Tình yêu đích thực

Chương 9: chương 4.5 Bảo mẫu bất đắc dĩ

/9



Trong lúc anh ở trong phòng phẫu thuật thì cô ở trong phòng chị gái mình " em xin chị..." .

" Chị hãy quay lại với anh ấy ,hãy xem như chưa có chuyện gì xảy ra "  

" Vân Anh đừng bảo là .... bấy nâu nay ...không lẽ em ...". 

" chị không làm được đâu " nói rồi quay mặt đi .

" Nhất định phải là chị " cô gằn nên từng tiếng,"xin chị hãy  ở bên anh ấy ,sau khi phẫu thuật thành công thì mọi chuyện lại như trước "

'' người đã động viên anh ấy là em mà ... làm sao chị ...."

' làm ơn đi mà chị Hà Anh anh ấy cần chị '

'' chị không làm được , chị đã không còn tư cách ở bên anh ấy ,chị đã quay lương lại với nỗi đau của anh ấy "

Cô quỳ trước chị mình " chỉ có thể là chị thôi , em xin chị ,hãy quay lại như hồi trước xem như chị giúp em giúp cả anh ấy nữa .." hoàn thành nốt lời nói dối của em.


Sau khi anh phẫu thuật xong mọi thứ lại như trước người anh thấy đầu tiên sau khi nhìn thấy là chị cô Hà Anh năm tháng sau anh đén nhà cô cùng cha mẹ cô bàn về chuyện đám cưới của hai người , cô và anh vô tình chạn mặt nhau . Cô cúi người " thực xin lỗi anh em.. ".

" không sao đâu mà mọi chuyện đã qua "," nói thực anh đã từng hối hận vì cứu em, nhưng giờ thì điều đó không còn nữa "

'' nhiều chuyện đã xảy ra nhưng giờ anh đã có thể ở bên Hà Anh rồi vì thế từ giờ anh muốn hòa thuận với em chồng tương lại được chứ '' rồi nở nụ cười thân thiện cô gật đầu rồi chìa bàn tay ra hai người bắt tay nhau hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp .Khi anh bắt tay cô có một cảm giác quen thuộc nào đó ,nhưng rồi cũng bỏ qua .

Sau khi nói chuyện với anh cô nên phòng thấy vài bông hoa cúc lúc trước anh và cô cùng gấp  ,cô nhặt nên rồi tính vứt vào thùng giác nhưng cô không làm được có lẽ tình yêu mà cô dành cho anh vẫn còn rất nhiều.

Ngày cưới của chị cô đã tới cô tự nhủ với lòng mình phải cố nên ,hết ngày hôm nay nữa thôi lời hứa của cô sẽ hoàn thành . Hôm nay chị cô mặc một bộ váy cưới màu trắng rất đẹp, anh cũng mặc một bộ comle mau xám trông anh rất trưỡng trạc hai người rất xứng đôi.

Cô tiến lại gần anh chìa bàn tay ra " xin anh hãy chăn sóc chị Hà Anh " anh cũng bắt tay cô cầm bàn tay cô anh lại thấy nó quen thuộc , nó làm anh nhớ tới đôi bàn tay đã nắm lấy tay anh đưa anh đi mọi nơi .


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status