Thương Thiên Phách Huyết

Chương 386: Minh sát

/414


Trên quan đạo rộng lớn, một đội binh mã tinh nhuệ đang chậm rãi bước đi.

Từ trang phục nhìn xem, bọn họ là một trong năm đại quân đoàn tinh nhuệ của Đại Hán, Hoàng Long quân đoàn.

" Hoàng thượng, còn hơn nửa tháng, có thể tới kinh sư."

Lưu Tuấn Thư ở bên người đại vương tử nhẹ giọng nói.

" Ân, Tuấn Thư, ngươi cũng là con cháu Lưu gia, ngươi xem thử, Hứa Hải Phong kia là một người như thế nào, hắn có chịu phụ tá trẫm tại kinh đăng cơ một lần nữa?"

Càng đến gần kinh sư, tâm tình lo được lo mất ở trong lòng Lưu Chính Đình càng phát ra nghiêm trọng. Hắn từng gặp qua Hứa Hải Phong một lần, đối với vị đại tướng đưa mắt khắp thiên hạ chỉ có một kia, trong tim của hắn quả thật cực kỳ cố kỵ.

" Điện hạ cứ yên tâm. Theo vi thần nhìn thấy, Hứa tướng quân chính là một đại hảo hán tử trung tâm cảnh cảnh, nghĩa bạt vân thiên." Lưu Tuấn Thư trầm ngâm chốc lát, an ủi: " Hơn nữa, điện hạ chớ quên, hắn chính là một vị tông sư a. Nếu hắn đã đáp ứng trước mặt bách quan, chỉ cần ngài vừa vào kinh sư, chính là ngày mà ngài một lần nữa đăng cơ hoàng đế, chấp chưởng triều cương. Lấy thân phận của hắn, làm sao lại nói ra mà không giữ lời."

Lưu Chính Đình lập tức đầy mặt tươi cười, luôn miệng nói: " Không sai, không sai, Hứa Hải Phong là một vị tông sư, nếu đã hứa hẹn trước mặt mọi người, tự nhiên không có khả năng thay đổi ý kiến."

Lưu Tuấn Thư đứng sau lưng hắn cúi đầu thật sâu, trong mắt của hắn hiện lên một tia ảm đạm, có lẽ đang vì vận mệnh tương lai của Lưu Chính Đình mà ưu thương. Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status