Thương Thiên Phách Huyết

Chương 55: Khánh điển

/414


Đại bộ đội nhiễu quanh kinh thành một vòng, rốt cục đi tới đại giáo trường. Tuy hoàng gia tuyên bố cùng vui với dân chúng, nhưng vị trí của đại giáo trường có hạn, dung nạp không hết dân chúng toàn thành, huống chi quan viên phú hào cùng với thân hữu hạ nhân của họ đã chiếm đi hơn phân nửa vị trí. Vì thế chân chính mở ra cho dân chúng chỉ có đài quan sát phía bắc.

Bộ đội vừa tiến vào đại giáo trường, liền mang đến hoan hô kinh thiên động địa, dân chúng Đại Hán là dân chúng biết đủ nhất trên đời này, yêu cầu của bọn họ đối với quân đội của nước mình cũng không cao, chỉ cần một thắng lợi nho nhỏ, bọn họ đều có thể cao hứng vui mừng, huống chi là buổi khánh điển to lớn hiếm thấy này.

Từ sau khi Phương Lệnh Thiên thay mặt Hắc Kỳ quân báo danh tham gia lễ duyệt binh, đại thống lĩnh Lưu Chính Trung của Hoàng Long quân đoàn phụ trách phương diện này liền nói thầm trong lòng, hắn từng kiến thức qua thực lực của Hắc Kỳ quân tại thành Lâm An, dưới tình huống nhân số bằng nhau, bên trong cảnh nội Đại Hán không còn chi bộ đội nào có thể sánh vai cùng bọn họ, cho nên lúc an bài đội liệt diễu hành, cũng đã ra tay chân.

Tựa như thời khắc này, thương kỵ binh của Hồng Sắc Hải Dương cùng thiết kỵ của Hoàng Long quân đoàn cùng xếp hàng đầu, xa xa tránh khỏi Hắc Kỳ quân, mà Kỳ Lân quân đoàn cùng Thương Lang quân đoàn lại ngây thơ bị xếp ngay bên cạnh Hắc Kỳ quân.

Lúc này bên trong Hắc Kỳ quân, ngoại trừ Triết Biệt, còn có ba huynh đệ An Đức Lỗ, cùng với hơn trăm cao thủ đứng nhất, nhị tới tam phẩm giang hồ áp trận. Dưới sự dẫn dắt của ba huynh đệ An Đức Lỗ, đám võ học cao thủ này đem khí thế của chính mình ngưng làm một thể, hướng bốn phương tám hướng tản mát đi ra, ở trong phạm vi nhất định chung quanh đều bị khí thế của bọn họ bao phủ.

Loại tràng diện này tuyệt đối là kỳ quan có một không hai, không còn có chi bộ đội thứ hai hoặc là môn phái nào có thể làm được.

Cho dù có môn phái hoặc thế gia nào có thể có được hơn trăm cao thủ như thế, lại mời được ba cao thủ nhất lưu như huynh đệ An Đức Lỗ, cũng là vô dụng. Bởi trăm người trăm lòng, hết thảy những hạng người có võ công cao cường, đều tự xem mình rất cao, khinh thường cùng người liên thủ. Muốn bọn họ theo quy củ buông tha cho sự tôn nghiêm của chính mình, lại làm giống như một binh lính nhỏ gia nhập bộ đội, lại còn muốn vạn người một lòng, không ai làm ra sai lầm, đó là việc vạn lần không có khả năng.

Kỳ Lân cùng Thương Lang quân đoàn đứng ngay bên cạnh bọn họ, cảm xúc sâu nhất, hai vị tướng lãnh chỉ huy của hai chi bộ đội ở trong lòng đem Lưu Chính Trung mắng đến chó huyết vòi phun, nhưng thời khắc này cũng không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là ngạnh chống không đi quản tới, đương nhiên, đối với động tác của bộ hạ cũng chỉ đành mắt nhắm mắt mở, làm như nhìn mà không thấy.

Chứng kiến một đội quân lính hùng tráng uy vũ xếp hàng ngay trước đài cao, vô luận là Hán Hiền đế hay là văn võ bá quan đều tán thưởng không thôi.

Theo sau chính do lễ bộ thượng thư chủ trì khánh điển, đầu tiên tuyên đọc thành quả lần đại tiệp này cùng với sự tưởng thưởng cho các đội quân, kế tiếp là những nghi thức hạn chế khác. Hứa Hải Phong nghe tới mơ màng buồn ngủ, thật vất vả đợi được nghi thức chấm dứt, mới tới bộ phận cao triều của khánh điển lần này, đó chính là quân đội hiến nghệ biểu diễn. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status