Thương Thiên Phách Huyết

Chương 110: Tinh thần lực lượng

/414


Ngày thứ hai, Tô Xuân Vĩ quả nhiên theo lời tiến cung cầu kiến Mạo Đốn Đan Vu, lại hướng hắn đưa ra lời cáo biệt.

Mạo Đốn cũng không làm khó lưu lại, ngay tại chỗ đáp ứng. Bọn họ hai bên ăn ý không có nói đến việc Lưu Đình, phảng phất như thế gian vốn không có người này.

Sau khi hết thảy chấm dứt, Tô Xuân Vĩ rời đi hoàng cung trở lại sứ quán.

Đám người Hứa Hải Phong cũng chờ đã lâu, thấy thế lập tức nghênh đón, hỏi thử kết quả.

Tô Xuân Vĩ bình tĩnh nhìn mọi người nói: " Đan Vu đã cho phép chúng ta rời đi."

Chúng tướng lãnh đồng thời thở dài một hơi, cũng biết nơi này không nên ở lâu, có thể sớm rời đi một ngày là càng an toàn một ngày.

Huống chi căn cứ vào tình báo của Hứa Hải Phong, nếu Hung Nô nhân thật sự liên minh cùng Khải Tát, vậy đoàn người của bọn họ chẳng phải là dê nhập miệng hổ, nếu còn lưu lại, chỉ sợ cuối cùng chẳng ai còn sống.

Hứa Hải Phong vui vẻ nói: " Đã như vậy là tốt rồi, chúng ta phải sớm chuẩn bị, thời gian vừa đến, lập tức lên đường."

" Chậm đã…" Tô Xuân Vĩ đưa tay ngăn lại.

" Cái gì?" Mọi người nghi hoặc nhìn về phía hắn.

Chỉ thấy Tô Xuân Vĩ hướng Hứa Hải Phong chắp tay nói: " Hứa tướng quân, có một người muốn gặp ngươi trước khi chúng ta rời đi."

" Gặp ta?" Hứa Hải Phong ngạc nhiên nói: " Tô đại nhân, ngài có lầm lẫn không, tại Hung Nô ta không có người quen."

Sắc mặt Tô Xuân Vĩ có chút cổ quái, nói: " Hứa tướng quân, chẳng lẽ lệnh sư trước khi ngươi đi Hung Nô không có dặn dò qua điều gì sao?"

Lệnh sư? Hứa Hải Phong thầm nghĩ, ta làm gì có sư phụ, người dạy ta võ công thật ra không ít, Thái Ất chân nhân, Lê Ngạn Ba, thậm chí ngay cả Tương Khổng Minh cũng miễn cưỡng tính là một người, nhưng ngoài ra không có ai thật sự thu hắn làm đồ đệ.

Hắn lắc đầu nói: " Tô đại nhân, một thân công phu của mạt tướng đều là học từ nhiều người, đến nay chưa từng bái sư."

Tô Xuân Vĩ kinh ngạc nhìn hắn, một bộ dáng khó thể tin, hỏi: " Nếu Hứa tướng quân đã tập được Cự Linh chưởng thần công, chẳng lẽ còn không biết người muốn gặp ngươi là ai sao?"

Cự Linh chưởng, chẳng lẽ hắn muốn nói tới Lê Ngạn Ba.

Hứa Hải Phong làm ra bộ dáng như hiểu hiểu ra: " Chẳng lẽ là cố nhân của Lê Ngạn Ba Lê đại tông sư đang ở đây sao?"

Tô Xuân Vĩ nhìn bộ dáng của hắn biết hắn không phải giả vờ, thở dài nói: " Nếu lấy quan hệ của bọn họ mà xem, đích xác có thể được xưng là sinh tử chi giao."

" Nga…" Hứa Hải Phong rất tò mò, Lê Ngạn Ba vì sao lại có quan hệ mật thiết như thế với Hung Nô nhân, chẳng lẽ hắn hôn mê đầu, dò hỏi: " Tô đại nhân, ngài cũng đừng kéo dài, đến tột cùng là ai?"


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status