Thuật Sĩ Trong Thế Giới Marvel

Chương 166 - Quan Trọng Là Tấm Lòng

/381


Có Tony Stark, vậy không phải là đồng nghĩa với việc có được Người Sắt sao? Có đánh chết Ross cũng không tin là Tony chỉ là một cố vấn kỹ thuật thôi. Với lại cho dù là như vậy, con cáo già Nick Fury cũng sẽ biết cách lung lay làm Tony ra chiến trường.

Khoảng thời gian gần đây, Ross bận rộn giải quyết chuyện của mình, tin tức không nhanh nhẹn lắm nhưng đối với chuyện Người Sắt cũng có nghe ngóng.

Chỉ biết quân đội và chính phủ vì chuyện của Người Sắt mà sử dụng hết các thủ đoạn nhưng cũng không thể đấu lại công tử ăn chơi Tony Stark, còn bị dồn ngược vào chân tường, khắp nơi giương cung bạt kiếm. Cuối cùng lại để SHIELD ngư ông đắc lợi.

“Haiz, đúng là vô dụng mà.” Ross trong lòng thầm nghĩ.

Nhưng Ross cũng không để ý lắm, dù sao chuyện của Người Sắt cũng chẳng liên quan gì đến ông ta, với lại nhiều lần ông ta cũng chịu thiệt trong tay SHIELD. Nhưng câu nói tiếp theo của Alythess khiến ngọn lửa trong lòng bốc lên.

“Mà với chứng cứ trước mắt cho thấy...” Alythess nhìn Ross bằng ánh mắt nghiền ngẫm: “SHIELD sắp có được Hulk.”

“Không thể nào!” Quả nhiên vừa nhắc đến Hulk, Ross liền nhảy dựng lên:

“Không ai có thể khống chế được Hulk!”

Hulk có thể nói là do một tay Ross tạo ra, không ai có thể hiểu con quái vật này hơn ông ta. Ông ta có thể lấy sự tích quang vinh là nhiều lần bị đánh đến chạy thục mạng, toàn quân bị diệt ra bảo đảm Hulk tuyệt đối không chịu sự khống chế của bất kỳ ai.

“Hulk không để người khác khống chế...” Sacrolash cười tít mắt:

“Nhưng Bruce Banner thì sao?”

Ross cười hờ hững nói:

“Các cô cho rằng mấy lần tiến hành đuổi bắt Hulk đều là đợi cậu ta biến thành Người Khổng Lồ Xanh rồi mới ra tay sao?”

“Không!” Có lẽ đây chính là cái gọi là nghiệt duyên, sau khi nhắc đến Hulk, Ross đặc biệt hăng máu:

“Tôi nhân lúc cậu ta còn là một nhà khoa học yếu ớt thì ra tay, nhưng vừa mới kích động một chút cậu ta liền biến thành Hulk. Cho nên con đường này không thành công đâu, ha ha, SHIELD tiết kiệm chút sức đi.”

Hai mắt Ross sáng lên như đang nhìn thấy cảnh người của SHIELD bị Hulk đánh đánh nhừ tử, Nick Fury phải ôm cái đầu trọc lốc của ông ta chạy thục mạng. Nghĩ đến đây Ross không nhịn được cười thầm trong lòng.

“Nick Fury sẽ không ngốc vậy đâu.”

Aythess không hề do dự cắt ngang dòng suy nghĩ của Ross.

“Ông ta sẽ không phái mấy đặc vụ mang vũ khí khắp người đi nói chuyện với Hulk.”

“Người Sắt của không được.”

Không biết ông ta lấy tự tin ở đâu mà bộ dạng bây giờ rất hiên ngang, ngay cả lời châm chọc ám chỉ ông ta ngu ngốc của Alythess cũng không thèm để tâm.

Alythess bĩu môi, thật muốn cạy đầu ông ra xem trong đó chứa thứ gì, có phải giống với quân lính trong quân đoàn tối ngày chỉ biết đánh nhau không?

“Nhưng nếu người đi là một người nhìn có vẻ tốt bụng như Phill Coulson hoặc là người có sức quyến rũ chết người như Góa phụ đen Natasha Romanff thì sao?”

Chưa để Ross kịp phản ứng, Sacrolash ở bên cạnh liền làm vẻ mặt kỳ quái nói:

“Tiến sĩ Banner, chúng tôi rất đồng tình với chuyện anh gặp phải, cũng biết những chuyện anh gây ra hoàn toàn không phải do chủ ý của anh, cho nên chúng tôi muốn giúp đỡ anh, anh yên tâm hợp tác với chúng tôi chứ? À? Anh không tin tưởng chúng tôi? Không sao, thời gian sẽ chứng minh tất cả, anh sẽ thấy được thành ý của chúng tôi.”

Sau cùng Sacrolash liếc nhìn Ross nói: “Ông chưa từng thử như vậy, đúng không?”

Khóe môi Ross co rút lại, trước giờ ông ta luôn định nghĩa Hulk là một kẻ địch nguy hiểm cần phải tiêu diệt, đúng là chưa từng thử qua phương pháp này. Mà nếu ông ta sử dụng phương pháp này thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là cô con gái luôn hướng về người ngoài của ông ta. Đảm bảo khi hai người họ vừa gặp mặt thì câu đầu tiên chính là: “Chạy mau! Cha em muốn bắt anh!”

“Khi súng đạn không còn tác dụng thì dùng lời nói để cảm hóa anh ta, đây là cách làm rất thông minh.” Alythess nói tiếp:

“Thuộc hạ của Nick Fury có rất nhiều người tài giỏi trong việc này.”

“Hơn nữa, còn có những cuộc truy bắt tàn nhẫn của ông làm nền...”

Sacrolash cười ha ha nói:

“Dù sao thì cảm thấy được bao dung và thấu hiểu chính là điều Banner cần nhất, nếu không được thì SHIELD có thể tự biên tự diễn vài vở kịch truy bắt và giải cứu, ông đoán Banner có thỏa hiệp hay không?”

Khuôn mặt Ross nhăn nhó dữ dội, ông ta đứng dậy đi về phía quầy bar rót một ly rượu Whisky uống cạn một hơi, sau đó đặt mạnh cái ly xuống bàn.

Ông ta đối với người suýt thành con rể của ông ta rất hiểu rõ, IQ của cậu ta rất cao, có thể nói là thiên tài. Nhưng EQ thì... chỉ có thể nói là quá đơn thuần, cái tên mọt sách này vốn dĩ không biết lòng người hiểm ác đến mức độ nào.

Về Góa phụ đen nổi danh kia, ông ta cũng biết. Nếu Nick Fury thật sự phái cô ta ra tay thì Banner chắc chắn sẽ bị làm cho điên đảo.

Đứa con ông ta cực khổ nuôi lớn còn chưa báo hiếu, nháy mắt liền chạy đi nhận giặc làm cha. Nghĩ đến đây ông ta liền thấy trong lòng có hàng ngàn con giun đang không ngừng giằng xéo.

Ross xoay người lại rót một ly Whisky, mở miệng muốn uống cạn. Nhưng Alythess liền ngăn ông ta lại:

“Tướng Ross, chuyện của chúng ta vẫn chưa bàn xong.”

Nếu bây giờ ông say đến bất tỉnh nhân sự thì không phải công sức suốt hai tiếng đồng hồ của tôi đổ sông đổ biển sao? Đợi bàn bạc xong công việc, chỉ cần không chết ông muốn uống như thế nào tôi cũng không quản.

“Nói đi.”

Ross lảo đảo đặt ly rượu xuống, bây giờ ông ta cảm thấy không có chuyện gì có thể đả kích ông ta nổi nữa rồi.

“Khi cái tiểu đội phản ứng kia hình thành, SHIELD sẽ có đủ thực lực để thực hiện những hành động bí mật với bất kỳ quốc gia nào bao gồm Mỹ, mà tỉ lệ thành công chắc chắn là 100%.”

“Cho nên bọn họ tuyệt không cho phép khoảng cách vũ lực khó khăn lắm mới nới rộng ra vì sự xuất hiện của siêu chiến binh mà bị bù đắp lại.”

“Đây là lý do cô không đưa cho tôi thuốc tăng cường Tyrant?” Ross mắt lim dim nói:

“Nhưng bây giờ nghe ra tôi cảm thấy cần phải có thuốc Tyrant hơn.”

Là tướng quân của một đất nước có chủ quyền, Ross tuyệt đối không cho phép bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào can thiệp vào nội bộ quốc gia, cho dù xuất phát điểm là tốt hay xấu.

“Trước tiên ông hãy xem thật kỹ cái này đi...” Sacrolash đẩy bản kế hoạch Phúc âm đến trước mặt Ross.

“Kỹ thuật này không thua gì với kỹ thuật tạo ra siêu chiến binh, trước mắt mà nói kỹ thuật này phù hợp với các ông hơn.”

“Máy móc liên kết với não bộ? Ý tưởng điên cuồng?” Ross cuối cùng cũng đã kiên nhẫn nghiêm túc đọc bản kế hoạch.

/381

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status