Tớ Và Cậu Ấy Không Thân

Chương 47: C47: Quen biết nhưng không thân thiết

/100


Hà Diệp và Lục Tân mới chỉ ăn được nửa bữa sáng thì có người đến ngồi ở bàn bên cạnh.

Hà Diệp nghĩ đó là một đồng nghiệp trong nhóm nhưng khi ngẩng đầu lên, cô mới phát hiện ra đó là một khuôn mặt hoàn toàn xa lạ, làn da trắng nhưng hơi tiều tụy, gọng kính cũng không che được quầng thâm dưới mắt.

Đối phương rõ ràng đã nhìn cô vài lần, sau đó không hề khách sáo mà nói chuyện với Lục Tân: “Một đồng nghiệp xinh đẹp mới đến nhóm của cậu à?”

Hà Diệp: "..."

Cô tiếp tục ăn cơm của mình.

Nghe thấy Lục Tân nhẹ nhàng ừ.

Người nọ đi vòng qua và ngồi xuống bên cạnh Lục Tân, chỉnh lại gọng kính và nhắc nhở Hà Diệp như một người tốt bụng: “Em gái vừa tốt nghiệp đại học phải không? Để tôi nói cho cô biết, tôi biết Lục Tân đã một năm rồi, cho tới giờ chưa bao giờ thấy cậu ta chủ động ngồi chung bàn với các đồng nghiệp nữ, vì vậy cô hãy cẩn thận một chút.”

Đó là một câu nói đùa nghiêm túc, không hề có ác ý.

Hà Diệp mỉm cười nhìn Lục Tân.

Lục Tân giới thiệu với cô: “Phương viên ngoại, trưởng nhóm của tổ thị giác, là một kẻ cuồng tăng ca.”

Lúc này, Hà Diệp mới chợt nhớ ra.

Hôm trước, Phùng Thu Vũ có nhắc Phương viên ngoại với cô, tên thật là Phương Nguyên. Vì anh ta rất thích tăng ca nên được các đồng nghiệp trong tổ thị giác đặt biệt danh cho anh ta là “Phương Viên Ngoại” tương tự như “Châu Bái Bì”.

Phương viên ngoại đã ngoài ba mươi tuổi, hơi mập, trông có vẻ bình dị, dễ gần, nhưng Lục Tân người ngồi bên cạnh, lại có khí chất lãnh đạo uy nghiêm hơn. Xi


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status