Thương Thiên Phách Huyết

Chương 259: Thu tâm (3)

/414


Tiếng bước chân kia, ngưng trọng vạn phần, dường như có hai cột trụ thật lớn đang không ngừng đóng mạnh xuống mặt đất.

Thanh âm càng ngày càng gần, nghe tần suất, lại giống như có một người đang bước nhanh chạy tới nơi này. Chỉ là nếu đây là người, lại làm sao có khả năng phát ra tiếng bước chân lớn đến như vậy.

Nếu là mười người cùng đi, đây cũng không kém nhiều lắm, chỉ là cho dù mười người có thời gian huấn luyện lâu dài, cho dù có thể làm được từng bước đi nhất trí, thanh âm nhịp bước cũng phải khác nhau.

Hồ Tự Trung bọn họ kinh dị khó tin, chẳng lẽ là do cao thủ cố ý vận khởi nội lực, gia tăng tiếng bước chân thật nặng hay sao. Nếu thật sự là như thế, nội lực của người này đã cao tới mức không phải chuyện đùa, mấy người bọn họ cũng theo không kịp. Nhưng nếu có tu vi như vậy, lại vì sao lại liều mạng hạ thấp thân phận, giả thần giả quỷ như thế?

Ánh mắt bọn họ không hẹn mà cùng nhìn lại phương hướng thanh âm truyền đến.

" Tê…"

Tiếng hít thở đứt quãng vang lên trong đám người, rốt cục bọn họ nhìn thấy rõ ràng, nhưng giờ khắc này, trong lòng bọn họ đang nghi ngờ có phải hai mắt của mình đang nhìn lầm hay không.

Một thân ảnh cao lớn xuất hiện trên đại giáo trường, hình thể của hắn đặc biệt khôi ngô cường tráng. Nam nhi phương bắc, nguyên bổn thân hình cao lớn, nhưng so sánh với người này, lập tức có vẻ thấp bé rất nhiều.

Nhưng gây cho người chú ý nhất không phải là sự cao lớn của hắn, mà là trên vai hắn đang vác hai đồng sư tử.

Hai đồng sư tử này cơ hồ cao bằng một thân người, chính là tội khôi họa thủ( kẻ chủ mưu gây tội) của tiếng bước chân thật lớn kia.

" Tần Dũng…"

Cơ hồ là những tiếng rên rỉ trầm thấp vang lên.

Đối với vị cự hán có được danh xưng thiên hạ đệ nhất dũng sĩ này, những hào kiệt giang hồ cũng không xa lạ.

Tần Dũng, danh xưng này, những năm gần đây đã nghe đến đầy tai. Rất ít người không nghe không biết, nhưng đối với những truyền thuyết ly kỳ của hắn, những giang hồ hán tử đều mang theo thái độ nửa tin nửa ngờ, dù sao trước khi tận mắt nhìn thấy, mặc cho ai cũng khó tin tưởng thế gian lại có quái vật như thế tồn tại.

" Đông…"

Hai đồng sư tử thật lớn nặng nề nện lên mặt đất, gương mặt Tần Dũng dữ tợn, há to miệng, rống lớn: " Úc…"

Trên mặt đất, bụi đất bay tung, mà dù là không khí vô hình cũng bị tiếng gầm rú kinh thiên động địa kia khuấy động lên, thình lình nổi lên một cơn lốc xoáy.

Lúc này, dù là Triết Biệt cũng có chút khó chịu, hắn cau mày, bước ra xa, rời khỏi phạm vi công kích của vũ khí âm thanh trực tiếp xâm nhập tới.

Triết Biệt có thể đi, nhưng những giang hồ hào kiệt lại không có mặt mũi lâm trận bỏ chạy. Cả đám sắc mặt trắng bệch, lại còn liều mạng chống đỡ không lùi một bước.

Lúc này, không còn ai dám hoài nghi lời đồn đãi đã quá khoa trương.

Đây là một tiếng gầm tại giáo trường kinh sư, làm mười vạn nam nhi khiếp đảm, ở tại Hung Nô Tây Kinh xé nát Đạt Gia Tích, lực áp Áo Bổn tông sư, tại bắc cương đại doanh, từ trên trời giáng xuống, ném cả một viên đá khổng lồ, Tần Dũng.

Nhân vật như thế, thật sự xứng đáng với danh hào thiên hạ đệ nhất dũng sĩ.

" Hồ tiền bối, Trương tiền bối, đã lâu không gặp." Nhàn nhạt, thanh âm Hứa Hải Phong sang sảng truyền đến từ phía trước.

Không hẹn mà cùng lúc những giang hồ hán tử đều đồng thời thở dài một hơi.

Một chuyến bốn người, nhìn qua như nhàn nhã tản bộ, rồi lại vô cùng nhanh chóng, chỉ trong chốc lát, đã vượt qua giáo trường, đi tới trên đài cao.

" Thái Ất chân nhân?" Hồ Tự Trung nhìn thấy rõ một lão đạo trưởng đang đi bên cạnh Hứa Hải Phong, cũng không còn kìm chế được sự chấn kinh trong lòng, bật kêu lên.

Trương Trung lại càng dứt khoát trực tiếp bái xuống, trong miệng nói: " Vãn bối Trương Trung bái kiến chân nhân."

Cười a a khoát tay chặn lại, Trương Trung chỉ cảm thấy một cỗ lực mạnh vọt tới, tựa hồ có đôi bàn tay vô hình đang nâng hắn đứng lên.

" Tiểu oa nhi là ai?" Thái Ất chân nhân dò hỏi.

Nếu thay đổi là người khác đứng đây kẻ cả, Trương Trung đã sớm phất tay áo bỏ đi, nhưng đối mặt Thái Ất chân nhân đứng đầu ba vị tông sư của Trung Nguyên, hắn cũng không dám có tâm lý mâu thuẫn nào khác. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status