Tình yêu đích thực

Chương 6: chương 4.1 Bảo mẫu bất đắc dĩ

/9


 

Bảo mẫu bất đắc dĩ

Hôm nay cô cũng rủ anh ra ngoài , đang đi thì trời chuyển mây " chắc sắp mưa rồi , ở đây gần nhà em ,anh vào nhà em phú mưa đi ". " ừm ".

Cô và anh vào nhà gặp mẹ cô mẹ cô định gọi tên cô nhưng đã bị cô chặn lại , quả thực làm cô sợ muốn chết , sợ mình bị lộ cô bắt đầu hối hận vì ý tưởng của mình. Anh nghe thấy tiếng mẹ cô thì mở miệng chào hỏi . 

Bỗng nhiên có tiếng khóc của trẻ con phát ra " mẹ ơi sao trong nhà mình có tiếng trẻ con vậy " ," mẹ quên, cháu họ của con đấy hôm nay mẹ nó bận không trong nó được nhờ mẹ trông hộ ,mà giờ mẹ có việc gấp rồi " mắt chợt lóe sáng ...."con trông cháu hộ mẹ đi " . Không kịp nghe cô trả lời đã vào phòng thay đồ.

Cô dẫn anh tới sopa ngồi gần đó là đứa bé khoảng 2 tuổi nó có vẻ rất thích anh thấy anh nó nín khóc bò lại phía anh , hai người có vẻ hòa hợp lắm. Cô chợt nhớ ra gì đó " anh ở đây chơi với nó đi e gặp mẹ một lát " rồi đi vào gõ cửa phòng mẹ mình rồi hỏi nhỏ" mẹ ơi hôm nay chị Hà Anh có nhà không ? " , " không sau khi con ra ngoài được một lúc nó cũng ra ngoài rồi " , " dạ , tạm biệt mẹ ,mà trời sắp mưa rồi đó mẹ " , " umk mẹ biết rồi ".

Cô quay lại phòng khách thấy một lớn một nhỏ đang chơi rất vui vẻ ( ta nghi ngờ em bé là con gái ,thấy trai đẹp là hết khóc mất mặt con gái quá ). "  Giờ em mới phát hiện anh rất thích trẻ con nha". " hj trẻ con rất đáng yêu mà e không thấy sao ? " 

Cô cười trừ , chơi được một lát nhóc con lại quấy khóc , tội nghiệp hai người lớn không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con làm đủ kiểu mà không nín . Cô nên phòng lấy một hộp giấy xuống bên trong có vài con hạc giấy, heo ...nhóc con thấy có đồ chơi mới lại nín khóc .Anh sờ thấy một dây '' Cái gì vậy em ?" ," hạc giấy đấy anh , em xếp còn thiếu một con nữa là đủ 1000 con rồi hi vọng lúc đó sẽ mang lại may mắn cho anh" . " Em ngốc thật !" rồi cười, "được rồi gấp cho đủ 1000 con nào".

Nhóc con không được bao lâu lại nháo tiếp không như lần trước lần này nháo giữ hơn làm sao cũng không chịu nín đưa cho đồ chơi thì không chơi làm mọi cách hai người lớn đầu hàng với đứa nhóc 2 tuổi cô thở dài " làm bảo mẫu thật vất vả ", " hay là nó đói em đi pha sữa cho nó đi "

'' Cô lục lọi túi đồ của nhóc con thấy một bình sữa " em thấy sữa rồi để em làm cho nó ấm chút rồi cho nó uống anh cố gắng dỗ nó đi " nhóc con sau khi no sữa lăm ra ngủ ( thật hôm mộ trẻ con ăn rồi ngủ ) không khí trở lại yên tĩnh .

Cô mở lời " anh có muốn gấp giấy em còn một ít giấy ?" , " ừm ''

Sau một hồi cô hướng dẫn anh cách gấp thì có khá nhiều thứ được tạo ra rồi anh bỗng cầm một bông hoa nên hỏi " đây là gì.." hoa cúc đấy anh'', "ah".Cô dở một cuấn sách giậy gấp giấy ra " nó mang nghĩa chân tình trong ý nghĩa các loài hoa.Tình yêu đích thực  '' .

"Thế thì đây có lẽ là loài hoa dành cho em rồi,nó cũng như em luôn chân thành và trái tim của em cũng tươi đẹp như loài hoa này vậy ". Cô lặng thinh không nói cố dấu những giọt nước mắt xin lỗi anh nhưng em là giả ,em không phải chị ấy .

/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status