Tinh Tế Nữ Phụ Phấn Đấu Ký

Chương 3: Cứu vớt

/5


Chương 3: Cứu vớt

Các nàng cũng không bị đưa tới kim bích rực rỡ hoàng cung trong truyền thuyết, ngược lại đi tới một trại nô lệ bẩn loạn không chịu nổi. Đây là nơi duy nhất nhân loại tụ tập trên Acker Lôi tinh cầu, tất cả người địa cầu đều bị vây khốn ở bên trong một bức tường ánh sáng cao lớn sắc quang mang phiếm hồng sinh sống.

Mỗi người được phát một bộ quần áo cùng với một phần đồ ăn, sau đó mờ mịt đi bộ tại khu vực này, một nhóm các nàng có 48 nữ, 12 nam, họ ngẩng đầu lên nhìn đến các loại kiến trúc màu xám tro ảm ách, bên cạnh, trên đường xuất hiện một đám người Địa Cầu đã đứng đó từ sớm.

Bọn họ không có hảo ý tới gần.

Tiểu Hắc có chút mơ hồ, lúc này hệ thống bỗng nhiên xuất hiện âm thanh nhắc nhở.

[Hệ thống đại thần: Ngài có muốn nói chuyện với Lôi Toa? 1, Không nói chuyện với nàng, ta không thích nàng. 2, nói chuyện với nàng, an ủi nàng.]

Tiểu Hắc đối với hạng mục này chọn lựa cẩn thận, nàng nặng lẽ hỏi ngoại quải: Muỗi chết tiệt, ngươi rốt cục bảo ta có hay không cùng nàng nói chuyện nha?

Muỗi nói: Gọi ta là Quý Tộc.

Tiểu Hắc nâng trán: Được rồi, Qúy tộc.

Muỗi mắng: Ngươi có đầu óc hay không, vấn đề ngu ngốc như vậy ngươi tự chính mình suy nghĩ, ngươi muốn nói liền nói, không muốn thì liền dẹp bỏ.

Tiểu Hắc bị muỗi chế nhạo một phen, bà nội mi, nơi này có một ngoại quải thái độ, xem ta để đói bụng chết ngươi.

Tiểu Hắc nghĩ nghĩ, được rồi, nhân sinh của ta ta làm chủ, ta mẹ nó thật đúng không tin, chọn sai còn có thể tai nạn chết ngươi! Ta cũng không tin ta chơi không lại hệ thống!

Tiểu Hắc lựa chọn 2, vì thế nàng nói: Lôi Toa, những người đó không có hảo ý, ngươi không cần sợ, tránh ở sau lưng ta.

Lôi Toa cảm kích nhìn thoáng qua Tiểu Hắc, mắt xem xét bộ ngực nàng: Bởi vì, ngươi nơi đó so với ta lớn hơn, càng dễ dàng bị tập kích ngực….

Lôi Toa mặt nhảy một chút liền hồng đến cổ….., nàng đập vào bả vai Tiểu Hắc: Tởm thật.

Tiểu Hắc cả người nổi da gà thẳng lùi ót. Các nàng gắt gao che thật chặt hai ngực trong bộ quần áo.

Người Địa Cầu không có hảo ý từ bốn phương tám hướng chạy lên bắt đầu cướp đoạt đồ đạc của bọn họ.

Tiểu Hắc kéo theo Lôi Toa thật vất vả thoát khỏi vòng vây, các nàng chạy qua mấy cái đường cái, gặp người cũng không dám dừng lại, sợ bị cướp, thiên a, người Địa Cầu thực không đoàn kết a! Ở địa bàn của người ta còn chèn ép người nhà!

Hơn nữa Địa Cầu khu không hề giống phía ngoài bọn họ nhìn qua ngũ quang thập sắc như vậy, Địa Cầu khu là dùng bùn đất lạc hậu làm vật liệu xây dựng, những thứ phòng ốc thoạt nhìn vừa thấp vừa cũ, ở nơi này không có ánh mặt trời, dùng để chiếu sáng là điện, Hiển nhiên Acker Lôi tinh cầu cũng không tính toán đưa khoa học kỹ thuật bọn họ để người Địa Cầu dùng.

Các nàng chạy đến một cái ngõ nhỏ, thấy không có người đuổi theo, liền ngồi ở bậc thềm dưới mái hiên một nhà nghỉ ngơi.

Tiểu Hắc nhịn không được hỏi: Lôi Toa, chúng ta không đi hầu hạ Gourde điện hạ sao? Làm sao có thể đi đến nơi này?

Lôi Toa tựa hồ cũng không rõ ràng, nàng lắc lắc đầu, nói: Căn cứ ta thu hoạch được tin tức, Gourde điện hạ tính tình tương đối quái dị, có lẽ đây là hắn tâm huyết dâng trào an bài.

Tiểu Hắc nghĩ thầm không đi chỗ của hắn thì tốt hơn. Những người Acker Lôi tinh cầu nhìn đều cảm thấy kinh khủng, bọn họ có lực lượng không thể tưởng tượng nổi, hơn nữa đây cũng là H trò chơi a, cũng không thể khinh thường.

Tiểu Hắc nhìn nhìn gì đó trên cổ tay, lặng lẽ hỏi: Lôi Toa, đây là cái gì? Vì sao chúng ta đều có?

Lôi Toa nhìn chung quanh không có ai, liền tiến đến lỗ tai Tiểu Hắc nhẹ nhàng nói: Thiết bị truyền tiên tiến. Là dùng gen chúng ta khởi động. Người khác đều không dùng được, xuỵt. Đây là cơ mật.

Lôi Toa đang muốn nhiều lời một chút, nàng bỗng nhiên nắm chặt cánh tay Tiểu Hắc. Tiểu Hắc theo tầm mắt của nàng nhìn lại, chỗ đó có ba tiểu lưu manh, hiển nhiên bọn cũng nhìn thấy Lôi Toa, tựa như mèo gặp cá vậy, bọn họ thật nhanh chạy tới, trong đó hai người chặn lại Lôi Toa. Một người chặn đường lui của bọn họ.

Nam nhân đầu tóc màu đỏ vẻ mặt hèn mọn, trong miệng hắn cắn một cây xì gà, một thân áo sơ mi màu đỏ ô vuông, cộng thêm cái quần thường màu xanh biếc, trang phục của hắn cùng những người giật đồ kia bất đồng, hắn hiển nhiên trôi qua tương đối dễ chịu, nhìn, hắn còn có mấy đàn em.

Nam nhân đem khói nhả đến trên mặt Lôi Toa, một đôi mắt nhìn chằm chằm bộ ngực của nàng, ánh mắt của hắn hận không được dán lên, hắn cứ dùng ánh mắt trần trụi như vậy làm Lôi Toa run rẩy, hắn vươn bàn tay heo ở ngực nàng nắm lấy một phen, Lôi Toa bảo vệ ngực hướng Tiểu Hắc lại gần một chút.

“ Các ngươi….các ngươi muốn gì?” Lôi Toa cố giả bộ trấn định.

Nam nhân cười ha ha: “Ngươi nói ta muốn làm gì? Ngươi mới tới, ta vài năm không gặp báu vật xinh đẹp như vậy. Không bằng theo gia, gia bảo vệ ngươi. Bên ngoài muốn tìm chỗ dựa vững chắc, các ngươi không có bị đưa đi cung điện, ở chỗ này vận mệnh chính là bị dân đen đùa giỡn, gia ở chỗ này coi như có chút thế lực, sẽ không cho những hình thú ngoài hành tinh tạp chủng đụng đến ngươi.”

Cái người tự xưng là gia của Địa Cầu nói xong, cùng thủ hạ của hắn xông lên.

Tiểu Hắc bị bọn họ thoáng cái đẩy ra, nằm cái rãnh! Tiểu Hắc xéo trên mặt đất, thiếu chút nữa đập đầu vào tảng đá.

Ba người bọn hắn không hẹn mà cùng bổ nhào về phía Lôi Toa, Tiểu Hắc buồn bực xem xét, không đến mức đi? Nàng lại không có chuyện gì.

Tiểu Hắc bỗng nhiên hiểu, bởi vì mình là nữ phụ a, H trò chơi tất cả giống đực hẳn là đều có thú tính đối với nữ chủ.

Vải trắng trước ngực Lôi Toa thoáng cái bị xé toang rồi, lộ ra hai nhũ cầu thật lớn, nàng hét ầm lên, hai tay ôm ngực, lại bị hai tên côn đồ bắt được cánh tay, nàng hoảng sợ gắt gao khép chặt hai chân, hô to: Cứu mạng, cứu mạng!

Nam tử tóc đỏ cười ha ha: Ngươi kêu đi, kêu nát cổ họng cũng không có ai tới cứu ngươi. Ngươi chỉ có thể đem càng nhiều người kêu đến, làm cho mọi người đều đến xem ngươi bị đùa giỡn, lão tử ngoạn ngươi xong sau lại có rất nhiều người ngoạn ngươi tiếp.

Ta dựa vào! Này đồ phá hoại thế giới! Tiểu Hắc nghe, nắm trong tay tảng đá, xông lên hướng ba người kia đập ba phát vào đầu, nhất thời ba bọn họ máu chảy như rót, nổi trận lôi đình.

[Hệ thống nhắc nhở: Thấy việc nghĩa hăng hái làm, đạo đức +10]

Tóc đỏ hô to: Thối biểu tử, kêu các anh em tới, bắt được các nàng hung hăng làm.

Tiểu Hắc kéo Lôi Toa, một đường chạy như điên, Lôi Toa đỏ mặt bộ dáng thẹn thùng quả thật rất dễ dàng cho người ta có ý nghĩ đạp đổ nàng. Trên đường các nàng bỏ chạy. Lôi Toa bộ ngực khổng lồ xóc nảy, thở không ra hơi, cuối cùng thế nhưng té ngã.

Emma nha (mình thực sự không hiểu ai biết giải nghĩa hộ mình), Tiểu Hắc trong lòng sủa điên, sẽ không bởi vì H trò chơi cũng lại bị H, ngươi mới yếu như vậy a? Chạy mấy bước cũng có thể ngã xuống đất không dậy nổi!

Lôi Toa đầu gối té rách, bộ ngực cũng bị mặt đất cọ sát. Nàng cả người mồ hôi chảy ròng ròng, nàng nói: Tiểu Hắc, ngươi đi nhanh đi, không cần lo ta, những người này rất hung ác, ngươi mau tìm người đến cứu ta! Tìm không được người cũng đừng liên lụy mình.

A bán cao ( cảm thán)! Tiểu Hắc bên trong bò, hệ thống đại thần ngươi ở đâu?

[Leng keng, hệ thống đại thần âm thanh nhắc nhở vang lên: 1, Mình chạy trước, rồi xin lỗi. 2, tìm người tới cứu Lôi Toa. 3, cùng Lôi Toa bị bày sáp( bị xxoo tập thể ý ạ)]

Chó má, còn có lựa chọn khác sao? Tiểu Hắc chọn 2, nàng nói: Ngươi chịu đựng! ta tìm người cứu ngươi!

[Hệ thống nhắc nhở: Ngài chỉ có thời gian năm phút đồng hồ để cứu Lôi Toa, việc này ảnh hưởng đến quan hệ với nữ chủ. Một đường tàn sát lẫn nhau, ngài phải giết nữ chủ hoặc là bị nữ chủ giết. Một đường là tương trợ lẫn nhau, ngài đạt được tín nghiệm cùng chân thành đối đãi của nữ chủ. Nếu ngài không có nắm chắc vừa không muốn bị nữ chủ giết, xin lựa chọn 3. Ngài xác định như thế nào?]

Tiểu Hắc: Xác định xác định, vô cùng xác định, hệ thống đại thần ngươi nên bị bầy sáp nhất.

[Hệ thống đại thần: Nhục mạ hệ thống sẽ giảm đạo đức trị giá 1, vận khí trị giá 1, ngài trước mắt đạo đức trị giá là 9, vận khí trị giá -1]

Trong đầu Tiểu Hắc bắt đầu kinh khủng đếm ngược, Tiểu Hắc chạy trốn sắp tắc thở rồi, nàng nên làm cái gì bây giờ? Lấy kinh nghiệm chơi trò chơi của nàng, trên căn bản thời hạn loại này chính nhân vật cũng có NPC đặc biệt, nàng không thể nào đủ thời gian đi cầu khẩn được.

Tiểu Hắc quyết định đánh cuộc một lần, nàng đi tìm kiếm người Acker Lôi tinh cầu ngạo mạn, bọn họ bộ dạng rất rõ ràng, nàng hẳn là có thể phát hiện một người, đã qua 3 phút đồng hồ, lòng của nàng đều nhanh chóng co quắp rồi, căn cứ vai chính định luật, giết hại lẫn nhau nữ phụ nhất định sẽ bị chết rất thảm, dưới loại tình huống trong H trò này càng thêm ngoài dự đoán, nàng không thể chết trong trò chơi này được!

Tiểu Hắc hết sức tuyệt vọng, ngoại quải nhắc nhở đường đi, ong ong ông, ong ong ông.

Tiểu Hắc: Con mẹ nó ngươi không biết nói tiếng người à, ong ong ông ai nghe hiểu được.

Con muỗi: Hệ thống cấm ngoại quải lúc này tiết lộ cơ mật tình hình đặc biệt tự động chuyển lời nói thành ong ong ông.

Tiểu Hắc rơi một phen nước mắt: Ngoại quải ngươi thật là vô dụng!


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status