đã khiến người ta cảm nhận được một loại quý khí thanh nhã bẩm sinh.

Tóc đen như tỏa ra nhàn nhạt u quang so với nữ tử còn dài hơn, dung mạo tuyệt mỹ mê hoặc lòng người. Môi mỏng hình cung nhẹ kéo, như cười mà như không cười.

Hắn nghe lời nói của Nguyên Ung Hoàng đế, mắt phượng nhảy lên, tự dưng lại tăng thêm vài phần phong tình: Bẩm Hoàng thượng, chuyện giải trừ hôn ước với Diệp Thanh Linh, thần không thể đồng ý! Khẩu khí quả quyết, không hề có chút do dự nào!

Sắc mặt Nguyên Ung Hoàng đế hơi trầm xuống: Diệp Thanh Linh kia vô cùng có khả năng là hung thủ giết chết thân tỷ Diệp Thanh Ngọc, mà trẫm tuyệt đối không thể để một tên hung thủ giết người trở thành Thừa tướng phu nhân được!

Tần Liễm nhàn nhạt đáp: Vừa rồi không phải Hoàng thượng cũng đã nói sao? Diệp Thanh Linh chỉ vô cùng có khả năng là hung thủ sát hại Diệp Thanh Ngọc mà thôi, hung thủ thật sự vẫn chưa chắc hẳn là nàng!

Hách Liên Dực một bên nghe được đoạn đối thoại của hai người, trong lòng thầm vui mừng. Phụ hoàng có ý giải trừ hôn ước của hai phủ Tần - Diệp, đối với hắn mà nói đó chính là chuyện tốt, kế hoạch lôi kéo Diệp phủ của hắn lại tăng hêm vài phần thắng.

Trong lòng Hách Liên Dực chớp mắt đã xoay đảo đến vài vòng, nhận thấy bầu không khí trước mắt vẫn còn giằng co, hắn suy nghĩ một hồi lâu mới mở miệng: Bên khám nghiệm tử thi cũng đã


/275

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status