Thương Thiên Phách Huyết

Chương 35: Vu oan

/414


" Trương Nghi Hòa, đến bây giờ ngươi còn không cung khai sao?" Hứa Hải Phong quay đầu nhìn phía Trương Nghi Hòa, đắc ý cười.

Trương Nghi Hòa nhìn thấy cứu tinh mà mình trông cậy dĩ nhiên lại không chịu nổi một kích, trong lòng mắng to Trần Tín Hoành vô năng, biết hôm nay chỉ sợ khó thoát, không thể làm gì khác hơn là nói: " Hứa tướng quân, lão hủ thật có sai, cũng không biết người nọ có liên quan với ngài. Lão hủ sẽ thỉnh danh y cho hắn, ngoài ra, trong nhà lão hủ còn có chút tài vật hiếu kính tướng quân, quyết không làm tướng quân thất vọng."

Hắn bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là đáp ứng trị liệu cho Hứa Hải Thiên, cũng ưng thuận cung ứng tiền tài, nhưng trong lòng hắn đã sớm có tính toán, chỉ cần qua được hôm nay, hắn sẽ đem người nhà dời đi, sau đó toàn lực chu toàn cùng Hứa Hải Phong, lấy thực lực tích súc hơn trăm năm của Trương gia cùng quen biết, cũng không tin không làm gì được một thiên tướng mới nhậm chức. Phải biết rằng, trên thế giới này có đôi khi cũng không thể toàn bộ ỷ lại vào vũ lực, tác dụng của đồng tiền cũng vô cùng cường đại.

" Hừ." Hứa Hải Phong hừ lạnh nói: " Trương đại viên ngoại, ngài nói gì a, bổn tướng quân như thế nào nghe không hiểu?"

Trong lòng Trương Nghi Hòa biết thời khắc này không thể vọng động, hắn nhẫn nhịn nói: " Lão hủ lúc tuổi già mất con, nhất thời suy nghĩ không chu toàn, động vọng niệm, phái người tổn thương thân hữu của ngài, còn thỉnh tướng quân thứ tội."

" Di?" Hứa Hải Phong ra vẻ kinh ngạc nói: " Nguyên lai còn có việc này sao? Như thế nào ta lại không biết? Chẳng qua, bổn tướng quân không hề lấy quyền mưu tư, lấy không làm có mà làm khó các ngươi."

Trương Nghi Hòa cùng đám người trong lòng mắng to, ngươi suất lĩnh quân ngang ngược cường xông thành Thương Châu, không phải lấy quyền mưu tư, chẳng lẽ còn gọi là đại công vô tư. Thật sự là gặp qua không biết xấu hổ, nhưng chưa thấy qua ai không biết xấu hổ đến như vậy.

Chỉ nghe Hứa Hải Phong nói tiếp: " Trương Nghi Hòa, ngươi nếu muốn gặp may mắn, nhanh lên nói ra ngươi làm sao cấu kết Khải Tác nhân, bán đứng cơ mật, làm cho quân sĩ Đại Hán ta bị hao tổn binh tướng, mau đem chuyện khai ra rõ ràng."

Những lời này giống như sét đánh ngang trời, tạc đến Trương Nghi Hòa như bị ngũ lôi oanh đỉnh, hắn đưa tay chỉ Hứa Hải Phong, run rẩy nói: " Ngươi…ngươi ngậm máu phun người."

Hứa Hải Phong nhìn thấy hắn thay đổi bộ dáng ung dung vừa rồi, trở nên tức giận đến hỏng mất, trong lòng nổi lên một loại cảm giác hưng phấn khó hiểu, hắn cười vô cùng khoái trá: " Ngậm máu phun người? Trương viên ngoại a, ngươi nói chuyện cần phải nghĩ lại cho kỹ, cẩn thận ta cáo ngươi phỉ báng." Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status