Thương Thiên Phách Huyết

Chương 134: Dị tâm

/414


Nguyên lai Y Đằng Do Na này trời sinh mị thể, tài nghệ trên giường có phong mị đặc sắc, kẻ khác lưu luyến quên mất đường về. Nhưng mà, chính là bởi vì nàng trời sinh mị thể, có thể khiến toànbooj những nam nhân cùng nàng gia hoan đều sụt giảm nguyên khí, mạng sống không thể kéo dài được.

Chẳng qua nàng trời sinh đã có thể chất như vậy, cũng không phải tu luyện tà công gì, việc này rất lâu sau mới bị người khác phát hiện.

Ngô vương Lưu Chính Khải đương nhiên biết điểm này, bản thân không dám đụng vào nàng, chuyển tặng cho Hứa Hải Phong cũng không hề có hảo tâm, một lòng mong cho cái tên tình địch số một này sớm lên cực lạc.

Chỉ là tính toán của hắn đã gặp phải Hứa Hải Phong, nhất định là như công dã tràng dùng gủi trúc để múc nước.

- Ai... Quân sư đại nhân, lần này ngươi làm sai rồi.

Hứa Hải Phong lắc đầu than thở.

Tương Khổng Minh không hiểu chút nào, hắn mặc dù thông minh tuyệt đỉnh, cũng không thể nào đoán được ngụ ý của Hứa Hải Phong, cau mày, khổ sở suy nghĩ cả nửa ngày, mới dò hỏi:

- Học sinh có chỗ nào làm sai sao??

Hứa Hải Phong lộ ra một khuôn mặt vô cùng tươi cười, nói rằng:

- Nếu như nữ tử Phù Tang kia không thể động vào nàng được, ngươi không nên ép nàng uống huyết tửu mới phải. Bạn đang đọc chuyện tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status