TIỂU HOÀNG THÚC PHÚC HẮC

Chương 10: Khách đến Kim Lăng

/10


Chương 8 Khách đến Kim Lăng

Editor: Dương

Vô Tà không nói cho Tần Tĩnh việc bản thân năm đó bị Kiến đế hạ độc, Tần Tĩnh yêu thương nhi tử như mạng, quả thật Tần Vô Tà chính là sinh mạng của người, nếu như biết bảo bối của mình bị người khác thiết kế còn không tìm Kiến đế liều mạng sao? Lúc đó thất bại, Kiến đế chụp xuống tội danh mưu phản, chẳng phải đúng với mong muốn của hắn?

Bây giờ Kiến đế dù không tình nguyện cũng phải thành thật tôn kính Tĩnh vương, nếu không ngòi bút của sử quan cũng không nể mặt, Kiến đế là người chú trọng thanh danh, làm sao có thể cho phép lưu lại vết nhơ trong lịch sử trị vì giang sơn của mình, khiến đời sau dùng văn chương lên án hắn vì cũng cố đế vị mà vong ân phụ nghĩa mưu hại chánh tông hoàng thất?

Ngày trước Kiến đế tự nhiên có thể không hề lo lắng tôn kính Tĩnh vương, dù sao dưới gối Tĩnh vương không có con, dieêễn00đaàn◘LlêequyýD9ôn đợi bách niên quy lão là mọi chuyện kết thúc, nhưng ai biết nửa đường nhảy ra một Tần Vô Tà? Tĩnh vương có người nối dõi, Tĩnh vương phủ liền trở thành cái đinh trong mắt Kiến đế rồi.

Tần Tĩnh đầy bụng nghi vấn, nghĩ không ra vì sao Vô Tà phải chọc tức toàn bộ tiên sinh hắn vì nàng mời đến vương phủ bỏ đi để mang xú danh thế tử ngu ngốc, gỗ mục không thể đẽo.

Vô Tà nhìn ra nghi vấn của Tần Tĩnh, ngẩn người, sau đó mới nhớ lại thân phận của mình, lập tức cười hắc hắc, vẻ mặt ngây thơ nhào vào lòng Tần Tĩnh, dùng gò má cọ xát trong ngực của người, cười híp mắt nói: "Phụ vương, bọn họ cho là bản thế tử ngu ngốc không thể làm nên việc, như vậy mới không có người đến hại ta."

Đừng nhìn vẻ mặt trẻ con của nàng tức giận giảo hoạt, lời nói có chút ngây thơ, Tần Tĩnh nghe lại vô cùng vui mừng, nhìn thấy bộ dáng Vô Tà cười híp mắt như tiểu hồ ly, nhất thời tỉnh ngộ, ưng mâu dù tuổi cao nhưng vẫn sắc bén như xưa lại tràn đầy yêu thương, Tần Tĩnh nhìn tiểu "nhi tử" vừa thông minh hơn người lại vừa tinh quái, không khỏi vừa vui mừng vừa áy náy: "Vô Tà, là phụ vương có lỗi với ngươi, nếu không phải phụ vương có lòng riêng. . . . . . Hài nhi Vô Tà, cho dù người đời đều nói ngươi ngu ngốc nhưng phụ vương biết,d!)ieễnđ+)aàn!leêQuýđôn nói về thông minh, sợ rằng người khác cũng không ai bằng với Vô Tà, không có danh sư nguyện ý dạy ngươi, từ nay về sau đích thân phụ vương sẽ dạy ngươi viết chữ đọc sách, tập võ, cữơi ngựa bắn


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status