THƯƠNG YÊU DƯƠNG OA OA

Chương 7

/11


Chương 7:

Dương Oa Oa cắn cánh môi, múc ra một chậu nước ấm từ trong phòng tắm.

Bê ra đặt lên trên bàn, bàn tay run run sau khi nhúng ướt khăn lông xong, cô đi tới trước mặt anh.

Khóe miệng Hàn Dục vẫn chứa đựng nụ cười như trước, khó có dịp thấy được cô thẹn thùng như vậy.

Bàn tay nhỏ bé của cô cầm khăn lông ướt, nhẹ nhàng lướt qua lồng ngực của anh, bàn tay nhỏ không cẩn thận chạm vào người anh, bắp thịt thật rắn chắc, làm cho cô có chút khoái chí. . . . . .

Cô đang suy nghĩ gì vậy? Cô cũng chỉ là nhẹ nhàng đụng phải thân thể của anh, làm gì mà hưng phấn đến mức này? Chẳng lẽ cô đúng như nữ chính dưới ngòi bút của mình, đều không khỏi có một loại khát vọng đối với vai nam chính sao?

Dương Oa Oa muốn quay mặt đi, lại không chiến thắng được sự hấp dẫn đang lan toả ra ngoài của anh. . . . . . dienndnle,qu.y don

Đường cong cơ bắp màu lúa mì của anh hiện ra rõ ràng, lại đem ánh mắt nhìn xuống, bụng cơ bản không có chút thịt dư thừa nào, làm cho người ta muốn sờ một cái.

Không được, cô phải nhịn lại. . . . . . Cô hít sâu một hơi, xoay người lại, đem khăn lông bỏ vào trong chậu nước. dienndnle,qu.y don

Nhìn thân thể nhỏ bé của cô khẽ phát run, nụ cười trên môi Hàn Dục càng sâu hơn.

Anh không ngờ tới phản ứng của cô lại ngây thơ như vậy, làm anh cảm thấy chơi thật vui.

Nhưng tuồng vui này vẫn phải diễn thôi, anh phải làm cho cô hiểu, thật ra thì cô đối với anh cũng còn có cảm giác khác.

Năm năm này, anh cưng chiều cô, bảo vệ cô, thậm chí vì cô mà không hề nữa lưu lạc tứ xứ nữa, anh không muốn cô suy nghĩ anh như người thân trong nhà, mà muốn trở thành người yêu của cô!

Dương Oa Oa lần nữa cầm khăn lông ướt lại trước mặt anh, lần nữa lưỡng lự ở trên ngực anh. dienndnle,qu.y don

Nhưng mà muốn cô xem sự đụng chạm với một người đàn ông là bình thường, thì thực sự là khó càng thêm khó.

Cái ở trong khăn tắm giữa bắp đùi anh đã sớm dựng thẳng lên, anh bây giờ chỉ biết dựa vào lý trí mà chống đỡ.

Đôi tay nhỏ bé của cô giống như là có một loại ma lực, dọc theo xương quai xanh của anh, đi tới lồng ngực của anh, nhưng đi đến bụng dưới của anh thì liền dừng lại.

Có một loại cảm giác giống như gãi không đúng chỗ ngứa, làm cho anh đứng ngồi không yên. Dien_dan l3_quy1don^

"Em, em giúp anh chà lưng trước. . . . . ." Cô nhỏ giọng mở miệng, đem thân thể mềm mại lại sát gần anh, lau phía sau cổ cho anh.

Cô tựa sát lên người anh, mùi hương kia liền chui vào trong mũi anh.

Chỗ kín lại rục rịch ngóc đầu dậy, để cho lý trí của anh tùng chút từng chút tan rã. Dien_dan l3_quy1don^

Thân thể của cô càng đến gần, nhiệt thiết ở dưới khăn lông càng thức tỉnh.

Cho đến khi ngực của cô dính sát vào gương mặt của anh, anh hít một hơi thật sâu, một đôi cánh tay dài không nhịn được vòng ra ôm lấy thân thể mềm mại của cô.

Cô bị anh ôm vào trong lòng, mặc dù có chút khiếp sợ, nhưng cô cho là anh chỉ muốn đỡ cô cho khỏi ngã, cũng không nghĩ quá nhiều.

Cho đến khi bàn tay của anh bắt đầu di chuyển ở thân thể của cô, cô mới giật mình thấy có cái gì đó không đúng.

"Hàn Dục!" Cô khẽ kêu một tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng lên, tức giận hỏi, "Tay của anh đang làm gì vậy?" Dien_dan l3_quy1don^

Anh ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp của cô.

"Không ngờ ôm em lại thoải mái như vậy." Anh cả gan nở ra một nụ cười.

"Anh. . . . . ." Cô muốn tránh thoát ra khỏi ngực của anh, không ngờ hơi sức của anh lớn hơn so với sự tưởng tượng của cô.

"Oa Oa." Anh giữ chặt không cho cô giãy giụa ra khỏi hai tay mình, lấy đôi mắt thâm tình nhìn cô. "Em có nghĩ tới hay không, chúng ta đã ở chung một chỗ bảy năm rồi?" Dien_dan l3_quy1don^

"Sau đó thì sao?" Hai tay của cô bị anh ôm chặt cứng, chỉ có thể tựa sát lại gần anh, thật là gần.

"Bảy năm, chúng ta vẫn duy trì rất quan hệ rất này một cách bình thản." Anh đem gương mặt đẹp trai dán sát lại cổ của cô hỏi. "Gần đây anh mới phát hiện, dáng dấp của em đã trở nên xinh đẹp động lòng người như vậy."

"Anh, anh. . . . . . Rốt cuộc anh muốn thế nào?" Anh là bị xe đụng cho phát ngốc rồi sao? Tự nhiên sao lại nói những lời có ý đồ này với cô? !

"Em không cảm thấy tiếp theo chúng ta nên xảy ra những chuyện gì sao?" Anh ôm một bên eo của cô, âm thanh âm cố ý mềm dịu lại, muốn hấp dẫn cô.

Dương Oa Oa không nhịn được liếm liếm môi của mình, phát hiện mình thậm chí có chút khẩn trương. "Anh cảm thấy giữa chúng ta sắp xảy ra chuyện gì?"

Thì ra cô viết nhiều sách như vậy, nhưng khi thật sự gặp phải chuyện như thế này, sẽ vẫn có chút ngớ ngẩn. . . . . . Di3n~đ@n.l3,quý.d0n

"Rất nhiều chuyện." Anh giữ chặt cằm của cô, làm cho cô cúi đầu, môi mỏng hôn lên đôi môi mềm mại đỏ mọng của cô.

Bị anh hôn như vậy, toàn thân cô giống như có một dòng điện chạy qua, chấn động không thôi.

Lần đầu tiên cô cảm thấy anh là một người đàn ông bá đạo, bởi vì rất nhanh lưỡi anh xâm nhập vào trong miệng cô mang theo mùi đàn hương, còn mặc sức trêu trọc đầu lưỡi của cô. . . . . .

Đầu lưỡi Hàn Dục linh hoạt trêu đùa sự ngây thơ của cô, mút lấy ngọt ngào trong miệng cô, cô không còn phản kháng nữa, ngược lại lại mong đợi như một đứa trẻ, ôm lấy cổ anh, trầm luân hưởng thụ khoái cảm.

Bàn tay của anh di chuyển tới bộ ngực của cô, mới phát hiện cô thật sự “lớn lên” không ít. Di3n~đ@n.l3,quý.d0n

Cô có một gương mặt trẻ con, nhưng dáng người lại khiến cho đàn ông phải điên cuồng. . . . . .

Anh cố ý đưa đầu lưỡi ra, ở bên môi cô miêu tả lại môi cô, bàn tay còn lại thì nhẹ nhàng xoa nắn bộ ngực tròn đầy của cô.

Cô thở dốc vì kinh ngạc, biết mình nên đẩy anh ra, nhưng


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status