Thương Thiên Phách Huyết

Chương 77: Tống hoa

/414


Trở lại doanh trướng, sắc trời đã tối, Hứa Hải Phong phân phó Trình Gia Huy cùng ba huynh đệ An Đức Lỗ đến gần đó hái hết hoa dại, có bốn vị nhất phẩm cao thủ vất vả cả đêm, hẳn là có thể thu thập cũng đủ số hoa cần thiết.

Hắn vặn người thật thoải mái, tiến vào trong trướng tìm Lâm Uyển Nhàn tiêu dao sung sướng.

Dựa theo trong quân quy định, trong lúc tướng lãnh chấp hành nhiệm vụ, không thể mang theo gia quyến. Trong mấy ngày nay, tuy Hứa Hải Phong cùng Lâm Uyển Nhàn mỗi đêm hoan du, nhưng đều là len lén sờ sờ, không dám ồn ào lớn tiếng.

Chỉ là hôm nay Hứa Hải Phong bị Đường Nhu Nhi cùng Lưu Đình hai lần khơi mào dục hỏa, dị huyết dâm tính trong cơ thể nổi lên, vốn đang bị lửa dục bốc cao. Hắn ôm Lâm đại mỹ nhân toàn lực tấn công, không bao lâu Lâm Uyển Nhàn đã bị đánh tơi bời, nhưng Hứa Hải Phong vẫn không chịu dừng lại, vẫn không ngừng dùng sức đẩy tới.

Lâm Uyển Nhàn ánh mắt tan rã, trong miệng vô ý thức lớn tiếng rên lên. Trong đêm khuya yên tĩnh, mấy tòa lều trại gần bên đều nghe được hoàn toàn rõ ràng.

Lưu Đình thân phận tôn quý, công việc bảo vệ nàng đương nhiên không thể xem thường, cho nên doanh trướng của nàng cũng nằm ngay giữa trung tâm đại doanh, chỉ cách soái trướng của Hứa Hải Phong mấy bước.

Mấy ngày nay, Đường Nhu Nhi và Phương Doanh Anh vì muốn che giấu hành tung, buổi tối đều cùng Lưu Đình chung giường mà ngủ, hôm nay cũng không ngoại lệ. Chỉ là các nàng mới ngủ chốc lát, liền bị một âm thanh tao lãng gợi dục đánh thức, cũng không cách nào ngủ trở lại.

Các nàng đều xuất thân bất phàm, tự nhiên không thể so với nữ tử bình thường, đương nhiên biết đây là thanh âm gì. Cùng nhìn nhau không nói, chỉ mặt đỏ tía tai.

Nghĩ không ra lại có người công nhiên không tuân theo quân kỷ, chẳng qua nơi này là địa bàn của Hắc Kỳ quân, nếu nói ai có thể quang minh chính đại không nhìn quân quy mà không bị chế tài cùng ngăn cản, vậy cũng chỉ có một khả năng.

Lưu, Đường nhị nữ cúi đầu, nghĩ đến tình hình khác thường lúc ôm ấp cùng Hứa Hải Phong, cũng lòng xuân kích động, mặt đỏ như mặt trời, trong lòng nhảy mạnh dữ dội, cũng không biết đến tột cùng là có tư vị gì.

Về phần Phương Doanh Anh, tuy to gan lớn mật, nhưng dù sao cũng là hoàng hoa khuê nữ không trải qua nhân sự, muốn nàng đi ngăn cản những chuyện xấu của Hứa Hải Phong, thật đúng là không có lá gan, không thể làm gì khác hơn là ở một bên không ngừng nhỏ giọng mắng: " Tử dâm tặc không chết tử tế được." Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status