Thương Thiên Phách Huyết

Chương 118: Chiến bãi

/414


Tuy hôm nay chiến đấu, là Hắc Kỳ quân lấy ưu thế áp đảo mà toàn thắng, nhưng Hứa Hải Phong cũng không vì thế mà cao hứng.

Chiến tranh, là địa phương có thể kiểm nghiệm thực lực chân chính của một chi quân đội, biểu hiện của Hắc Kỳ quân đã cho hắn một đáp án thật hoàn mỹ.

Nhưng biểu hiện của Hung Nô nhân phải nói là bi tráng, bọn họ tình nguyện tử chiến đến cùng, cũng không có ai tự tiện thoát ly chiến trường.

Nếu không phải cuối cùng thủ lĩnh Hung Nô hạ mệnh lệnh rút lui, thì năm ngàn Hung Nô binh sĩ giả dạng mã tặc cho dù đều chết thảm dưới lang nha bổng của trang giáp binh, cũng sẽ không có người vì mạng sống mà bỏ chạy.

Lúc này kinh nghiệm tác chiến của Hứa Hải Phong đã có chút phong phú, hắn gặp qua tinh binh cường tướng kể cả năm đại quân đoàn của Đại Hán và thủ binh Khải Tát của thành Lâm An.

Nhưng theo hắn nhìn thấy, lực chiến đấu của những đội ngũ kia tuy so với Hung Nô nhân không thấp, nhưng tinh thần ý chí lại kém Hung Nô nhân khá xa.

Dưới tình huống biết rõ hẳn phải chết không thể nghi ngờ, mà có thể toàn quân một lòng, không chút nào sợ hãi nghênh đón cường địch, trong lúc chạy trốn vô vọng lại tự động thân lao ra, suất lĩnh một bộ phận binh sĩ liều mình ngăn trở, giúp huynh đệ trong quân tạo ra điều kiện chạy trốn, ngay cả là tinh nhuệ của năm đại quân đoàn cũng chưa chắc có thể làm được.

Chỉnh thể tố chất của quân đội cuối cùng là do tố chất bản thân của mỗi một sĩ tốt mà quyết định.

Ý thức chiến đấu của Hung Nô nhân cùng tinh thần đã đạt tới đỉnh cao nhất trong quân đội, nếu hắn suất lĩnh không phải là Hắc Kỳ quân do huyết tửu chiến sĩ tạo thành, vậy một trận đánh hôm nay, kết cục nhất định là cá chết lưới rách.

Chẳng những Hạ Nhã Quân sẽ bị rơi vào tay giặc, mà dù là Hứa Hải Phong hắn cũng khó thoát tai kiếp.

Dân cư của Hung Nô nhân không bằng một phần mười của Đại Hán, chẳng những có thể cùng Đại Hán đối kháng mấy trăm năm, nhưng còn bị vây vào thế công, đúng là bởi vì bọn họ có được sự kiêu dũng thiện chiến như vậy, những chiến sĩ cận kề cái chết mà vẫn bất khuất.

Nếu Hứa Hải Phong không phải là người Hán, vậy hắn thập phần nguyện ý cùng những nam nhi nhiệt huyết này cùng nhau uống rượu làm bạn, nhưng mà Hán Hồ phân biệt, tựa như một khe sâu không cách nào vượt qua, làm cho người ta nhìn mà than thở.

" Kim tướng quân, ngươi nói Phi Mã quân đoàn quân chính quy của Hung Nô nhân có thể so sánh được với Hồng Sắc Hải Dương quân đoàn hay sao?"Tô Xuân Vĩ nghi hoặc hỏi.

Trên mặt Kim Quang Hoa lúc đỏ lúc trắng, hắn chỉ nghĩ hôm nay hẳn là phải chết không thể nghi ngờ, nguyện vọng duy nhất chỉ mong giết thêm mấy Hung Nô tặc tử bồi mạng. Không ngờ Hắc Kỳ quân lấy biểu hiện thần thoại dùng ít đánh nhiều, tự bản thân quên đi thương vong, đem năm ngàn thiết kỵ của Hung Nô nhân diệt sạch toàn bộ.

Hắn cùng không có theo Phương Hướng Minh tham dự trận tây tuyến, không có kiến thức qua anh tư vô địch của Hắc Kỳ quân tại thành Lâm An. Tuy sau đó có nghe được không ít, nhưng lời đồn càng truyền càng huyền ảo, làm cho người ta không cách nào tin nổi, vì hắn chưa tận mắt nhìn thấy, vẫn không cho là đúng.

Nhưng hôm nay được chứng kiến, lời đồn không có gì khoa trương, tựa hồ còn có chút khiêm tốn.

Mà thực lực Hắc Kỳ quân còn chưa hoàn toàn bộc lộ, trong ba ngàn Hắc Kỳ quân chỉ có năm trăm người chân chính xuất thủ.

Lấy năm trăm phá năm ngàn, lấy một địch mười, loại chuyện tình tuyệt đối không có khả năng nhìn thấy trên chiến trường lại làm cho hắn được kiến thức tới trong ngày hôm nay.

Trên chiến trường, hai quân giao phong, nếu đều là sĩ khí trướng cao, dũng mãnh không sợ chết, vậy tự nhiên là tố chất binh lính chiếm ưu thế sẽ là mấu chốt chiến thắng quan trọng nhất.

Nhưng điều kiện tiên quyết là người phải ngang nhau, nếu nhân số một phương nhiều hơn đối phương tới năm lần, vậy cho dù tố chất binh lính có kém hơn mười lần, năng lực tác chiến của binh sĩ bên kia có cao hơn mười lần, nhưng khả năng chiến thắng cuối cùng vẫn là bên một phương có nhân số nhiều hơn.

Một tam phẩm cao thủ tự nhiên có thể thật nhẹ nhàng giết chết mười sĩ tốt bình thường, nhưng mười tam phẩm cao thủ muốn giết chết một trăm sĩ tốt được nghiêm chỉnh huấn luyện, liền phải nỗ lực trả giá rất lớn.

Nếu là một trăm tam phẩm cao thủ đối phó một ngàn tinh hãn sĩ tốt, ngoại trừ một trăm tam phẩm cao thủ được trải qua huấn luyện nghiêm khắc, hiểu được đạo tiến lui đúng lúc, nếu không bọn họ chưa chắc có thể chiến thắng.

Nhưng một ngàn tam phẩm cao thủ bình thường gặp phải một vạn Hung Nô thiết kỵ, vậy còn sống cuối cùng nhất định không phải bọn họ.

Đây là chiến tranh, không phải cừu sát giang hồ, đặc biệt là ở thời đại binh khí lạnh, nhân số cùng sĩ khí có đôi khi liền đại biểu hết thảy.

Nhưng thiết luật này ở trước mặt Hắc Kỳ quân lại có vẻ thật yếu ớt, thậm chí là không chịu nổi một kích. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status