Tĩnh Nữ Truyền

Chương 158 - Chương 1.2

/222


Phượng Tĩnh Xu rất hài lòng nhìn đội ngũ trước mặt, đó là tâm huyết của nàng, ngoại trừ bồi dưỡng bọn họ lấy được kiêu ngạo thành tích trong các ngành nghề ra, quan trọng hơn là huấn luyện bọn họ thành một đội quân.

Từ khi Phượng Tĩnh Xu ở trong bụng Giang Sở Nhi, nàng chỉ lo lắng, nếu như có một ngày, người trên đại lục này giống như người thế kỷ hai mươi mốt, dfienddn lieqiudoon gặp phải nguy cơ nguyên liệu, hoặc là nguy cơ sinh tồn, thân là quốc gia giàu có nhất đại lục Sở Ảnh, Lộng Phong quốc có thể bị ba nước khác liên hiệp nuốt hết hay không?

Đừng nói nàng lo trước tính sau, con người dù sao cũng phải chuẩn bị chu đáo vì bản thân, dùng để đối phó với các loại nguy cơ, chỉ có người tùy thời có cảnh giác, mới có thể đi tới cuối cùng, cười đến cuối cùng.

Vì vậy, khi Phượng Tĩnh Xu bắt đầu thực hành kế hoạch đế quốc thương mại của nàng thì mô hình đế quốc cũng từ từ hình thành.

Tất cả người tham dự vào cửa tiệm dưới tay Phượng Tĩnh Xu, trải qua cuộc khảo sát và khảo nghiệm nghiêm khắc, sàng lọc chọn lựa phần tử tinh nhuệ, tiếp nhận huấn luyện quân đội tân tiến nhất, hình thức huấn luyện gồm huấn luyện năng lực, thể năng, trí năng như trong trường quân đội hiện đại, mà người huấn luyện lại là do Hắc Linh Lung hóa thân thành để quản lý.

Hôm nay, rốt cuộc lại để cho Phượng Tĩnh Xu thấy được hiệu quả huấn luyện trong một thời gian dài, mà nàng cực kỳ hài lòng với lần này.

Lúc này, Tĩnh Ảnh đi theo sau lưng Phượng Tĩnh Xu đột nhiên phi thân lên từ trên ngựa, ngừng lại hạ xuống ở phía trước.

Lúc này, Tĩnh Ảnh mặc áo đen toàn thân khiến hắn có vẻ trầm tĩnh mà bén nhọn, nước mưa rơi ướt đẫm chẳng những không khiến hắn trở nên nhếch nhác, ngược lại khiến hắn có một sức quyến rũ nam tính riêng.

Tất cả thành viên điểm số!!! Phượng Tĩnh Xu lẳng lặng nhìn bóng lưng Tĩnh Ảnh, giờ khắc này, nàng nhìn thấy giống như không phải Tĩnh Ảnh, mà là Thượng Nhất Thế, vị huấn luyện viên lạnh lùng, không nể tình mang vẻ mặt không chút thay đổi đứng ở trước mặt nàng khi nàng tiếp nhận huấn luyện tộc trưởng.

Thiên Hạ thương, tất cả thành viên đến đông đủ!

Hạnh Lâm đường, tất cả thành viên đến đông đủ!

Vân Cẩm các, tất cả thành viên đến đông đủ!

Thiên Hành trang, tất cả thành viên đến đông đủ!

Xảo Tượng lâu, tất cả thành viên đến đông đủ!

Tĩnh Ảnh lấy khí thể không thể xem nhẹ đứng ở trước mặt mọi người, xoay người đối mặt với Phượng Tĩnh Xu, Khởi bẩm chủ nhân, toàn bộ thành viên đều đã vào vị trí!

Phượng Tĩnh Xu gật đầu, Các ngươi làm rất tốt! Nhìn lại mấy khuôn mặt


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status