Thương Thiên Phách Huyết

Chương 85: Ma tông

/414


Trong mắt Lưu Đình lệ nóng đoanh tròng, rốt cục nhịn không được chảy xuống, nàng cắn chặt môi dưới, sau một lúc lâu, nhắm lại đôi mắt đẹp, thống khổ nói: " Không được đâu, đại ca."

Bàn tay Hứa Hải Phong đang khẽ vuốt sống lưng của nàng đột nhiên dừng lại, đáp án này tuyệt đối là ra ngoài ý muốn, hắn gắt gao nhìn gương mặt đẫm nước mắt của Lưu Đình, nửa giây sau, hắn âm trầm hỏi: " Tại sao?"

" Đình nhi sống trong nhà đế vương, đã sớm biết bản thân không còn thuộc về mình, lần này gả sang Hung Nô, vì mục đích tiêu trừ đi tai ương đao binh. Nếu Đình nhi vì sự riêng tư của bản thân mà theo đại ca rời đi, Mạo Đốn làm sao chịu bỏ qua, đến lúc đó Hung Nô thiết kỵ xuôi nam, dân chúng Đại Hán ta lại có bao nhiêu người cửa nát nhà tan, lưu ly thất sở. Đình nhi không phải không nguyện, mà là không dám a." Lưu Đình khóc nói.

Trái tim Hứa Hải Phong chợt thả lỏng xuống, nguyên lai nàng không phải vì tham luyến quyền thế, mà là không đành lòng nhìn dân chúng Đại Hán tao thụ tai ương chiến tranh, vì vậy nhẹ giọng cười nói: " Đình nhi không cần lo lắng, nếu đại ca không có kế sách vẹn toàn, làm sao dám mở miệng khoa trương, ta tự có biện pháp, làm cho Mạo Đốn không cách nào nghi ngờ lên đầu chúng ta, nàng cứ yên tâm đi."

Lưu Đình nhìn Hứa Hải Phong, phảng phất như muốn xem lời của hắn là thật hay giả, nhưng Hứa Hải Phong thản nhiên nhìn nàng, trong đôi mắt biểu lộ vẻ tự tin vô cùng kiên định.

Đến tận đây, Lưu Đình mới chính thức tin tưởng chính mình không phải nằm mơ, nàng vui mừng bật khóc, nói: " Nếu thật sự là như thế, Đình nhi vì sao lại không muốn, Đình nhi sau khi thoát ly miệng hổ, chỉ cầu cả đời phụng thị đại ca, không còn cầu mong gì khác nữa."

Hứa Hải Phong buông lỏng tâm tư, lập tức cảm giác được vô cùng dễ dàng, hắn cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mọng của nàng.

Lưu Đình như con chim nhỏ mặc cho hắn âu yếm, bàn tay của Hứa Hải Phong đưa vào trong quần của nàng, lại đột nhiên dừng lại, nguyên lai không biết từ khi nào, nơi đó đã đẫm ướt. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status