Tĩnh Nữ Truyền

Chương 151 - Chương 59.2

/222




Kim Bích Đạc ngừng lại, thở dài, Thấm Nhụy, cho ta một chút thời gian, nàng là nữ nhân, ta yêu ta không thể tha thứ cho muội như vậy, nếu nàng thật sự xảy ra chuyện gì, muội bảo ta phải đối mặt với nàng thế nào? Chuyện này muội làm quá đáng!

Dạ, biểu ca. . . . . . Tiếng nghẹn ngào rõ ràng truyền đến, Thấm Nhụy nhất định sẽ cầu xin công chúa tha thứ, biểu ca, huynh không được tức giận muội nữa có được không? Thấm Nhụy biết sai rồi, nhất định sẽ đổi!

Kim Bích Đạc từ từ xoay người đối mặt với Tịch Thấm Nhụy, Hi vọng muội có thể nói được làm được. Nàng không phải người hẹp hòi, chỉ cần muội thật lòng hối cải, nàng sẽ tha thứ cho muội.

Nháy mắt mấy cái, ngay sau đó nước mắt trong suốt nhanh chóng rơi, Tịch Thấm Nhụy nở một nụ cười động lòng người, Cám ơn huynh, biểu ca!

Ngay khi nói chuyện, mấy người đã đến chỗ ngồi. Địa vị Kim gia ở Hí Triều quốc đã ăn sâu bén rễ, chỉ cần Kim gia dậm chân một cái, cả Hí Triều quốc run rẩy, vì vậy trong buổi lễ sắc phong thái tử nhìn thấy bóng dáng người Kim gia cũng không lạ, mọi người cũng không hề dị nghị nhìn chỗ ngồi người Kim gia thì nhích tới gần.

Ngồi xuống, lại có mấy người muốn bấu víu quan hệ vây xúm lại, thừa dịp đám người hỗn loạn, Trình Khả Diệu vọt đến bên cạnh Phượng Tĩnh Xu.

Tĩnh nhi, sao không thấy tiểu La đâu?

Nãi nãi, Tình di nên đi ra lúc nào tất nhiên sẽ ra, người đừng lo lắng. Phượng Tĩnh Xu chuyển đạt lời của Phượng Duy Tĩnh cho bà.

Vậy thì tốt! Mấy ngày nay các con ở trong cung không xảy ra chuyện lớn gì chứ? Bà lại quan tâm hỏi.

Khá tốt! Vừa nhắc tới cuộc sống hai ngày này, Phượng Tĩnh Xu cười lạnh một tiếng, Muôn màu muôn vẻ, mạo hiểm kích thích, chúng ta trải qua quả thật rất phong phú!

Lão nhân tinh Trình Khả Diệu làm sao có thể nghe không hiểu lời Phượng Tĩnh Xu nói, hơn nữa những năm này bà rất hiểu rõ Mộ Dung Huyền, lập tức cũng biết họ trải qua cũng không buồn phiền, vì vậy cười lạnh nói: Nha đầu, con yên tâm, Trình Khả Diệu ta sẽ không để bọn họ ức hiếp các con! Cặp mắt sắc bén không mang theo một tia đục ngầu liếc về phía đám người không ngừng nịnh hót ở bên kia, Không phải bon họ cậy mình có kinh tế vững chắc ở thành Long Hải sao? Hừ! Nếu so với tiền tài quyền thế, sao bọn họ thắng được Kim gia chúng ta! ? Nha đầu, không nói gạt con, ngay từ lúc nhiều năm trước, thế lực Kim gia cũng đã thấm vào bên trong sản nghiệp Mộ Dung gia, hôm nay nếu bọn họ dám có hành động, lão thân bảo đảm, Mộ Dung gia, sẽ phải hủy!

Ha ha! Vẫn là nãi nãi


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status