Thương Thiên Phách Huyết

Chương 107: Bối tông vong điển

/414


Tây kinh thành, trước một khu nhà cấp cao trong nội thành, Hứa Hải Phong mang theo đám người Tương Khổng Minh bước xuống xe ngựa.

Hắn hướng Lâm Trường Không ra dấu bằng mắt, người sau liền tiến lên gõ mạnh lên cánh cửa đồng của khu nhà cao cấp.

Chốc lát sau, cánh cửa từ từ mở ra, một nô bộc đi ra, đang muốn trách mắng, chợt thấy đoàn người trang phục cổ quái, tựa hồ không phải là người của bổn quốc, vì vậy đem một bụng bất mãn ngạnh sanh nuốt vào bụng.

Lâm Trường Không lấy ra một bái thiếp đưa cho người này, hắn nhìn thoáng qua, biến sắc, lập tức lộ vẻ mặt tươi cười nói: " Nguyên lai là mấy vị Hán sứ đại giá quang lâm, ta sẽ đi vào hồi bẩm chủ nhân, thỉnh mấy vị chờ trong chốc lát."

Lâm Trường Không mặt không chút thay đổi nhìn hắn, ánh mắt lạnh như băng khiến cho hắn lạnh giá trong lòng. Hắn vội vã rời đi, ở trong lòng thầm mắng, cho dù là cao quan Hung Nô khi nhìn thấy chính mình cũng phải khách khí, làm gì giống như người Hán này khí thế ngang ngược như vậy.

Nhưng khi hắn nhìn thấy ba chữ to đoan đoan chính chính trên danh thiếp, cũng không dám giở trò gì, lại càng không dám có chút làm khó dễ.

Bởi vì bên trên viết " Hứa Hải Phong", đối với vị vừa đạt được mỹ danh " đệ nhất cao thủ tuổi trẻ đương thời", Hán triều sứ thần, mà dù là chủ nhân của hắn cũng phải cố kỵ ba phần, hắn lại càng không dám giở trò, tự tìm phiền toái. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status