Thương Thiên Phách Huyết

Chương 122: Hội ngộ

/414


Từ trong phòng của Tương Khổng Minh đi ra, Hứa Hải Phong tâm tình khoái trá đi về khung trời nhỏ của mình.

Gian phòng này chính là phòng lần trước ở lại, chỉ là khi đó bên người có ba chủ tớ Lâm Uyển Nhàn, mà lúc này chỉ có một mình hắn đơn độc khó dỗ giấc ngủ.

" Cốc…cốc…cốc…" Một trận tiếng đập cửa vang lên.

Hứa Hải Phong mỉm cười nói: " Đại ca, ngươi còn giả vờ khách khí làm gì, trực tiếp vào đi."

Phương Hướng Minh cười lớn đẩy cửa đi vào, đi tới trước mặt Hứa Hải Phong, cẩn thận đánh giá, phảng phất như đang nhìn tuyệt thế trân bảo.

Hứa Hải Phong cùng hắn thản nhiên nhìn nhau, không thấy có chút nào nóng nảy.

" Ai…" Phương Hướng Minh rốt cục thu hồi ánh mắt, nói: " Đại ca phục rồi, lần này chính là thật tình bội phục đến sát đất."

" Đại ca sao lại nói vậy?" Hứa Hải Phong kinh ngạc hỏi.

Phương Hướng Minh thở dài nói: " Nhớ lại lúc ta và ngươi ly biệt tại Lâm An thành, ngươi còn là một tân binh không có chút võ công. Mấy tháng trước, ngươi đến đại doanh phương bắc, đã chen chân vào hàng ngũ thứ nhất phẩm cao thủ. Mà hôm nay cách xa nhau chưa tới ba tháng, một chân của ngươi đã đặt chân vào lĩnh vực tông sư. Ngươi nói ta có thể không bội phục sao?"

" Cáp." Hứa Hải Phong bật cười, hắn đương nhiên biết Phương Lệnh Thần dù cho muốn giấu diếm hết thảy người trong thiên hạ, cũng sẽ không giấu diếm vị gia chủ đời tiếp theo của Phương gia này, nói: " Đại ca, một thân công phu của ta đi tới vô cùng ngạc nhiên cổ quái, không biết vì sao liền luyện thành. Nếu thật lòng mà nói, đây chỉ có thể nói là may mắn thôi."

" May mắn? Nếu ta có được sự may mắn như ngươi, đoản mệnh mười năm ta cũng nguyện ý." Phương Hướng Minh than dài thở ngắn nói.

Hứa Hải Phong cười mà không nói, hắn đương nhiên biết việc tốt như vậy dù mặc cho ai cũng không khỏi sinh lòng ghen ghét. Nhưng vị nghĩa huynh trước mắt này rõ ràng là cao hứng hơn xa sự đố kỵ.

" Được rồi, công sự đều nói xong rồi, chúng ta cũng nên nói chuyện riêng một chút." Phương Hướng Minh thu hồi gương mặt tươi cười, nghiêm túc nói.

Hứa Hải Phong ngạc nhiên nói: " Chuyện riêng?"

Phương Hướng Minh " ân" một tiếng, nói: " Còn nhớ rõ ta đã nói với ngươi ở trong đại doanh phương bắc có một người đang chờ đợi ngươi không."

Hứa Hải Phong lập tức biết hắn nói đến Phương Doanh Anh: " Chỉ sợ Doanh muội không phải là chờ ta đâu."

Hứa Hải Phong là lời thật nói thật, Phương Doanh Anh chờ đợi mỏi mòn không phải là hắn, mà là Lưu Đình.

Nhưng Phương Hướng Minh tuyệt đối không nghĩ như vậy, hắn vội la lên: " Không phải chờ ngươi, còn có thể đợi ai?"

Dừng một chút, tiếp tục nói: " Tiểu muội từ sau khi ngươi đi, đã đi tới Hứa gia thôn, đem cha mẹ huynh tẩu ngươi dời đến Lâm An thành định cư, theo sau liền trở về đại doanh phương bắc. Phụ thân vì thế nổi lôi đình, đã gởi ba đạo gia thư thúc giục nàng trở về, nhưng nàng vẫn không để ý tới. Ngươi nói không phải vì chờ ngươi, nàng lại làm như thế sao?"

Hứa Hải Phong thở dài, việc này làm sao giải thích với hắn, việc của Lưu Đình ngoại trừ chúng nữ cùng Tương Khổng Minh biết rõ, ngoài ra không thể tiết lộ nửa phần. Hơn nữa cứu giúp Lưu Đình còn liên lụy đến dị năng đoàn, liền càng thêm không thể tuyên dương.

Đang lúc đau đầu, đột nhiên nhớ tới một chuyện, hỏi: " Đại ca nếu nói như vậy, vậy tại sao hôm nay không nhìn thấy Doanh muội?"

Phương Hướng Minh trừng mắt nhìn hắn, nói: " Ngươi cho rằng Doanh muội là một nữ tử không biết nặng nhẹ hay sao? Nàng biết ngươi vừa mới trở về, còn muốn làm chính sự, cho nên cố ý tách ra. Hôm nay ngươi đã làm xong công việc, ta phỏng chừng nàng cũng sắp tới."

Hứa Hải Phong khẽ gật đầu, nói thật, trong lòng hắn cũng quải niệm vị mỹ nữ có đủ khí khái nam nhi này.

" Như thế nào, có phải ba tháng không gặp, tưởng niệm lắm không?" Phương Hướng Minh cười hỏi.

Hứa Hải Phong nghe trong khẩu khí của hắn tràn ngập vẻ trêu chọc, đang muốn phản bác, đột nhiên linh giác vừa động, tựa hồ có người lặng yên không phát ra khí tức đi vào cửa, hắn lập tức có chủ ý.

Hắn thu liễm tươi cười, nghiêm mặt nói: " Đúng vậy, trong lòng tiểu đệ thật là cố niệm, Doanh muội hôm nay vẫn khỏe?"

Phương Hướng Minh lộ ra vẻ mỉm cười hài lòng, nói: " Tiểu muội chỉ là gầy hơn rất nhiều so với trước kia, nếu ngươi vẫn nhớ nàng, cũng không uổng nàng nhớ tới ngươi. Kỳ thật, tiểu muội động lòng với ngươi, ta đây làm ca ca, vừa cao hứng lại vừa lo lắng."

" Vì sao?" Hứa Hải Phong hỏi.

" Ngươi là nghĩa đệ của ta, ta biết ngươi quá rõ, biết ngươi xem tại mặt mũi Phương gia chúng ta, tuyệt đối sẽ không làm cho nàng thua thiệt. Nhưng nữ nhân bên người ngươi quá nhiều, vô luận là Đường Nhu Nhi hay là Lâm Uyển Nhàn, luận dung mạo học thức đều vượt trên tiểu muội, ta sợ nàng theo ngươi, ngày sau khó được sủng ái." Phương Hướng Minh giải thích.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status