Thương Thiên Phách Huyết

Chương 71: Hòa thân

/414


Hứa Hải Phong ứng tiếng, cũng cúi đầu nhu nhu lên vết thương, thầm nghĩ ta cũng là người bị thương a, như thế nào lại không ai thoa thuốc cho ta, chỉ biết than thở vận mệnh sao bất công.

" Chúc mừng chủ công." Tương Khổng Minh đột nhiên quỷ quỷ sùng sùng tiến lên nói.

Hứa Hải Phong khó hiểu kỳ lạ, như thế nào bị thương ngược lại còn phải chúc mừng, hỏi: " Vui từ đâu đến?"

" Phương tiểu thư đối với chủ công có tình ý, đó không phải là một việc vui lớn sao." Tương Khổng Minh cười nói.

Có tình ý? Hứa Hải Phong cẩn thận suy nghĩ chuyện vừa xảy ra, làm sao cũng không nghĩ ra vị tiểu thư ngang ngược kia ở địa phương nào có biểu hiện hảo cảm đối với mình: " Không thể nào…"

Tương Khổng Minh đột nhiên cười to nói: " Đó chính là đánh là tình, mắng là yêu, nếu không phải nàng đối với chủ công có tình, lại vì sao chủ động xuất thủ, mà đánh lại chỉ đánh chủ công, lại không đánh học sinh cùng đầu bạo long hình người kia chứ?" Nói xong, bước nhanh tới trước, đi vào thư phòng.

Hứa Hải Phong thế mới biết tên gia hỏa này là muốn trêu chọc mình, hận đến nghiến răng ken két, lại không thể tránh được, không thể làm gì khác hơn là theo sau đi vào.

Thư phòng của Phương gia cũng chia làm hai gian, Tương Khổng Minh tiến vào phòng ngoài, bày ra một bộ dáng đạo mạo thản nhiên, cung thỉnh Hứa Hải Phong đi trước. Nếu không phải biết rõ lai lịch của hắn, thật đúng là vẫn nghĩ hắn tôn trọng người biết bao nhiêu.

Chỉ có Hứa Hải Phong ở chung với hắn lâu ngày mới có một loại cảm giác, thái độ của Tương Khổng Minh đối với người ngoài khác hẳn, nhưng bên trong lại luôn đối xử mọi người như nhau. Vô luận ngươi là hoàng thân quốc thích cao cao tại thượng, hay là người ăn mày xin cơm ven đường, ở trong mắt của hắn cũng không hề có sự phân biệt cao thấp.

Dựa theo lời của hắn mà nói, đó chính là nhân sinh ngang hàng, chỉ là do công việc chức trách có sự khác nhau mà thôi. Lời nói đại nghịch bất đạo này cũng chỉ có hắn mới nói ra thật thản nhiên lẫm liệt như vậy.

Đi vào trong phòng trong, quả nhiên nhìn thấy Phương Lệnh Thiên đang ngồi sau bàn án phê duyệt văn kiện. Hứa Hải Phong không dám nhìn lâu, bái nói: " Ra mắt nghĩa phụ."

" Ân, đứng lên." Phương Lệnh Thiên buông quyển sách trong ta, đứng lên, con mắt nhìn về phía Tương Khổng Minh.

Tương Khổng Minh hướng hắn thoáng khom người, theo sau lại tự đắc phe phẩy quạt lông, trên mặt hiện ra vẻ tươi cười cao thâm khó lường.

Phương Lệnh Thiên nhìn không thấu sự sâu cạn của hắn, trong mắt bạo khởi một đoàn dị quang, nói: " Vị này…chính là Tương quân sư mà Phong nhi nói phải không, quả nhiên là nhất đại nhân kiệt."

Tương Khổng Minh thong dong thi lễ, nói: " Đa tạ thượng thư đại nhân khích lệ, học sinh chỉ là làm tròn bổn phận mà thôi."

Phương Lệnh Thiên khẽ gật đầu, cũng không nói gì nữa, trên sự thật, Hứa Hải Phong cũng không muốn cho cái túi khôn như Tương Khổng Minh lộ diện ra ngoài, nhưng Phương Lệnh Thiên lại đòi gặp mặt hắn, không thể làm gì khác hơn là dẫn hắn đến đây.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status