Tĩnh Nữ Truyền

Chương 127 - Chương 43

/222




Hai vị thật là có nhã hứng, có thể ở trong ngôi đình tĩnh mịch như vậy để ngắm cảnh, phong cảnh đẹp như vậy, sao không gọi mọi người tới để cùng nhau thưởng thức chứ? Một giọng nói cắt ngang Phượng Tĩnh Xu và Kim Bích Đạc đang thưởng sen.

Phượng Tĩnh Xu nhướng mày, trong lòng không quá vui mừng.

Tại sao tên này lại tới? Thật phiền chết đi được! Đã nói với hắn về quy định của nàng, cũng nói với hắn bọn họ không thích hợp, tại sao hắn còn dây dưa không buông tay?

Phượng Tĩnh Xu rất chán ghét giọng của Tử Nguyệt Hi, tên này ba ngày hai bữa chạy đến tìm nàng, cứ nóng lòng theo đuổi nàng, vốn cũng không có thiện cảm gì với hắn, hơn nữa sau này đã nói với hắn quy định thú phu của bản thân hắn vẫn không ngừng dây dưa, Die nd da nl e q uu ydo n cho dù ai cũng nhìn ra mục đích của hắn, không phải là muốn loại bỏ nam nhân bên cạnh nàng, để nàng chỉ có thể gả cho hắn sao! Loại nam nhân vì tư lợi này nàng chướng mắt, tất nhiên cũng tránh còn không kịp.

Thấy sắc mặt Phượng Tĩnh Xu nhìn không tốt, Kim Bích Đạc hơi hiểu rõ nội tình biết nàng sẽ không mở miệng, vì vậy đáp thay: Các vị tất nhiên có chuyện cần phải làm của mình, chúng ta tất nhiên không quấy rầy, nếu tất cả mọi người đã tới, cứ ngồi xuống uống chén trà đi! Nói xong, Kim Bích Đạc nháy mắt với nha hoàn canh giữ ở đình giữa hồ, nha hoàn được huấn luyện nghiêm chỉnh lập tức dâng mấy chén trà lên.

Uống trà? Từ sau khi Long Ứng Quân tới vẫn đặt sự chú ý ở trên người Phượng Tĩnh Xu rốt cuộc phân một chút ra ngoài, nhướng mày, trong lòng không vui lắm. Uống trà có gì ngon! Còn không bằng uống rượu có hứng thú hơn!

Có điều bây giờ hắn giữ hình tượng công tử phóng khoáng, không thích hợp trắng trợn uống rượu trước mặt mỹ nhân, sợ khiến giai nhân thấy không thích.

Chưa bao giờ chú ý tới hình tượng của mình như thế, sau khi Long Ứng Quân nhìn thấy Phượng Trạch công chúa trong tin đồn đã quyết định phải thu tuyệt thế giai nhân trước mắt này vào tay. Ngươi nhìn gương mặt trắng noãn của nàng ấy, da trơn nhẵn như tuyết, vóc người lả lướt, phong tình đến mê người. . . . . . Nghĩ đến những thứ này, Long Ứng Quân không khỏi lại nuốt một ngụm nước miếng ừng ực lớn. Mỹ nhân đó! Quả thực là mỹ nhân cực phẩm! Nữ nhân này tuyệt đối là một báu vật, đặt lên giường sẽ không biết có nhiêu mất hồn. . . . . .

Nghĩ tới ngàn vạn tư thái yêu kiều của giai nhân trên giường, Long Ứng Quân không khỏi lộ ra một nụ cười dâm tà, làm cho người ta thấy lạnh đến buồn nôn.

Đúng, trà. Kim Bích Đạc rất ghét vẻ mặt dâm tà của Long Ứng Quân, vị hoàng tử này quả nhiên như tin đồn nói, là một người hoang dâm vô độ. Ý đồ này, người nào không nhìn ra? Cũng chỉ có chính hắn tự cho mình ngụy trang rất giỏi. dieendaanleequuydonn Chỉ cần không phải thiếu nữ vô tri trong khuê các không bước chân ra khỏi nhà, ai cũng có thể nhìn ra tham lam tràn đầy trong hắn là đang nghĩ cái gì!

Kim Bích Đạc rất không muốn để ý tới Long Ứng Quân, hắn khiến người ta đáng ghét hơn Tử Nguyệt Hi vẫn luôn dây dưa Tiểu Kim Khố! Nhưng thân là đương gia Kim gia, hắn lại không thể mất lễ nghi của gia chủ, việc buôn bán ở Việt Sa quốc của Kim gia vẫn phải làm.

Trà này là tự tay Tiểu Kim Khố ngâm đấy, là trà ngon tuyệt phẩm, mọi người không ngại nếm thử một chút. Kim Bích Đạc đưa trà cho mấy người.

Tiểu Kim Khố!? Vẫn không mở miệng, hai người Tịch Thấm Nhụy và Vu Phó Oánh đồng thanh kêu lên, sắc mặt hai người kỳ lạ, ánh mắt hai phe đều có trao đổi.

Tại sao Kim công tử lại gọi công chúa là ‘ Tiểu Kim Khố ’? Tử Nguyệt Hi cũng rất bất mãn.

Ha ha! Đây chính là tên do ta vừa mới nghĩ ra, Kim Bích Đạc cười híp mắt nói, Ta cảm thấy cách xưng hô này rất tốt, sẽ dùng để gọi công chúa. Nói xong, giơ chén trà lên, Mọi người uống trà đi!

Mấy người theo đuổi tâm tư của mình, nâng chung trà lên uống một hớp.

Trà ngon! Cặp mắt Tử Nguyệt Hi sáng lên, không ngừng than thở. Đây đúng là công chúa tự mình pha sao?

Phượng Tĩnh Xu miễn cưỡng ứng phó nói: Đúng vậy! Sao, chẳng lẽ không vào được miệng hoàng tử ?

Thấy giọng điệu Phượng Tĩnh Xu không tốt chút nào, Tử Nguyệt Hi vội vàng nói: Đâu có, đâu có! Là uống quá ngon! Ta còn chưa uống qua loại trà nào ngon như vậy! Lại vỗ vỗ nịnh bợ: Công chúa không hổ là tài nữ nổi tiếng thiên hạ, tài hoa là nhất đẳng! Quả thực là thê tử tốt nhất mà nam nhi mơ ước! Có điều vị thê tử này, cuối cùng cũng phải là của hắn.

Chân mày Phượng Tĩnh Xu nhíu chặt hơn, càng không có ấn tượng tốt với Tử Nguyệt Hi. Cái gì mà nhất đẳng! Cũng không phải bọn quỷ Nhật Bản! Nói chuyện chọc người chán ghét, người này không giúp!

Thấy Tử Nguyệt Hi dời trọng tâm chủ đề khỏi chỗ nhạy cảm, Long Ứng Quân vẫn còn có chút đầu óc vội vàng chen vào nói: Đúng vậy, đúng vậy! Công chúa thật đúng là thê tử tốt nhất! Nữ nhân xinh đẹp lại có đức hạnh như vậy, nam nhân thấy đều muốn cầu thân.

Ha ha ha! Các ngươi nghe thấy gì không? Dường như ta nghe thấy cái gì mà ‘ cầu thân ’ vậy? Đột nhiên, một giọng nói phong lưu không kiềm chế được vang lên.

Mọi người quay đầu lại, phát hiện trên mặt hồ lướt qua mấy bóng dáng, điểm nhẹ tung người tiến vào trong đình.

Nhìn thấy người tới, Phượng Tĩnh Xu rốt cuộc lộ ra một nụ cười.

Bốn nam nhân, Phượng Duy Tĩnh lãnh khốc, Tuân Thư ngây thơ, Hoa Ngọc Dung phong lưu, còn có Phượng Hàm Tiếu cao quý.

Vừa tiến vào bên trong đình, cũng khiến người ta có loại cảm giác ánh sáng bắn ra bốn phía, khiến người ta thở không nổi.

Đệ nghe thấy, đệ nghe thấy! Tuân Thư vừa vào đình nghỉ mát đã vội vàng chạy đến chỗ Phượng Tĩnh Xu, trong miệng vẫn không quên trả lời vấn đề vừa rồi của Hoa Ngọc Dung, Đệ nghe thấy có




/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status