Tình Nhân Bất Ngờ Của Tổng tài

Chương 2: Người nào dám động vào cô ấy ?

/280


Chương 2: Người nào dám động vào cô ấy ?

  Tiếng hét của cô khiến cho cả hội trường đang náo nhiệt bỗng chốc lắng xuống.

 Đường Vấn Tình nhìn người phụ nữ đang đứng bên dưới, ngữ khí tỏ vẻ uất ức: “Hoan Hoan, Lâm Phong là anh rể của em, m đột nhiên chạy đến hôn lễ của anh chị, còn khăng khăng nói anh ấy là bạn trai của em, cho dù em không thích chị thì cũng đừng gây rối, đừng khiến nhà họ Đường ta mất mặt”  Nghe những lời đó, Đoạn Lâm Phong liền thu hồi tầm mắt, tất cả cảm xúc trong đáy mắt sớm đã biến mất không còn gì.

 Anh ta vòng tay ôm lấy eo Đường Vấn Tình và nhìn vào Đường Hoan đang đứng ở trung tâm, đáy mắt lộ ra sự lạnh lùng và khiển trách: “Đường Hoan, anh nghĩ là em đã hiểu lầm rồi, giữa chúng ta chỉ là mối quan hệ bạn bè, từ đầu đến cuối người anh thích chỉ có chị gái Đường Vấn Tình của em mà thôi”  Những vị khách xung quanh nhao nhao nhìn vào Đường Hoan với ánh mắt không mấy thân thiện.

 Đột nhiên, trong đám đông có người lên tiếng: “Đây không phải là nhị tiểu thư có tiếng xấu khắp nơi của nhà họ Đường  sao? Cô ta ở bên ngoài câu dẫn đàn ông thì thôi đi, không ngờ còn quyến rũ cả anh rể của mình!”  Lắng nghe những lời lăng mạ và xỉ vả của những người xung quanh, cô cảm thấy tức giận nhiều hơn là sự đau lòng, đôi vợ chồng mới trước mặt cô đây, một người là người chị mà cô ghét nhất, một người là bạn trai của cô.

 Chị gái ruột kết hôn với bạn trai của mình, còn cô với tư cách là đương sự, sáng nay mới được biết.

 Đường Hoan phớt lờ những lời chế giễu và khinh miệt của những người xung quanh và bước lên phía trước, cô một tay giật đứt sợi dây chuyền trên cổ và lắc lư nó trong tay.

 Cô nhìn vào đôi mắt tối đen lạnh lùng của Đoạn Lâm Phong: “Đây là món quà đính ước mà anh đã tặng tôi vào ngày.

sinh nhật, trong này có ảnh chụp chung của tôi và anh, chẳng lẽ cái này cũng có thể là giả sao?”  Cô nhìn thấy một tia kinh ngạc trong đôi mắt của người đàn ông, cô không chút do dự mở chiếc vòng cổ ra, bên trong lập tức lộ ra một bức ảnh, chính là ảnh chụp chung của cô và chú rể.

 Lâm Phong chỉ cười nhạo một tiếng, một âm thanh trong trẻo bỗng vang lên trong hội trường yên tĩnh: “Đây là bức ảnh anh và em đã chụp khi còn đi học, anh đã quên nó từ lâu rồi,  không ngờ em vẫn giữ bức ảnh này, nếu như anh biết em sẽ sử dụng nó để phá hỏng hôn lễ của anh và Vấn Tình ngày hôm nay thì sao anh có thể chụp chung với em được?”  Những lời nói vô tình đó chợt khiến Đường Hoan cảm thấy đau đớn, cô ném mạnh sợ sây chuyền xuống đất, đáy mắt chỉ toàn là sự tức giận và ghê tởm: “Đoạn Lâm Phong, trước đây tôi thực sự đã bị mù mới quen biết anh, mới tin tưởng anh...”  “Đủ rồi!” Đột nhiên một giọng nói lạnh lùng vang lên làm gián đoạn những lời còn dang dở của Đường Hoan.

 Đường Kha Thành giận dữ đi đến không chút do dự tát một cái thật mạnh vào mặt Đường Hoan: “Hồn xược, cả ngày bên ngoài làm mất mặt gia đình, phá hoại thanh danh, không ngờ hôm nay còn dám đến đây phá hỏng hôn lễ của chị gái mày, tại sao tao lại có đứa con gái bất hiếu như mày!”  “Đúng vậy, Đường Hoan, mày có ý gì?” Lê Mỹ Mỹ một mặt tức giận đi đến, chỉ vào Đường Hoan hét lớn: “Tao tự thấy bản thân đối xử với mày như con gái ruột, không ngờ mày lại cướp chồng của chị gái, dụ dỗ anh rể, mày có còn là người nữa không?”  Nói xong Lê Mỹ Mỹ giơ tay lên định đánh vào mặt Đường Hoan, nhưng lại bị Đường Hoan nắm lấy hất mạnh ra, khi nhìn thấy Lê Mỹ Mỹ ngã sang một bên, Đường Kha Thành vội vàng đỡ lấy bà ta  Đôi mắt Đường Hoan tràn ngập sự thất vọng: “Đường Kha Thành, ông không xứng làm bố của tôi, chuyện giữa tôi và Đoạn Lâm Phong ông là người rõ nhất, bây giờ ông lại giúp đỡ con của tiểu tam đối phó với tôi!”  Câu nói của cô khiến Đường Kha Thành bỗng chốc biến sắc, ông ta lại đánh thêm một cái nữa: “Cái đứa con gái độc ác.

không biết hối cải này, nói xắng nói bậy, xem hôm nay tao có đánh chết mày không!”  Đường Hoan vô thức lùi về sau, những người cùng phe với Đường Vấn Tình cũng nhân cơ hội này chạy lên đánh cô.

 Đường Hoan bị mấy người phụ nữ đẩy qua đẩy lại, sức mạnh yếu ớt, căn bản không thể đối phó với những người đàn bà đanh đá này.

 Thấy cái tát của Đường Kha Thành sắp rơi xuống mặt mình, không biết ai ở đẳng sau đã đẩy cô một cái, cô thuận thế đã tránh được cái tát của Đường Kha Thành, nhưng lại ngã một cú rất mạnh xuống đất.

 Ngay khi cô ngã xuống, một đôi tay mạnh mẽ kéo lấy cô và m chặt cô vào lòng.

 Một mùi hương xa lạ dễ chịu, một bộ ngực mạnh mẽ và tỉnh tế, tất cả đều xuất hiện một cách đột ngột như vậy.

 Một giọng nói lạnh lùng đột nhiên vang lên: “Ai dám động  vào người phụ nữ của Đoạn Kim Thần tôi?”  Đường Hoan sững sờ, cô ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn vào Đoạn Kim Thần, cô không ngờ người đàn ông này lại đột nhiên xuất hiện, thậm chí còn công khai nói cô là người phụ nữ của anh ta!

 


/280

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status