Thương Thiên Phách Huyết

Chương 103: đột phá cảnh giới

/414


Trên đại điện, ánh đèn sáng sủa, chén thù chén tạc, tuy Mạo Đốn đã rời đi, nhưng hào khí nơi này ngược lại càng tăng lên ba phần.

Đột nhiên, một gã nội thị vội vã tiến đến, bước nhanh tới trước mặt Cáp Mật Thứ, đối hắn thì thầm vài câu.

Sắc mặt Cáp Mật Thứ chợt biến đổi, tuy lập tức khôi phục bình thường, nhưng vẫn không che giấu được một tia lo lắng cùng sợ hãi bên trong ánh mắt.

Hắn miễn cưỡng mỉm cười hướng quan viên tân khách chung quanh chào hỏi, tiện tay kêu Quát Bạt Ưng cùng theo tên nội thị rời đi rất nhanh.

Động tác này của hắn rơi xuống trong mắt hữu tâm nhân, cũng biết trong nội cung khẳng định đã xảy ra biến cố trọng đại gì đó. Mạo Đốn Đan Vu mới có thể phái người vội vàng tìm kiếm đệ nhất mưu sĩ dưới trướng của hắn.

Tô Xuân Vĩ vẫn luôn lưu tâm hành động của Hung Nô nhân và Khải Tát nhân lại càng âm thầm kinh hãi, Mạo Đốn vừa vào hậu cung, đúng là vì Lưu Đình mà đi, chẳng lẽ tiểu công chúa xảy ra chuyện gì bất trắc?

Nghĩ tới đây tim của hắn liền bùm bùm nhảy như điên không ngừng.

Cáp Mật Thứ đi theo nội thị đến tẩm cung, Mạo Đốn đang âm trầm nghiêm mặt ngồi trên chủ vị, mà Mãi Mãi Đề cùng một đám sĩ tốt nô dịch đều quỳ rạp dưới đất, không dám động đậy chút nào.

Dựa theo tính cách ngày thường của Mạo Đốn, đã sớm đem Mãi Mãi Đề đám người chém đầu thị chúng, nhưng trong lòng hắn vẫn còn giữ lại một phần lý trí, biết Mãi Mãi Đề thật sự có năng lực, lại trung tâm cảnh cảnh với mình, vị tướng lãnh như vậy cực kỳ khó được, cho nên vẫn còn chưa hành động.

" Bái kiến Khả Hãn." Cáp Mật Thứ hành lễ nói.

" Ân, quốc sư tới, Mãi Mãi Đề, ngươi đem sự tình nói cho hắn nghe." Mạo Đốn hung hăng nói.

" Dạ…" Mãi Mãi Đề căng thẳng đem sự tình trải qua nhất nhất nói lại.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status