Tình Yêu Điên Cuồng Của Chúc Anh Đài (Sắc)

CHƯƠNG 2.2

/77


Hắn dùng ngón tay che lấy cửa động của nàng, xoay người Chúc Anh Đài lại, đặt gối mềm lót dưới eo nàng.

 

"Nghe người ta nói làm như vậy sẽ dễ mang thai." Hắn chăm chú quan sát biểu tình của Chúc Anh Đài.

 

Chúc Anh Đài bị thao đến hoàn hồn, ánh mắt thanh tỉnh lại, bên trong đôi mắt ấy chỉ có sự sợ hãi.

 

"Anh Đài, nàng thiếu ta một đêm động phòng hoa chúc, cũng thiếu ta con cháu nối dõi," Mã Văn Tài thì thầm bên tai nàng, "Nếu nàng không muốn cho thì ta đây tự đòi "

 

Dục căn của hắn lại có dấu hiệu ngẩng đầu, côn thịt nóng hỏi to lớn một lần nữa đâm vào hoa huyệt mẫn cảm, vừa mới đưa vào, Chúc Anh Đài đã run run đến cao trào.

 

"Thật muốn cho người khác xem bộ dạng dâm đãng này của nàng, dục căn của Sơn Bá sợ là không thỏa mãn được nàng đúng không?"

 

Chúc Anh Đài vùi mặt vào gối trốn tránh như đà điểu, vì sao hắn đã chiếm đoạt nàng còn muốn nhục nhã nàng?

 

Côn thịt hắn trong tiểu huyệt của nàng như động như không, cảm giác trống rỗng lan tràn hết người, nàng không khống chế được siết chặt vật căn muốn nuốt nào, huyệt thịt vì khẩn trương siết càng thêm chặt, kích thích đến tận dây thần kinh trung ương.

 

Thật khó chịụ

 

"Đừng Bá nhiều, nhất định sẽ giúp nàng thỏa mãn."

 

Chiếc đèn dầu hình chim sẻ lẳng lặng tỏa ra tia sáng mờ nhạt, chiếc màn đang chiếu bóng nam nữ đang giao hoan trên giường, khi thì quỳ, khi thì nằm, tiếng thở dốc và tiếng giường kêu kẽo kẹt vang cả một đêm.

 

Ngày hôm sau, lúc Chúc Anh Đài tỉnh lại thì mặt trời lên cao.

 

Ánh mặt trời ấm áp, chồi cây mơn mởn đang vươn lên, mặt đất khô ráo, nếu không phải  trên mặt đất còn vài cánh hoa tàn, nàng sẽ tưởng rằng trận mưa gió đêm qua chỉ là ảo giác.

 

Nàng muốn cử động cả người, toàn thân xương cốt kêu tên, run rẩy dường như có thể tan thành từng mảnh bất kỳ lúc nào.

 

Chúc Anh Đài muốn khóc nhưng lại khóc không thành tiếng, giọt lệ lẳng lặng theo đuôi mắt chảy xuôi xuống gối mềm, làm chiếc gối ẩm ướt.

 

Nàng đã không còn tấm thân trong sạch, không thể lại hoài thai con của Mã Văn Tài, nàng cần đi tìm chén thuốc tránh thai.

 

Nàng muốn về nhà, không thể ở lại thư viện Ni Sơn này thêm một khắc nào nữa.

 


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status