Tiểu Tiên Nữ Mềm Mại

CHƯƠNG 4

/166


 

CHƯƠNG 4 

 

"Hắn điên cuồng hôn môi cùng ngực cô, giống như hận không thể nuốt cả cô vào trong bụng."

 

 Đêm đầu H

 

Đầu óc Kiều Tri Niệm choáng váng, đột nhiên rơi vào một cái ôm khiến cô như người chết đuối bắt được tấm gỗ, gắt gao bắt lấy không chịu buông ra.

 

Tần Dập vừa ngồi vào trong xe đã cảm giác được cô gái nhỏ trong lòng mình không yên phận, sắc mặt cô cũng không còn tái nhợt như vừa rồi mà nhiễm một rặng mây hồng không bình thường. Miệng anh đào không ngừng hé ra thở dốc, tay sờ loạn trên người hắn, sờ từ lồng ngực rắn chắc đến bờ vai rộng lớn.

 

Hắn giữ tay của cô gái lại, dùng tay mình bọc lấy tay cô.

 

Tay cô gái này nhỏ thật, một tay hắn cũng có thể khống chế được.

 

Kiều Tri Niệm động đậy càng thêm kịch liệt, cô đột nhiên ngồi dậy từ lồng ngực Tần Dập, ôm lấy cổ hắn rồi hôn, trong lúc lơ đãng lưỡi nhỏ mềm mại còn lướt qua yết hầu của hắn.

 

Cả người đàn ông cứng đờ, lần này cô đã thành công quấy rối lí trí của hắn. Hắn duỗi tay nới lỏng cà vạt, hung hăng cắn răng, từ kẽ răng rít ra mấy chữ

 

"Lái nhanh lên "

 

Tần Thịnh nhìn qua kính chiếu hậu thấy trên trán Tần Dập nổi cả gân xanh, cậu ta mím môi dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía biệt thự. Những chiếc xe đi sau không hiểu chuyện gì nhưng cũng gắt gao chạy theo.

 

Đường quốc lộ ở ngoại thành yên tĩnh không một bóng người, mười mấy chiếc xe chạy như bay.

 

Xe chạy đến cửa biệt thự, không chờ Tần Thịnh mở cửa, Tần Dập đã ôm cô gái xuống xe rồi xông thẳng lên phòng ngủ ở tầng cao nhất.

 

Quần áo của hắn và cô đều là bùn đất cùng mồ hôi, Tần Dập tuyệt nhiên sẽ không đối xử tệ bạc với lần đầu tiên của mình. Hắn đặt cô gái nhỏ ở trong bồn tắm rồi mở nước, để nước vây quanh người cô.

 

Váy của cô phiêu trên mặt nước làm lộ ra quần lót bên trong, ánh mắt của hắn ám đi, duỗi tay cởi sạch quần áo trên người cô.

 

Thân thể của cô gái trắng nõn, chân tay nhỏ nhắn thon dài, hai tay không ngừng vùng vẫy muốn chạm vào hắn, eo nhỏ đến nỗi một bàn tay cũng có thể nắm được. Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng không ngừng thở dốc, rõ ràng là bộ dáng của thiếu nữ nhưng hai bầu ngực lại cực kì đẫy đà.

 

Tần Dập cắn răng kéo cà vạt vứt xuống đất, sau đó liền cởi áo sơmi cùng quần tây. Quần lót màu đen cũng sắp không kìm nổi cứng rắn bên trong như kêu gào muốn lao ra ngoài.

 

Hắn bước vào bồn tắm, nước trong bồn vốn đã đầy lại bị một người đàn ông cao lớn xông vào nên bắt đầu tràn ra đầy đất.

 

Cô gái ôm lấy người hắn rồi bắt đầy cọ cọ, mềm mại đẫy đà trước ngực ép vào lồng ngực cứng rắn của hắn. Tần Dập giữ chặt gáy cô, nụ hôn rơi xuống đôi môi mềm mại ấy. Đây là lần đầu hắn hôn môi, không hề có kĩ xảo mà chỉ đòi lấy theo bản năng. Tay hắn tìm được bộ ρhận sinh dục của cô, tìm kiếm viên nho nhỏ kia rồi nhẹ nhàng xoa nắn, ngón giữa thử thăm dò cắm vào cửa động.

 

Ngón tay vừa mới đi vào đã bị huyệt khẩu gắt gao hút lấy, hắn bị loại cảm giác chặt chẽ này làm cho kinh ngạc, ngay sau đó đột nhiên rút ngón tay ra, gấp không chờ nổi muốn để "người anh em" của mình xông vào.

 

Hắn cởi quần lót, long đầu dưới háng đã trướng đến nỗi đỏ tím, thô tráng hùng vĩ như cánh tay của thiếu nữ, trên đầu còn nhỏ ra chất lỏng trong suốt. Hắn bế cô gái lên rồi tuỳ ý dùng khăn tắm lau qua, sau đó nhanh chóng ôm cô ra ngoài.

 

Kiểu  lớn, ngay sau đó một bóng đen nặng nề đè lên, hắn điên cuồng hôn môi cùng ngực cô, giống như chỉ hận không thể nuốt cô vào trong bụng.

 

 


/166

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status