Thương Thiên Phách Huyết

Chương 256: Truy binh

/414


Ánh mặt trời như hoả thiêu, vầng thái dương trên cao hừng hực chiếu sáng.

Tại sa mạc mênh mông rộng lớn này, ngoại trừ cát cũng chỉ có cát, đoàn người vừa di chuyển vừa phải chịu đựng cái nóng gay gắt của thái dương thiêu đốt, gian khổ tiến từng bước nặng nhọc về phía trước.

Ngước mắt nhìn lại, trên sa mạc hoang vắng, chân trời trải dài rộng vô biên không có giới hạn, nhìn trên trời không thấy bóng dáng một con chim chóc nào, trên mặt đất mênh mông không tìm thấy một con thú. Cảnh sắc đập vào trong mắt vẫn chỉ là tận cùng cát đá.

Lớp cát bị gió thổi không ngừng chuyển động trên mặt sa mạc, địa thế không ngừng phát sinh biến hoá. Ở trong này, không có bất kỳ dấu vết nào, tất cả lớp cát bị gió thổi qua đều lưu động xoá hết dấu vết, những vết chân người ngựa rất nhanh đã bị cát phủ kín, che lấp, không để lại một chút khí tức nào.

Từng cơn gió mang theo cát đập rát mặt mà tới, ngay cả đã mang thêm một tầng khăn lụa dày đặc trên mặt, vẫn có thể cảm nhận được lực lượng của cát lưu quật thật mạnh.

"Trần Đại Hải." Một người đột nhiên kêu lớn.

Đi ở tận đằng trước đoàn người lập tức ngừng lại, hắn quay đầu, cung kính hỏi: "Lưu thống lĩnh, có chuyện gì cần hỏi tiểu nhân?"

Lưu Chính Trung tiến lên, đứng ở bên cạnh hắn, nhẹ giọng hỏi: "Còn bao lâu nữa thì mới có thể tới Lục Châu?"

"Sắp tới, ngay ở phía trước." Trần Đại Hải hơi suy nghĩ một chút, lập tức đáp.

"Ngay ở phía trước?" Lưu Chính Trung cau chặt đôi lông mày, hắn rõ ràng đã nhìn thấy đội ngũ mệt mỏi khó có thể chịu đựng thêm được nữa, nói: "Những lời này, không phải ngươi đã nói qua bao nhiêu lần rồi sao?"

" Lần này chắc chắn là thật, sắp tới rồi." Trần Đại Hải nuốt nước bọt, nhưng cổ họng vẫn là khô khốc, thanh âm của hắn phát ra có chút khàn đục.

Trong sa mạc, thiếu thốn nhất là nước. Không có nước, cũng sẽ không có sinh mệnh.

Túi nước trên lưng ngựa cũng không ít, nhưng bọn hắn bị hạn chế phải uống nước một cách tiết kiệm. Ở trong này, được chiếu cố tốt nhất cũng không phải là hai vị đầu lĩnh, Trương Tử Hoa cùng Lưu Chính Trung.

Có thể được quyền ưu tiên uống nước, thì chính là mấy thớt ngựa đang phờ phạc kia.

"Nhân số của chúng ta, đã giảm đi." Lưu Chính Trung cảm thán nói. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status