Tĩnh Nữ Truyền

Chương 164 - Chương 6

/222


Ngàn vạn lần không phải như mình nghĩ!

Phượng Tĩnh Xu cầu nguyện ở trong lòng, nàng đột nhiên dùng sức bắt được cánh tay Tư Khấu Ưng, Bệnh gì? Ngươi biết không?

Tư Khấu Ưng bị động tác bất ngờ của Phượng Tĩnh Xu làm cho sợ hết hồn, nàng bị đau giãy giãy tay, không tránh thoát, không thể làm gì khác hơn là nhịn đau hồi đáp: Giống như bị phong hàn, cụ thể ta cũng không rõ. . . . . .

Chỉ là bệnh thương hàn bình thường. . . . . . sao?

Phượng Tĩnh Xu hơi thở phào nhẹ nhõm, buông lỏng tay nắm chặt Tư Khấu Ưng. Nhưng mà, một ý niệm đột nhiên thoáng qua, khiến sắc mặt của nàng đột nhiên trở nên trầm trọng hơn. Bệnh thương hàn. . . . . . rất có thể cũng sẽ biến thành bệnh truyền nhiễm! Bệnh thương hàn là trải qua đường tiêu hóa lây bệnh mà xảy ra bệnh truyền nhiễm ác tính, dfienddn lieqiudoon chủ yếu là lây bệnh do thức ăn nước uống. Hơn nữa nếu như là do vi trùng salmonella (loại vi khuẩn làm cho thức ăn trở thành độc) dẫn tới bệnh thương hàn, tình huống như vậy sẽ nghiêm trọng hơn!

Vì vậy, trái tim còn chưa thả lỏng lại một lần nữa bị treo cao.

Không được! Tất cả còn chưa kết thúc nên không thể phớt lờ! Trong lòng Phượng Tĩnh Xu ngầm ra lệnh.

Chỉ là nghe Tư Khấu Ưng nói như thế, phía trước tình thế rất khẩn cấp rồi, nếu như có chút do dự, rất có thể sẽ bộc phát ra tai nạn lớn hơn!

Quyết định thật nhanh, Phượng Tĩnh Xu ra lệnh cho Trương Liêm ở bên cạnh: Nhanh chóng tập họp năm vạn tướng sĩ, theo ta tới chủ thành Bạch Vũ trước!

Lời nói của Tư Khấu Ưng, Trương Liêm nghe được, giờ phút này vừa nghe thấy Phượng Tĩnh Xu muốn đích thân dẫn dắt quân đội tới chủ thành Bạch Vũ thì kinh ngạc.

Công chúa! Người không thể đi!

Có cái gì không thể đi! Phượng Tĩnh Xu cau mày.

Người cũng nghe thấy đó, thành Bạch Vũ có rất nhiều trấn đã gặp lũ lụt rồi, hiện tại đi trước sẽ gặp nguy hiểm đấy! Trương Liêm hết sức khuyên can.

Phượng Tĩnh Xu không nghe lọt, Cũng bởi vì phía trước nguy hiểm ta mới phải đi! Ta không thể mặc kệ dân chúng của ta! Ta muốn cùng bọn họ đối mặt với nguy hiểm, cứu bọn họ ra!

Chân mày Trương Liêm nhíu chặt, hắn không chết tâm khuyên nhủ: Nhưng người cũng nghe thấy đó, phía trước có rất nhiều người bệnh chết, ngộ nhỡ. . . . . .

Không có ngộ nhỡ! Phượng Tĩnh Xu lạnh lùng quát cắt ngang lời kế tiếp của Trương Liêm, Trương Liêm, ngươi phải biết, tình thế bây giờ là chần chờ một lát cũng sẽ gây thành tai họa không biết, đây là mệnh lệnh!

Trương Liêm cứng đờ, khom người, Mạt tướng, lĩnh mệnh! Quay người đi.

Đợi Trương Liêm đi xa, Tư Khấu Ưng lập tức nói: Công chúa, để cho ta đi chung với ngươi đi! Ta rất hiểu rõ thành Bạch Vũ!

Nhìn gương mặt mong đợi của Tư Khấu Ưng, Phượng Tĩnh Xu hỏi: Ngươi hiểu rõ những địa phương nào?

Tư Khấu Ưng không chút nào suy tư nói: Thật ra thì ta đều thông thuộc ba nơi Bạch Vũ, Tương Lý và Quách Duy! Vốn cha ta là thủ lĩnh tiêu cục, đặc biệt chạy khắp ba nơi này, từ nhỏ ta không có nương, ở trong tã lót đã theo cha ta chạy khắp ba thành, không có nơi nào không tìm được!

Ánh mắt Phượng Tĩnh Xu sáng lên, trong lòng có sắp xếp tốt hơn.

Tư Khấu Ưng! Nếu như ngươi thật sự muốn giúp được cái gì, hãy đi theo ta!

Dạ!

Mặc dù nói không biết Phượng Tĩnh Xu muốn làm gì, nhưng Tư Khấu Ưng vân không nghi ngờ chút nào theo sát.

Mới vừa đi vào trong lều trại đã dựng xong, Phượng Tĩnh Xu xoay người nghiêm túc nói với nàng: Hiện tại, trừ mười vạn người ở đây ra, từ hoàng thành còn có sáu vạn nhân mã đang vận chuyển lương thực vật tư tới đây, nhưng thời gian cần thiết rất dài, mà lương thực chúng ta mang theo đoán chừng cũng không đủ cho mọi người sử dụng, có thể một tháng sau sẽ xuất hiện sự thiếu hụt! Biện pháp duy nhất chính là năm vạn nhân mã từ một phía khác! Bọn họ đi từ Hí Triều quốc tới đây, trước sau dẫn theo lượng vật liệu tổng cộng một trăm vạn thạch lương thực! Theo hành trình của bọn họ, hôm nay cũng đã tới biên giới Hí Triều quốc rồi! Hiện tại vấn đề chủ yếu nhất chính là làm thế nào trong thời gian ngắn nhất đưa mọi người và vật liệu tới, cho nên, nhiệm vụ này ta liền giao cho ngươi!

Ta...ta! ? Tư Khấu Ưng không thể tin được, một trăm vạn thạch lương thực! Năm vạn nhân mã! Những thứ này tất cả đều để cho nàng đi chỉ huy sao! ? Mặc dù không phải thực sự chỉ huy, nhưng vừa nghĩ tới nàng phải chỉ huy người và đồ vật tới, toàn thân Tư Khấu Ưng không tự chủ được kích động đến phát run. . . . . .

Đúng, chính là ngươi! Sao, ngươi có thể đảm nhiệm được không! ? Phượng Tĩnh Xu nhíu mày hỏi thăm.

Chuyện đùa! Có cái gì không thể! Tư Khấu Ưng liếm liếm cánh môi khô khốc, lấy can đảm vỗ ngực: Ta nhất định sẽ dẫn người trở về trong thời gian ngắn nhất! Ngừng một chút, lại nói: Chỉ là, chỉ là sẽ phải mất mấy ngày. . . . . .

Phượng Tĩnh Xu giương môi cười một tiếng, Ngươi không cần lo lắng, ta nhất định sẽ dùng tốc độ nhanh nhất đưa ngươi đi! Đúng, tựa như lúc nàng bất tri bất giác đưa mười vạn đại quân tới. . . . . .

Cặp mắt sâu kín tỏa ra ánh tím, thẳng tắp bắn về phía cặp mắt của Tư Khấu Ưng. . . . . .

Chỉ chốc lát sau, Phượng Tĩnh Xu đi ra khỏi lều, sắc mặt hơi lộ ra vẻ tái nhợt, trên trán thấm ra vài giọt mồ hôi hột.

Công chúa, người thế nào rồi? Người không có sao chứ? Trương Liêm hầu ở ngoài lều, thấy sắc mặt Phượng Tĩnh Xu không tốt, lập tức lo lắng hỏi.

Không sao! Chuẩn bị xong chưa? Phượng Tĩnh Xu hít một hơi.

Dạ, theo phân phó của người, đã tập hợp năm vạn nhân mã rồi! Trương Liêm ôm quyền trả lời chắc chắn.

Được rồi! Ngươi ở lại chỗ này phụ trách chuẩn bị sắp xếp! Ta xem chừng


/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status