Tình yêu đích thực

Chương 4: chương 2.2 Rốt cuộc phải làm sao

/9


 

" Không sao đâu " vì em sẽ mãi ....ở bên anh . Chỉ một lần này thôi em sẽ nói dối anh.


Cô đã cát tóc ngắn ,thay đổi cách ăn mặc sao cho giống chị mình năng động và dễ thương . Hôm nay cô cũng đi thăm anh cô đeo chiếc nhẫn mà chính mình đã chọn giúp anh vào tay ,mang một chút cháo tự mình nấu cho anh .

Cô vào phòng bệnh thấy anh đang ngồi trên giương, mấy ngày nay tâm trang anh tốt hơn rất nhiều, nhìn anh ăn từng miếng cháo do mình đút thật hạnh phúc.

TA là đường phân cách___________________________


"Anh Thiên, chúc mừng anh đã được xuất viện  " rồi cười bước đến bên anh ,tuy anh không nhìn thấy nhưng em se trở thành đôi mắt cho anh.

Nhưng anh lại có vẻ không vui " anh không muốn suất viện. Anh chẳng thể chịu đựng hơn thế này nữa"

"Nhưng ...thế giới ngoài kia có rất nhiều màu sắc và sự vật"

"Nó đã không còn giành cho anh nữa rồi" . 

"Em hiểu rồi ...tiếc thật " rồi cô mở chiếc hộp ra trong đó có một đôi giầy nam " vậy mà em đã tìm đôi giầy này cho anh nó có vẻ rất hợp với anh " nói rồi cô đưa đôi giày cho anh vào tay anh.

Cuối cùng anh cũng chịu ra ngoài ,cô cùng anh đi dạo .Tới gần một con sông gió thổi mát rượi ,gió luồn qua tường lọn tóc làm cho con người ta thấy thanh bình và dễ chịu.

Anh cảm nhận từng cơn gió thổi qua, rồi nghe thấy tiếng tre con nô đùa ,anh không nhìn thấy nhưng cũng cảm nhận được chúng vui vẻ cười đùa.

  Chúng chạy qua anh làm anh hoảng sợ rồi một thứ gì đó đụng vào anh ,anh lảo đảo anh chỉ cảm nhận đụng vào cái gì đó anh khống nhìn thấy xung quanh điều anh làm anh thực sự sợ hãi.

Anh ngả ra dằng sau thì cô gọi tên anh ,rồi nắm lấy tay anh giữ lại không cho anh ngã " anh sẽ không bao giờ buông tay đâu ".

Rồi cô miêu ta những gì xung quanh cho anh nghe " anh Thiên anh có cảm thấy gió miên man không ... rất rất nhiều chim đang bay trên cao kìa ".

"Và bầu trời.. mang sắc hoa trộn của màu hồng,màu cam và cả xanh dương nữa"

"Những đám mây đang trôi về hướng mặt trời lặn. Có tới năm ngôi sao mọc nên rồi kìa , mặt hồ đang soi chiếu màu trời rất đẹp , cả phố xá ,mọi người....." cô luyên thuyên anh càng siết chặt tay cô . '' Tất cả đang chìm đang chìm dần vào màn đêm.

Anh nhắm mắt cảm nhận và tưởng tượng nhưng gì cô mói bỗng nhiên thốt ra " anh thấy được rồi" . '' Bên em anh có thể cảm nhận được cả ánh sáng và màu sắc, tất cả đều rất rõ ràng ".Cô cười hạnh phúc lại líu díu nói cho anh nghe những gì mình thấy.

Kể từ hôm đó ,từng chút một anh cười nhiều hơn .


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status