Thương Thiên Phách Huyết

Chương 88: Cầm tiêu hợp bích

/414


Chiều hôm đó, Hứa Hải Phong chiếu lệ dò xét đại doanh, cẩn thận để không xảy ra chuyện khó khăn.

Ba người bọn họ biết rõ chuyến này nguy cơ trùng trùng, nên phá lệ cẩn thận. Nhưng sau lưng Hứa Hải Phong đã có Tương Khổng Minh nghĩ mưu kế, tự nhiên không cần hắn hao phí tâm tư. Huống chi, nếu hắn thật sự nhúng tay, chỉ sợ là càng giúp càng rối, cho nên chỉ lo vui thanh nhàn.

Chỉ là thái độ này rơi xuống trong mắt ba người bọn họ, còn tưởng rằng Hứa Hải Phong đã tính trước, đều khâm phục vạn phần, không ai biết hắn chỉ là bề ngoài kim ngọc, bên trong bại hoại, trong lồng ngực thật không có nửa phần mưu kế.

Trở lại doanh trướng của mình, lại ngoài ý muốn phát hiện có thêm hai người khách. Một là Đường Nhu Nhi, người kia là Hạ Nhã Quân nổi tiếng động tiêu thiên hạ.

Nhìn thấy Hứa Hải Phong trở về, ba người đồng thời đứng lên nghênh đón, Lâm Uyển Nhàn tiến lên giúp hắn cởi khải giáp, Đường Nhu Nhi lại giúp hắn gỡ xuống mũ giáp, động tác hai nàng có vẻ mềm nhẹ tự nhiên, mà ngay cả Đường Nhu Nhi cũng không hề có vẻ xấu hổ.

" Phu quân mời ngồi." Lâm Uyển Nhàn đưa hắn tới một chiếc bàn bốn cạnh, nhượng hắn ngồi ghế chính.

Theo sau dĩ nhiên là an bài Đường Nhu Nhi cùng Hạ Nhã Quân ngồi hai bên người hắn, nàng thì ngồi đối diện Hứa Hải Phong.

Bàn này cũng không biết nàng tìm ở đâu tới. Bốn người cùng ngồi, có vẻ chật chội. Hắn nhìn Hạ Nhã Quân, sợ nàng không vui bỏ đi, nhưng lại phát hiện sắc mặt nàng ửng đỏ, liền theo lời ngồi xuống. Xem bộ dáng của nàng cũng không bài xích, ngược lại còn có chút cảm giác mừng rỡ.

Sờ sờ vào sau gáy của mình, trong lòng Hứa Hải Phong thầm nghĩ, gần đây chẳng lẽ có số đào hoa. Từ sau khi tới kinh sư, vẫn cùng bốn đóa kim hoa dây dưa không rõ.

Đầu tiên là Đường Nhu Nhi, theo sau là tiểu công chúa Lưu Đình, cho dù là Phương Doanh Anh đang ở lại đại doanh bắc cương cũng cùng hắn có một tia quan hệ ám muội không rõ, như thế nào hôm nay xem ra, đóa kim hoa cuối cùng tựa hồ cũng có xu thế cuốn vào bên trong.

" Hạ tiểu thư theo quân nhiều ngày, còn là lần đầu tiên quang lâm chỗ này, Hứa mỗ không tiếp đón từ xa, thất lễ." Hứa Hải Phong khách sáo nói.

Hạ Nhã Quân chưa mở miệng, Lâm Uyển Nhàn liền cười nói: " Phu quân không cần khách khí như thế, nơi này đều là tỷ muội nhà mình, phu quân đại nhân tùy ý là tốt rồi."

Hứa Hải Phong ngẩn ra, giương mắt nhìn lên, chỉ thấy gương mặt đỏ bừng như hoa của Hạ Nhã Quân, nhưng vẫn không có mở miệng phản bác. Lập tức vô cùng vui mừng, tuy hắn cực kỳ kỳ quái, vị đại mỹ nữ này đến tột cùng vì sao coi trọng mình, nhưng việc như vậy có nhiều cũng là vui sướng.

" Hạ tỷ tỷ, tỷ xem hắn vui mừng tới ngây người, còn không mau kêu một tiếng cho hắn nghe đi." Lâm Uyển Nhàn trêu chọc nói.

Hạ Nhã Quân quả nhiên thấp giọng kêu một câu: " Hứa…Hứa đại ca."

Hứa Hải Phong được yêu mà sợ, vội vàng đáp: " Hạ tiểu thư ưu ái, Hứa mỗ thật là tam sinh hữu hạnh."

Đường Nhu Nhi cùng Lâm Uyển Nhàn bật cười, nghĩ không rã háo sắc quỷ này lại cũng có lúc lễ phép.

" Hạ tỷ tỷ…"

Lâm Uyển Nhàn vừa mới mở miệng, chỉ nghe Hạ Nhã Quân nói: " Tỷ tỷ không cần phải khách khí, tiểu muội được tỷ thu lưu, đã cảm ân đái đức, không dám có vọng niệm, còn thỉnh tỷ tỷ gọi thẳng tên Nhã Quân là được."


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status