Thương Thiên Phách Huyết

Chương 50: Thành quả

/414


" Toàn bộ xong rồi sao?" Nhìn thấy không còn người nào bị đưa đến, Hứa Hải Phong dò hỏi. Ở trong lòng hắn còn có một câu không hỏi, đó chính là vì sao không nhìn thấy Trình Gia Huy, người này cũng thuộc loại cao thủ nhất lưu như Lâm Trường Không, cũng do An Đức Lỗ huynh đệ liên thủ tấn công mới bị sinh cầm bắt sống.

Nhìn ra sự nghi hoặc của Hứa Hải Phong, Tương Khổng Minh cười nói: " Trình Gia Huy là một cao thủ khó được, học sinh không nỡ cho hắn tham gia loại thí nghiệm nguy hiểm như vậy, người này đã trực tiếp uống huyết tửu. Sau khi tỉnh dậy, dưới trướng chủ công liền có thêm một viên mãnh tướng."

Hứa Hải Phong thở phào như trút được gánh nặng, phải biết rằng, thiên hạ tuy lớn, nhưng cao thủ nhất lưu chân chính cũng rải rác không có mấy, hắn thật đúng là sợ Tương Khổng Minh cố ý đem vị nhân tài khó được này hủy đi.

" Mời chủ công dời bước, phỏng chừng thời gian cũng không còn nhiều lắm, bọn họ hẳn là đã tỉnh, học sinh cũng đang muốn nghiệm thu thành quả một chút xem như thế nào." Tương Khổng Minh đứng dậy trước, hướng Hứa Hải Phong thi lễ nói.

Hứa Hải Phong cũng đã sớm không muốn tiếp tục ở lại tòa lều trại đầy mùi máu tanh này, nghe xong những lời kia, liền xoay nhanh người rời đi, theo Tương Khổng Minh đi tới doanh trướng quân sư.

Lúc này bên ngoài doanh trướng như lâm đại địch, chẳng những có mặt huynh đệ An Đức Lỗ, mà ngay cả Triết Biệt cũng đang đứng ngoài trăm thước cầm cung canh gác, khoảng cách như thế, chỉ sợ là không ai có thể tránh thoát thần tiễn của hắn.

Vừa đi vào doanh trướng, Hứa Hải Phong lập tức nhìn thấy Trình Gia Huy cùng tên còn lại đã tỉnh dậy, ánh mắt bọn họ ngây ngốc nhìn đối phương, trong con mắt ngoại trừ tia máu quỷ dị, cũng chỉ còn là một mảnh trống rỗng.

" Các ngươi tên gọi là gì." Tương Khổng Minh tiến lên hỏi.

" Trình Gia Huy( Trình Anh Danh)." Cả hai cùng hồi đáp.

Nguyên lai tên còn lại gọi là Trình Anh Danh, vừa nghe tên đã biết là cùng bối với Trình Anh Kiệt, phỏng chừng là một dòng con cháu bàng hệ, cho nên tuy cùng đồng bối với Trình Anh Hào huynh đệ, nhưng chỉ được thân phận một bảo tiêu.

" Trình Gia Huy, ngươi cùng hắn thử mấy chiêu, thử xem công phu như thế nào, nhớ kỹ điểm tới thì dừng, không được làm bị thương." Tương Khổng Minh dùng ngón tay chỉ Lâm Trường Không nói.

" Dạ." Trình Gia Huy gọn gàng sạch sẽ trả lời một tiếng, cũng không chào hỏi, liền một chưởng hướng Lâm Trường Không đánh tới.

Lâm Trường Không võ công cao cường, ở trong Hắc Kỳ quân là một cao thủ, tay trái hắn biến từ chưởng thành đao, đánh tới mạch môn tay phải Trình Gia Huy. Cổ tay Trình Gia Huy vừa lật, búng ngón tay bắn vào huyệt Lao Cung trong lòng bàn tay Lâm Trường Không. Hai người ở trong doanh trướng nhỏ hẹp người tới ta đi bồi luyện, ngại vì sự phân phó của Tương Khổng Minh, bọn họ không dám dùng công phục cường hãn, chỉ sử dụng những công phu khéo léo, mà nguyên nhân chính là vì như thế, nên có vẻ đặc biệt đẹp mắt.

Lúc này nội công Hứa Hải Phong có được chút thành tựu, nhưng trong kinh nghiệm đánh nhau so sánh với những người này đúng là kém tới mười vạn tám ngàn dặm, khó được có cơ hội này, thấy vậy vô cùng hứng thú nhìn chăm chú.

Hai người đấu trong chốc lát, rốt cục vẫn là Trình Gia Huy hơi nhỉnh hơn một bậc, từ từ lấy được ưu thế, nhưng muốn đem chút ưu thế đó biến thành thắng thế, không phải hơn tám trăm chiêu thì đừng mơ tưởng.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status